แม่ผัวรับรู้ลูกแต่งซ้อน จำใจเพราะอีกฝ่ายท้อง วอนลบคลิปแฉ ยันรักสะใภ้เท่ากัน (คลิป)

3 มี.ค. 64

จากกรณีเฟซบุ๊กของหญิงรายหนึ่ง ออกมาโพสต์ภาพพร้อมไลฟ์กรณีสามีของเจ้าตัวที่แต่งงานจดทะเบียนสมรสกันถูกต้องตามกฎหมาย แอบไปแต่งงานใหม่กับหญิงอื่น พร้อมทั้งมีการโทรศัพท์กลับมาขู่ฆ่า หากเจ้าตัวไม่เลิกยุ่งเกี่ยวกับสามีของตัวเอง จึงออกมาขอความช่วยเหลือผ่านไลฟ์ ร่ำไห้และเรียกร้องความเป็นธรรมนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ช้ำอีกราย! เมียหลวงไลฟ์สดผัวทิ้งแต่งสาวใหม่ขู่ส่งคนตามฆ่า เผยโป๊ะแตกเพราะเสื้อ

828068

วันที่ 3 มี.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังบ้านของภรรยาหลวง ต.กุดตุ้ม อ.เมือง จ.ชัยภูมิ นางอมรรัตน์ อายุ 43 ปี ภรรยาหลวง เปิดใจเล่าว่า หลังกระแสข่าวถูกเผยแพร่ออกไป ตนเองก็รู้สึกดีใจที่มีสื่อยื่นมือเข้ามาช่วย แต่ส่วนตัวแล้วก็ยังคงมีความกังวลงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย ตอนนี้ยังกินไม่ได้ นอนไม่หลับ ต้องคอยระแวงอยู่ตลอดเวลา ความรู้สึกของตนเองก็ยังคงย่ำแย่อยู่

757059

หลังจากทางอมรินทร์ ทีวี ออกข่าวไปนั้น ทางฝั่งสามีและเมียน้อยก็ยังไม่ได้มีการติดต่อเข้ามาพูดคุยกับตน จะมีก็เพียงแต่แม่ของสามี ที่โทรศัพท์มาหาตน บอกว่าให้เลิกโพสต์ภาพสามีและภรรยาคนที่ 2 ขณะแต่งงานกันพร้อมขอร้องให้ลบคลิปไลฟ์ถึงกรณีที่เกิดขึ้น เนื่องจากตอนนี้ทางสามีและภรรยาคนที่ 2 เกิดความเครียด ถึงขั้นจะไปขอลาออกจากงาน ทางแม่สามีเลยสงสารลูก แต่ทางตนก็ยังคงยืนยันว่าไม่ขอลบไลฟ์คลิปวิดีโอหรือภาพของทั้งคู่โดยเด็ดขาด

167426

เนื่องจากตนอยากจะเรียกร้องสิทธิ์ความเป็นเมียหลวงที่จดทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฎหมาย อีกทั้งตนเป็นฝ่ายถูกสามีและเมียอีกคนของเขากระทำ สร้างความบอบช้ำให้กับจิตใจ จึงจะเดินหน้าสู้ทางกฎหมาย

704326

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ตนมีการปรึกษากับทนายพัฒน์ถึงกรณีที่เกิดขึ้นบ้างแล้ว แต่ยังไม่ได้ลงรายละเอียดอะไรเจาะลึก ยืนยันว่าจะขอทวงสิทธิ์ความเป็นเมียหลวง พร้อมฟัองร้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด สุดท้ายนี้ ตนไม่ได้มีความต้องการหวังว่าจะให้สามีกลับมาอยู่กับตนเองเหมือนเดิม เพราะหลังจากเกิดเหตุการณ์ ตนก็ไม่เชื่อคำพูดของสามีอีกแล้ว ตอนนี้เพียงแค่อยากให้สามีกลับมารับผิดชอบในฐานะที่ตนเป็นเมียหลวงเรื่องค่าเยียวยา หากไม่รักแล้ว ก็ให้ทำการหย่ากันให้ถูกต้อง

ส่วนทางด้านเมียใหม่ ตนก็อยากจะบอกว่า "ทำไมไม่สงสารหัวอกลูกผู้หญิงด้วยกัน ถึงได้แย่งสามีของตนไป" พร้อมทั้งอยากจะฝากเตือนถึงหญิงสาวหลายคนให้ดูเคสนี้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจ หากรู้ว่าบุคคลที่ชื่นชอบมีครอบครัวแล้ว ก็ควรเลิกยุ่งเกี่ยว และถอยห่างออกมา เนื่องจากจะเป็นการสร้างความร้าวฉานให้กับครอบครัวคนอื่น

920122

หลังจากนั้น ทีมข่าวเดินทางไปยังบ้านแม่ผู้ชายที่บ้านโมกมัน ต.บึงสำโรง อ.แก้งสนามนาง อ.นครราชสีมา นางดวง อายุ 65 ปี แม่สามีของภรรยาหลวงและภรรยานอกทะเบียน เปิดเผยว่า ปกติแล้วลูกชายของตนเป็นคนนิสัยดี ดูแลคนในครอบครัวได้เป็นอย่างดีมาโดยตลอด เหล้าไม่กิน บุหรี่ไม่สูบ ตอนแต่งงานกับเมียหลวงใหม่ ๆ ก็รักเมียหลวงมาก ทำกับข้าว ทำงานบ้านให้เสร็จสับ อีกทั้งดูแลแม่ของเมียหลวงที่ป่วยมาโดยตลอด

กระทั่งช่วงหลังลูกชายได้เข้ามาปรึกษากับตนว่าไปมีเมียใหม่ ตนก็เลยบอกไปว่าอย่าทำ เพราะลูกชายมีครอบครัวแล้ว จดทะเบียนสมรสกับเมียหลวงแล้ว หากไปมีเมียใหม่เป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้อง ลูกชายก็เงียบไป กระทั่งตนมารู้ข่าวอีกทีหลังจากที่เมียหลวงของลูกชายออกมาไลฟ์เฟซบุ๊กว่าลูกชายไปทำเมียอีกคนท้อง แล้วแต่งงานใหม่ ตนก็รู้สึกช็อกและตกใจจนทำอะไรไม่ถูก เพราะถึงแม้ว่า ลูกจะดีจะชั่วยังไงก็คือลูก เมื่อทราบเรื่องตนก็ได้โทรศัพท์ไปสอบถามกับทางลูกชายถึงกรณีที่เกิดขึ้น ลูกชายก็ได้กล่าวขอโทษกับตน และพยามอธิบายให้ฟังว่าที่ต้องแต่งงานใหม่เพราะทำเขาท้อง ส่วนทางเมียคนใหม่ของลูกชายจากที่ตนได้พูดคุย ก็ได้แต่ร้องไห้ บอกว่ารักในตัวลูกชายมาก ตนในฐานะคนเป็นแม่เสมือนเป็นคนกลาง ไม่รู้จะต้องทำอย่างไร เพราะตนก็รักทั้ง 2 ฝ่าย เห็นใจทั้งคู่

645627

อีกทั้งหลังเกิดเรื่อง ตนก็ได้มีการโทรศัพท์ไปหาเมียหลวง วอนขอให้เมียหลวงลบคลิป เนื่องจากเกรงว่าลูกชายจะมีผลกระทบต่อการทำงานถึงขั้นโดนไล่ออก เพราะลูกชายเปรียบเสมือนเสาหลักของบ้าน อย่างไรก็ตาม ในฐานะคนเป็นแม่ เมื่อวานนี้หลังมีกระแสข่าว ตนก็ได้ไปที่บ้านของลูกสะใภ้ เพื่อยกมือไหว้และกล่าวคำขอโทษ เพราะส่วนตัวแล้วตนก็มีความรักใคร่ในตัวของลูกสะใภ้ และไม่อยากให้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น

543626

ด้านนางนวล อายุ 80 ปี แม่ของภรรยาหลวง เปิดเผยว่า หลังทราบข่าวตนก็รู้สึกเสียใจและทุกข์ใจที่เห็นลูกสาวถูกลูกเขยทำพฤติกรรมแบบนี้ แล้วต้องมานั่งเสียใจอยู่คนเดียว ส่วนตัวแล้วตนก็ไม่เคยคิดว่าลูกเขยจะมีพฤติกรรมแบบนี้ เพราะในตอนแรกที่มาแต่งงานกับลูกสาวลูกเขยก็ดูแลลูกสาวและตนเป็นอย่างดี กระทั่งแอบไปมีผู้หญิงอื่นก็เริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป

666299

ทั้งนี้ ในฐานะคนเป็นแม่ของเมียหลวง หากลูกเขยกลับมาขอโทษและอยากจะมาคืนดีกับลูกสาว ตนก็คงไม่ยินยอมที่จะให้ทั้งคู่กลับมาคบหาดูใจกันเหมือนเดิม เพราะทางลูกเขยเองก็ไปมีเมียใหม่แล้ว ตนเกรงว่าหากกลับมาอยู่ด้วยกันอีก ลูกเขยจะทำให้ลูกสาวเสียใจเหมือนที่เคยทำซ้ำอีก

234616

นายอนุสรณ์ อะสุรพงษ์ หรือ ทนายพัฒน์ ที่ปรึกษาด้านคดีความ เปิดเผยว่า เคสนี้ตนน่าจะรับช่วยทำคดี เนื่องจากทางเมียหลวงได้มีการประสานติดต่อมาปรึกษาตนระยะหนึ่งแล้ว แต่ก็ต้องดูว่าจะสามารถช่วยคดีในด้านใดได้บ้าง ซึ่งจากที่มองเคสนี้มีลักษณะเทียบเคียงกับเคสเมียหลวงนายตำรวจอยู่ก็คือ เมียหลวงมีการจดทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฎหมาย

แต่ส่วนสามีของเมียหลวงในเคสนี้เป็นเรื่องการผิดวินัยของบริษัท ไม่ใช่ราชการหรือกฎหมาย ดังนั้นจึงต้องดูว่าข้อบันทึกของทางบริษัทนั้น ๆ หากเกิดกรณีชู้สาวในลักษณะนี้ จะมีการลงโทษอย่างไรบ้าง โดยเคสนี้ เมียหลวงสามารถฟ้องร้องตามสิทธิ์ของเมียหลวงที่จดทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฎหมายได้ คือ ฟ้องหย่า เรียกค่าทดแทน กรณีเป็นชู้ หากฐานะ ของเมียหลวงไม่ดี สามารถมีสิทธิ์เรียกค่าเลี้ยงชีพได้ หากมีสินสมรสด้วยกัน ก็ต้องแบ่งกันคนละครึ่งของทรัพย์สิน เป็นต้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส