วงการสื่อเศร้า บายพาส ช่างภาพอมรินทร์ทีวี ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

3 มี.ค. 64

เพื่อนๆ ในวงการสื่อแห่ไว้อาลัย "บายพาส" นายอำนาจ จันทะดี ช่างภาพอมรินทร์ทีวี ขี่รถจักรยานยนต์ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต หลังรถเก๋งคู่กรณีกลับรถกะทันหัน และมีผู้ขี่ จยย. ตามมาอีกคัน บาดเจ็บ

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (วันที่ 3 มี.ค. 64) เวลา 07.55 น. เกิดอุบัติเหตุรถชนกันบริเวณ ถนนตัดใหม่ บรมราชชนนี-จรัญสนิทวงศ์ เขตบางกอกน้อย มีผู้เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บเล็กน้อย 1 คน  เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบ ผู้เสียชีวิต คือ นายอำนาจ จันทะดี หรือ "บายพาส" เป็นช่างภาพอมรินทร์ทีวี โดยเป็นผู้ขี่มอเตอร์ไซค์บิ้กไบ ส่วนคู่กรณี ขับเก๋งฮอนด้า ซีอาวี สีขาว

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ พบว่าผู้ตายขับมาทางตรง ส่วนคู่กรณีกำลังกลับรถ จนทำให้เกิดอุบัติเหตุ

สอบถามนาย นายต่อ คนเห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตนขี่รถจักรยานยนต์ผ่านไปพอดี เห็นรถเก๋งกลับรถกะทันหัน ทำให้นายอำนาจ ซึ่งขี่รถจักรยานยนต์ ชนเข้าอย่างจัง โดยนายอำนาจ ขี่มอเตอร์ไซค์มาตามเส้นทางปกติ ส่งผลให้นายอำนาจ ลอยตีลังกาสูงขึ้น 2 เมตร และร่างกระแทกพื้น ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยทันที ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้

1614750095982

ขณะที่คุณฟ้า นภัส ปราณีตพลกรัง ผู้สื่อข่าวประจำตัวคุณบายพาส เปิดเผยว่ายังรู้สึกช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะทำงานอยู่ด้วยกันมา 2 ปี เเละวันนี้ก็จะต้องออกหมายทำข่าวด้วยกัน โดยคุณฟ้าบอกว่าช่วงเช้ารู้สึกเเปลกๆ เนื่องจากมีการนัดหมายเวลา 07.00 น. เเต่จนถึง 08.00 น. ช่างภาพยังมาไม่ถึง ก็รู้สึกเป็นห่วงว่าเกิดอะไรขึ้นหรือไม่ เพราะช่างภาพคนนี้ไม่เคยมาสาย จึงโทรหา เเต่ปรากฎว่าคนที่รับสายเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัย เเจ้งว่าเจ้าของเบอร์ประสบอุบัติเหตุ ขณะนี้กำลังทำ CPR ตนเองตกใจมาก รีบเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ เมื่อไปถึงภาพที่เห็นคือเจ้าหน้าที่ได้นำผ้าขาวมาคลุมร่างไว้ ความรู้สึกตอนนั้นช็อกมาก ทำอะไรไม่ถูก

1614750111548

สำหรับคุณบายพาส เป็นคนอัธยาศัยดีมาก เพื่อนร่วมงาน รวมถึงเพื่อนๆ ในวงการสื่อมวลชนต่างรักใคร่ เพราะด้วยเป็นคนอารมณ์ดี เเละชอบช่วยเหลือคนอื่น นอกจากนี้ยังเป็นคนทำงานอย่างทุ่มเท เเม้ด้วยน้ำหนักตัวที่มากถึง 130 กิโลกรัม เเต่ไม่เคยเป็นอุปสรรค สามารถวิ่งถ่ายภาพได้อย่างคล่องเเคล่ว เเละไม่เคยเกี่ยงงาน ไม่ว่าคุณฟ้าจะพาไปทำงานในจุดที่ลำบาก ทั้งขึ้นเขา เดินป่า เเต่ช่างภาพคนนี้ก็ตามไปด้วยทุกที่ สุดท้ายอยากให้พี่บายพาสหลับให้สบาย เเละขอเเสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วย
ซึ่งขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำคนขับรถยนต์

เบื้องต้นทราบว่ารถยนต์คันดังกล่าว ไม่มีประกัน ไม่มี พ.ร.บ. เเละขาดการต่อภาษี จึงกังวลในเรื่องการชดเชยผู้เสียชีวิต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ