คำตอบสไตล์ “เดอะ ทอยส์” ไม่ได้หายหน้าไปไหนแค่อยู่ชั้น 3 ของบ้าน

2 มี.ค. 64

พูดถึงตำนานแห่งความติสท์ของศิลปินไทย คงไม่มีใครไม่ยกให้หนุ่มคนนี้อยู่ในชาร์ท TOP 3 แน่นอน สำหรับ “THE TOYS” (เดอะ ทอยส์) หรือ “ทอย ธันวา บุญสูงเนิน” นักร้องและโปรดิวเซอร์มากความสามารถแห่งยุค แต่ช่วง 2 ปีที่ผ่านมา จู่ๆ ก็ทำเอาแฟนๆถึงกับงง เพราะทอย ดันหายหน้าหายตาจากการปล่อยเพลง แม้แต่โลกออนไลน์อย่างไอจี เจ้าตัวก็โผล่มานานๆ ครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ร่อนจดหมายว่อนโซเชียล! วอท เดอะ ดั๊ก ชี้แจงดราม่า 'เดอะ ทอยส์' ปมชื่อปลอม-ก็อปเพลง
-เพจดังแชร์แชท "จั๊กจั่น" ตอบกลับชาวเน็ต "ไม่ใช่พี่แน่นอน" จบข่าวเมาท์ดาราสาวยอมเป็นโลกใบที่ 2
-ปวดใจมากๆ "บุ๋ม ปนัดดา" เผยไม่สนุกกับการเสนอข่าวนี้เลย เพราะรักน้องคนนี้มาก!!

ทอย ธันวา เผยว่า ได้ทำการปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ในเพลง ไวน์ลดา (Blurblur) เพลงป็อปที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศเพลงแบบวินเทจ ซึ่งได้ปล่อยเอ็มวีออกไปเป็นที่เรียบร้อย และตอนนี้ยอดวิวพุ่งสูงเฉียดล้านภายใน 1 วัน ถามว่าทำไมเพลงนี้ถึงไม่มีกีตาร์เข้ามาประกอบเหมือนเพลงอื่นๆ เพราะมองแล้วว่าไม่เหมาะก็เลยไม่ใส่เข้าไป ซึ่งตอนนี้เสร็จไปแล้ว 6 เพลง และก็จะทยอยปล่อยไปเรื่อยๆ

"ส่วนตัวหลังปล่อยเพลงไปก็ไม่ได้คาดหวังอะไรอยู่แล้ว ไม่ค่อยตามฟีดแบคด้วย เพราะอยากเน้นให้แฟนคลับสนุก สะดวกและสบายกับเพลงของตนก็เท่านั้น ถ้าจะกังวลหน่อยก็แค่กลัวว่าเพลงที่ทำมาจะไม่ถูกใจค่ายก็เท่านั้น เพราะตลอดระยะเวลา 2 ปีที่หายไป มีเพลงที่แต่งไว้กว่า 100 เพลง แต่พอเอามาใช้ได้จริงก็ประมาณ 3-4 เพลง ที่เหลือก็คือใช้ไม่ได้" ทอย กล่าว

เมื่อถามว่าช่วง 2 ปีที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง ทอย ตอบแบบติสท์ๆ ตามประสาว่า สบายดี ไม่ได้คิดว่าตัวเองหายไปไหน แค่หนีไปเล่นเกมส์ ดูหนัง แต่งเพลงเฉยๆ อยู่ชั้น 3 ของบ้าน ไม่ค่อยได้คุยกับใครด้วย แม้แต่หญ้าที่ปลูกไว้ก็ตายหมด เนื่องจากไม่ได้รดน้ำ เพราะถือว่าเป็นการพักผ่อนจริงๆ แต่ที่แฟนคลับพากันตามหาในไอจีนั้น ก็ยอมรับว่าไม่ค่อยเล่นโซเชียลอยู่แล้ว แต่ก็คิดถึงแฟนคลับเหมือนกัน รู้สึกดีที่แฟนๆ ดีใจกับการกลับมาครั้งนี้ เพราะลึกๆ แอบคิดว่าพวกเขาจะลืม จะหายกันไปหมดแล้วเหมือนกัน

ก่อนที่จะสัญญาว่าหลังจากนี้จะไม่หายไปไหนแล้ว และคาดว่าจะได้เจอกันที่คอนเสิร์ตช่วงเดือนเมษายนนี้ เพราะมีงานติดต่อเข้ามา มีการรวมตัวซ้อมวงไปบ้างแล้วด้วย.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส