ช้ำอีกราย! เมียหลวงไลฟ์สดผัวทิ้งแต่งสาวใหม่ขู่ส่งคนตามฆ่า เผยโป๊ะแตกเพราะเสื้อ (คลิป)

2 มี.ค. 64

จากกรณีเฟซบุ๊กของหญิงรายหนึ่ง ออกมาโพสต์ภาพพร้อมไลฟ์กรณีสามีของเจ้าตัวที่แต่งงานจดทะเบียนสมรสกันถูกต้องตามกฎหมาย แอบไปแต่งงานใหม่กับหญิงอื่น พร้อมทั้งมีการโทรศัพท์กลับมาขู่ฆ่า หากเจ้าตัวไม่เลิกยุ่งเกี่ยวกับสามีของตัวเอง จึงออกมาขอความช่วยเหลือผ่านไลฟ์ ร่ำไห้และเรียกร้องความเป็นธรรมนั้น

898133

วันที่ 2 มี.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังบ้านของภรรยาหลวง ต.กุดตุ้ม อ.เมือง จ.ชัยภูมิ นางอมรรัตน์ อายุ 43 ปี ภรรยาหลวง เปิดเผยว่า สามีของตนคือนายชาญ อายุ 43 ปี ตนและสามีคบหาดูใจกันตั้งแต่ช่วงปี 2562 หลังจากมาเจอกันที่งานบุญในหมู่บ้านใกล้เคียง แต่งงานกันในวันที่ 18 ม.ค. 2562 จดทะเบียนสมรสกันถูกต้องตามกฎหมาย ช่วงแรกสามีของตนเป็นคนนิสัยดี ดูแลเอาใจใส่ตนเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ตนไม่ต้องทำงานหนัก ตนคอยอยู่ที่บ้านใน จ.ชัยภูมิ เพื่อดูแลแม่วัย 80 ปีที่ป่วยเป็นโรคชรา

354038

แต่เมื่อคบกันมาได้สักระยะหนึ่ง สามีก็เริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ด้วยระยะห่าง เพราะสามีต้องไปทำงานที่ จ.ชลบุรี แต่ก็ยังจะมีไปมาหาสู่กันบ้างเมื่อมีเวลาว่างตรงกัน กระทั่งตนไปจับได้ว่าสามีไปมีผู้หญิงอื่น ช่วง ม.ค. 2563 เนื่องจากตนไปพบภาพในอินสตาแกรมของผู้หญิงรายนี้ ขณะกำลังไปนั่งกินไอติมกับชายคนหนึ่ง

953879

แต่ตนจำเสื้อที่ผู้ชายคนนั้นใส่ได้ ว่าเป็นเสื้อตัวเดียวกับเสื้อสามีของตน จึงมีการทักไปสอบถาม แต่เจ้าตัวก็มีการปฏิเสธมาตลอด อ้างว่าเป็นแค่เพียงเพื่อนร่วมงานเท่านั้น หลังจากนั้นมา ตนก็ระแคะระคายมาโดยตลอดว่าสามียังมีการติดต่อ และไปมาหาสู่กับหญิงรายนี้อยู่บ่อยครั้ง

titled

กระทั่งมารู้ในภายหลังว่า วันที่ 19 ก.พ. 2564 สามีและหญิงรายดังกล่าวได้ไปจัดพิธีแต่งงานกันใหญ่โต และมีการถ่ายรูปโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย โดยที่ไม่ได้แคร์ความรู้สึกตน ตนจึงมีการทักไปหาสามีของตน แต่กลับได้รับคำตอบว่าให้ตนเลิกยุ่งกับเขาทั้ง 2 คน เสมือนจะทิ้งตนไปอยู่ด้วยกัน โดยที่ไม่รับผิดชอบ ทั้งที่ตนและสามีจดทะเบียนสมรสกันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

910655

ตนจึงตัดสินใจออกมาไลฟ์เพื่อขอความเห็นใจ และความเป็นธรรมให้กับเมียหลวง ที่ถูกผัวแอบไปแต่งงานกับผู้หญิงอื่นอย่างมีความสุข เสมือนเป็นเคสเตือนภัยให้กับคนในสังคมควรระวัง ซึ่งวันนี้ขณะที่ตนทำการไลฟ์อยู่นั้น สามีก็ได้โทรศัพท์มาข่มขู่ ให้เลิกทำการไลฟ์และลงรูปประจาน ขู่จะส่งผู้ใหญ่ที่เป็นทหารตำรวจมาจัดการฆ่า ตนจึงเกิดความกลัว เกรงว่าจะไม่รับความปลอดภัยต้องการ อยากจะให้มีคนเข้ามายื่นมือช่วย

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากกับการกระทำของสามี ตนอยากให้ทางสามีมารับผิดชอบค่าเลี้ยงดูของตนในฐานะที่เป็นเมียหลวง เนื่องจากตนเองก็ต้องมีค่าใช้จ่ายในการที่จะต้องดูแลแม่ที่สูงอายุที่อยู่บ้าน ซึ่งหากเป็นไปได้ตนก็อยากให้ทางสามีกลับมาพูดคุยกันว่าจะเอาอย่างไร ไม่ใช่หนีหายแล้วโทรศัพท์มาข่มขู่แบบนี้ ส่วนหญิงที่แต่งงานกับสามีของตน อยากถามว่า "ทำแบบนี้ทำไม ทั้งที่รู้ว่าสามีของตนแต่งงานแล้ว แต่กลับมาแย่งสามีของตนไป ทำไมไม่เห็นใจคนที่เป็นผู้หญิงด้วยกันว่าจะรู้สึกยังไง"

157165

นางบุญ อายุ 65 ปี ยายของเมียหลวง เปิดเผยว่า ส่วนตัวหลังรู้ข่าวว่าสามีของหลานสาวแอบไปแต่งงานใหม่กับหญิงอื่นก็รู้สึกเสียใจ เพราะตนเองก็มีความสนิทสนมกับทางครอบครัวของสามีหลานสาว อีกทั้งวันแต่งงานหรืองานหมั้นทางสามีของหลานสาวเองก็ได้มีการเข้ามาสู่ขอผ่านตน ทำให้ตนไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น อย่างไรก็ตาม สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนก็อยากจะให้ทางสามีของหลานสาว กลับมาเคลียร์ปัญหาให้รู้เรื่องว่าจะไปต่อหรือจะทำการหย่า

แต่ส่วนตัวแล้วความรู้สึกของตน ก็ไม่อยากให้ทั้งคู่กลับมาคบกันอีก เพราะสงสารหลานที่ต้องร้องไห้ อีกทั้งพอเห็นหลานออกมาไลฟ์ร้องไห้ผ่านโซเชียลมีเดียก็รู้สึกยิ่งทำให้สลดใจ กลัวว่าหลานจะคิดสั้น ในวันนี้ตนเลยต้องมานอนอยู่เป็นเพื่อน หลังจากที่หลานสาวทำการไลฟ์สามีของหลานสาวก็ได้มีการโทรมาขู่ จะส่งคนมาทำร้าย อีกทั้งทางเมียคนที่ 2 ก็เคยพูดไว้ว่า หากทางครอบครัวพาหลานสาวไปพบสามีของหลานที่ จ.ชลบุรี ก็จะขู่ฆ่า และส่งคนมาจับหลานสาวไปนั่งยาง ตนก็รู้สึกเป็นห่วง และอยากให้เรื่องดังกล่าวจบลงโดยเร็ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส