เมียบังหมัดโฮอย่าประหารผัวชี้ฆ่าขืนใจกลับตัวได้ สตั๊นถูกถามเป็นลูกคุณอภัยไหม (คลิป)

2 มี.ค. 64

หลังจากที่มีการจับกุมคนร้านที่ลงมือก่อเหตุฆ่านางสาวนิหน่า อายุ 15 ปี บริเวณร่องคูน้ำบริเวณกลาง บนถนนเอเชีย ในพื้นที่ หมู่ 5 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 28 ก.พ. 64 เวลาประมาณ 00.30 น. คนก่อเหตุรับสารภาพและอ้างว่าสำนึกผิดแล้ว ซึ่งตลอดการถูกคุมตัวไม่มีญาติมาเยี่ยม เจ้าตัวมีอาการเครียด และไม่ยอมนอน

313791

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
บุกกระทืบไอ้หื่นขับรถชนเด็กลากข่มขืนเหยื่อกัดหน้าสู้จนตาย เมียช็อกผัวดีทำเลว

วันที่ 2 มี.ค. 64 นางสุมาลัย ภรรยาบังหมัด เปิดใจในรายการทุบโต๊ะข่าวว่า ก่อนหน้าเกิดเหตุ คืนวันที่ 26 ก.พ. 64 ตนไม่ทราบว่าสามีไปก่อเหตุ เพราะตนอยู่ที่บ้าน ปกติสามีกลับบ้านไม่เป็นเวลาอยู่แล้ว จนกระทั่งตนทราบข่าววันที่ 27 ก.พ. แต่ยังไม่ปักใจเชื่อว่าสามีก่อเหตุ และช่วงเที่ยงตำรวจมาที่บ้านเพื่อเชิญตัวสามีไป ซึ่งตนไม่ได้สังเกตที่ร่างกายสามีที่ว่ามีรอยข่วนต่อสู้หรือไม่ ตนให้เกียรติสามี ไม่ได้ถามซักไซร้ และสามีก็ไม่มีพิรุธ ส่วนเรื่องการประกันตัวสามี ตนยังคิดไม่ออก 

612364

"ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าสามีก่อเหตุจริง เพราะมีหลักฐานมัดตัว ตนก็ไม่นึกว่าสามีจะโหดเหี้ยม ส่วนประวัติคดีพรากผู้เยาว์ในอดีต ตนก็ทราบมาก่อนแล้ว เนื่องจากศาสนาอิสลามให้ผู้ชายมีภรรยาได้ 4 คน" ตนเสียใจมาก อยากไปขอขมาขอโทษฝ่ายผู้ตายและญาติจากใจจริง

เมื่อถามว่าหากเป็นคนในครอบครัวถูกกระทำบ้างจะให้อภัยได้ไหม ตนไม่ขอตอบ "คนเรามันมีอารมณ์ชั่ววูบกันทุกคน การให้โอกาสคนก็จะเป็นเรื่องดี คนเรามันมีการแก้ไขได้"ภรรยาผู้ต้องหา กล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส