"บุ๋ม" เผยดาราสาวยอมเป็นโลกใบที่ 2 น่าสงสาร! ลั่นได้ข้อมูลสาวโลกใบที่ 1 แล้ว ชีวิตจริงโหดร้ายกว่าละคร

2 มี.ค. 64

"บุ๋ม ปนัดดา" เปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีประเด็นข่าว ดาราสาวยอมเป็นโลกใบที่ 2 เผย "น้องเราน่าสงสารมาก ถ้าน้องถอยทัน ทุกคนเวลคัม" ลั่นได้ข้อมูลสาวโลกใบที่ 1 ครบแล้ว ชีวิตจริงโหดร้ายยิ่งกว่าละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แฉเพิ่ม ไม่ได้มีแค่ดาราสาวโลก 2 ใบ ยังมีพิธีกรสาวชื่อดังอีกด้วย!!
ปวดใจมากๆ "บุ๋ม ปนัดดา" เผยไม่สนุกกับการเสนอข่าวนี้เลย เพราะรักน้องคนนี้มาก!!

โดยล่าสุด "บุ๋ม ปนัดดา" เผยว่า "เราพยายามอธิษฐานว่าให้ไม่เป็นความจริง แต่ล่าสุดได้ชื่อผู้หญิงโลกใบที่ 1 มาแล้ว ชื่อจริง นามสกุลจริง รูป และญาติผู้ใหญ่ ทุกอย่างครบ คือเราไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง เพราะถ้าจริงน้องเราจะน่าสงสารมาก เราอยากเห็นน้องมีความสุข ตอนเขามีข่าวดีเราก็มีความสุขไปกับเขา และตอนนี้เราก็อยากเห็นรอยยิ้มของน้องที่มีความสุข"

"และบุ๋มเชื่อว่า ประชาชนจะให้โอกาสน้องและกอดน้องแน่นๆ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ดีกว่าเผลอพลาดพลั้งปล่อยยาวไป รู้ตัวตอนนี้ รู้ว่าผู้ชายเป็นแบบนี้ แล้วน้องถอยทัน ทุกคนบอกเวลคัมเลยค่ะ น้องต้องสตรอง"

ได้พูดคุยปรึกษาบ้างไหม?
"คือบุ๋มเป็นประเภทถ้าเขาไม่ได้มาปรึกษา บุ๋มจะไม่ไปเ-ือกเรื่องชาวบ้าน ดิฉันก็ตรงๆเนอะ แค่ทำหน้าที่รายงานข่าว และพูดตามข้อมูลที่ได้มาในมือเท่านั้น ดังนั้นเราก็ไม่กล้าที่จะพูดอะไรออกไปมาก เพราะเราพยายามจะเซฟน้องที่สุด"

"ไม่อยากให้จริง มันโหดร้ายไป มันยิ่งกว่าละคร ไม่จะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามแล้วข้อมูลที่รู้มาลึกคือ น่ากลัวมากเลย ณ ตอนนี้คิดจะทำยังไง ส่งความหวัง ส่งกำลังใจ ถ้าน้องคิดว่า มันคือสิ่งที่ใช่ก็ขอให้มีความสุข แต่ถ้าไม่ใช่ให้ถอยออกมา แค่นั้นเอง เรื่องของความรักไม่เข้าใครออกใคร"

สุดท้ายบุ๋มยังฝากบอกชาวเน็ตว่า "อยากให้ยังอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง ถ้ายังไม่รู้อะไรอย่าคอมเมนต์ชื่อ ไม่ใช่เรื่องที่ควรจะคอมเมนต์ แค่รับรู้ว่ามันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ไว้ทุกอย่างคลี่คลายชัดเจน ค่อยแสดงความคิดเห็น แบบเห็นอกเห็นใจ ไม่มีใครอยากเจ็บ"

1614679811595

1614679983401

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส