เพื่อนร้องเพลงส่ง "นิหน่า" แม่ใจสลายลูกอนาคตไกลถูกฆ่าโหดเหี้ยม ดมกลิ่นเสื้อแทนใจ (คลิป)

2 มี.ค. 64

หลังจากที่มีการจับกุมคนร้านที่ลงมือก่อเหตุฆ่านางสาวนิหน่า อายุ 15 ปี บริเวณร่องคูน้ำบริเวณกลาง บนถนนเอเชีย ในพื้นที่ หมู่ 5 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 28 ก.พ. 64 เวลาประมาณ 00.30 น. คนก่อเหตุรับสารภาพและอ้างว่าสำนึกผิดแล้ว ซึ่งตลอดการถูกคุมตัวไม่มีญาติมาเยี่ยม เจ้าตัวมีอาการเครียด และไม่ยอมนอน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
บุกกระทืบไอ้หื่นขับรถชนเด็กลากข่มขืนเหยื่อกัดหน้าสู้จนตาย เมียช็อกผัวดีทำเลว

510116

ที่ยังวัดป่ายาง ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ถูกจัดตั้งงานสวดอภิธรรมศพ บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยญาติพี่น้อง และเหล่าบรรดาเพื่อน ๆ ของน้องนิหน่าเดินทางมาแสดงความเสียใจ บริเวณหน้าโลงศพมีการนำพวงหรีดมาวางไว้ มีชุดนักเรียนของน้องนิหน่า สมุดเรียน รูปถ่าย ที่ใส่ไว้ในกล่องหัวใจ รวมถึงกระเป๋านักเรียนตั้งไว้

325982

นางสาวไหมเหนาะ พลนุ้ย 46 ปี แม่ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนยังไม่สามารถกินข้าวได้ พยายามกินแล้วแต่กลืนไม่ลง ยังคงคิดถึงแต่ลูกสาว เช้าวันนี้ตนได้มีการเปิดประตูห้องของนิหน่าจะเข้าไปเอาของใช้ ปรากฏว่าบริเวณมีรอยยับของผ้าปูที่นอน งตนเชื่อว่าลูกสาวกลับเข้ามานอนภายในบ้าน ก็ยิ่งทำให้ตนรู้สึกคิดถึงลูกอย่างมาก เวลาคิดถึงลูกก็จะหยิบเสื้อของลูกมาดมกลิ่น ในวันนี้ตนได้สวมเสื้อ ของลูกสาว กระเป๋าสะพายก็ของลูกสาวเพื่อปลอบใจตัวเองว่าลูกสาวยังอยู่ข้างข้างตนเองเสมอ

ส่วนตัวยังคงคาใจว่าทำกับลูกสาวตนอย่างนี้ได้อย่างไร ลูกสาวของตนอายุเพียงแค่ 15 ปี อนาคตยังไกล ผู้ต้องหาก็มีลูกสาวเช่นเดียวกัน ทำไมไม่นึกถึงจิตใจคนเป็นพ่อแม่บ้าง ในวันนี้ยังคงไม่สามารถนอนหลับได้ ยังคงคิดถึงลูกอยู่ตลอดเวลา และสามีก็ได้ให้กำลังใจกับตนตลอดเวลาว่าเดี๋ยวเวลาก็ผ่านไป ซึ่งตนก็จะพยายามเข้มแข็งให้ลูกเห็น

795728

นายธัน (นามสมมติ) เพื่อนของนิหน่า เปิดเผยว่า ตนรู้จักกับนิหน่ามามากกว่า 11 ปี นิหน่าจะปรึกษาเรื่องความรักเป็นบางครั้ง ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องอาการน้อยใจชายคนสนิท ซึ่งตนก็ปลอบใจนิหน่าด้วยการบอกว่าให้สู้ ๆ ซึ่งที่ผ่านมาก็มีความผูกพันกันอย่างมาก เนื่องจากนิหน่าเป็นคนร่าเริง ชอบนัดเพื่อน ๆ ปาร์ตี้สังสรรค์กินชาบู หมูกระทะ

395865

โดยเมื่อวานนี้ตนและเพื่อน ๆ ได้มีการรวมตัวกันซักซ้อมร้องเพลงกันที่โรงเรียน เพื่อจะมาเล่นให้หนิหน่าฟังเป็นครั้งสุดท้าย มีการร้องเพลง "ฉันจะมีเธออยู่ - สิงโต นำโชค" ซึ่งในวันนี้เพื่อนไม่อยู่แล้ว เหล่าเพื่อน ๆ ก็คิดถึงนิหน่ากันอย่างมาก คิดถึงวันที่อยู่ด้วยกัน คิดถึงวันที่สนุกสนานด้วยกัน

150046

ในวันเกิดเหตุตนเห็นเพียงแค่นิหน่าลงคลิปสตอรี่ในอินสตาแกรมเศร้า ๆ ระบุว่า "ใจมันไม่สู้แล้ว" ก็ไม่คิดว่าจะเป็นคลิปสุดท้ายที่ได้เห็น เมื่อวานตนได้บอกกับนิหน่าว่าให้ไปสบาย ตนจะทำหน้าที่ของตนให้ดีที่สุด และจะคิดถึงนิหน่าตลอดไป ตนและเพื่อน ๆ จะเดินทางมาร่วมงานศพจนถึงวันเผา และพูดคุยกันว่าอาจจะมีการร้องเพลงอีกครั้งให้กับนิหน่าเป็นครั้งสุดท้าย

852042

นายฐิติกร จันตุลา ญาติน้องนิหน่า บอกว่า วันนี้ตนได้ข่าวว่าจะมีการฝากขังบังหมัด จึงเดินทางไปที่ สภ.บางกล่ำ เพราะต้องการไปรุมประชาทัณฑ์ ซึ่งช่วงเวลาที่มีการนำตัวบังหมัดขึ้นรถฝากขัง ตนเห็นสีหน้าแววตาของบังหมัด ยังคงเฉยชา ไร้ความสำนึกผิด ยิ่งเห็นหน้ายิ่งทำให้ตนยิ่งรู้สึกแค้น และยังคงคาใจว่าทำน้องสาวของตนทำไม น้องสาวไม่ได้ไปทำอะไรให้ คนแบบนี้มันน่าโดนกระทืบให้ตาย และตนก็ไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาด่าคนแบบนี้แล้ว หลังจากนี้คงต้องใช้เวลาในการเยียวยาและทำใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ตนรักน้องคนนี้เหมือนน้องแท้ ๆ คนหนึ่ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส