จี๊ปเกเรยอมขอโทษขับปาดบนทางด่วนกว่า 36 กม. คู่กรณีแฉมีโจทย์เก่าอีกเพียบ (คลิป)

2 มี.ค. 64

กรณีเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Version 2 by kim" โพสต์ข้อความระบุว่า "ขับรถปาดไปมาสร้างความเดือดร้อนให้ผู้ร่วมทาง ไม่พอมีวีรกรรมขับปาดรถพยาบาลที่กำลังนำส่งผู้ป่วย พฤติกรรมแบบนี้ไม่สมควรขับขี่ใช้ถนนร่วมกับคนอื่น ขอให้คน ๆ นี้จบที่ผม จะได้ไม่ไปทำกับใครอีก"

572624

ล่าสุดวันที่ 2 มี.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้พูดคุยกับ "น้าแจ่ม" อายุ 46 ปี ผู้โพสต์คลิปวิดีโอ เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (1 มี.ค.64) ขณะที่เกิดเหตุเป็นเวลา 18.00 น. ตนขับรถตรงบริเวณด่านเก็บเงินประชาชื่น ตนขับอยู่เลนขวามือ ส่วนคู่กรณีอยู่เลนซ้าย โดยคู่กรณีได้พุ่งมาในเลนของตน ทำให้รถเกือบชนกัน ตนจึงตัดสินใจบีบแตร เป็นเหตุทำให้รถคู่กรณีนั้นขับปาดหน้าไปขับปาดหน้ามา

722910780300

ทั้งนี้ตนพยายามจะแซงก็ไม่ให้แซง นอกจากนี้ยังมีพฤติกรรมที่เบียดเข้ามาให้ตนจอดรถ คล้ายกับหาเรื่อง เมื่อตีคู่ได้พยายามเรียกให้จอดรถทางคู่กรณีก็ไม่จอด เพื่อจะสอบถามว่ามีอะไรหรือไม่ ตนยอมรับว่าขณะนั้นตนก็โมโหเช่นกัน กระทั่งขับตามกันมาใกล้จะถึงตลาดไท ตนเริ่มใจเย็นและได้ให้คนที่นั่งข้างรีบหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายวิดีโอ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงในการขับปาดกันไปขับปาดกันมา และได้แยกย้ายกันตรงบริเวณตลาดไท เนื่องจากทางมืด ตนไม่สามารถตามหารถคู่กรณีได้

210820

ขณะที่เกิดเหตุนั้น รถคู่กรณีได้ติดฟิล์มกระจกดำ ตนเห็นใบหน้าเพียงเล็กน้อยแต่ไม่ได้ชัดเจน ส่วนคู่กรณีอยู่ในอาการมึนเมาหรือไม่ ตนคาดว่าไม่เหมือนลักษณะคนเมาแล้วขับ แต่เป็นคนที่อยู่ในอาการโมโหมากกว่า คล้ายกับคนที่กำลังจะมีเรื่องกัน ภายหลังจากเกิดเหตุตนจึงตัดสินใจนำคลิปวิดีโอโพสต์ลงบนเฟซบุ๊ก เนื่องจากอยากเตือนให้คนใจเย็นขณะขับขี่รถ

447104

กระทั่งวันนี้ (2 มี.ค.64) คู่กรณีได้ติดต่อเข้ามา โดยอ้างว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการเข้าใจผิด คิดว่าตนขับรถจี้ท้าย และมีเจตนาที่จะหาเรื่อง จะแซงก็ไม่แซง จังหวะที่บีบแตรจึงทำให้เกิดอารมณ์โมโหขึ้นมา ซึ่งตนไม่ได้มีเจตนาที่จะกวนประสาทหรือหาเรื่อง

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้คู่กรณีก็ได้ขอโทษตนแล้ว ตนก็ไม่ได้ติดใจเอาความอะไร และอาจจะมีการนัดพบปะพูดคุยกันเพื่อเห็นหน้า ตนอยากให้ผู้ที่ใช้รถใช้ถนนใจเย็น หากเกิดเรื่องควรมีสติกับคำว่าขอโทษ ยกมือไหว้ทุกอย่างจะดีขึ้น โชคดีที่เหตุการณ์ในครั้งนี้ ไม่ได้เกิดเหตุรุนแรง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส