เรื่องเล่าขนหัวลุก! "เกริก ชิลเลอร์" คนเห็นผีมีเซนส์แรงสื่อสารกับผีและวิญญาณได้

2 มี.ค. 64

หน้าจอเห็นเป็นหนุ่มอารมณ์ดี ใครจะเชื่อว่า “เกริก ชิลเลอร์” เป็นคนมีสัมผัสที่ 6 ล่าสุดออกมาเปิดใจกลางรายการ Z story ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34  กับพิธีกร “ดีเจอ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์”  และ “ฮารุ สุประกอบ” ถึงความเป็นคนที่มีเซนส์แรง สามารถสื่อสารกับผีได้  และที่ชวนหลอนไปกว่านั้นคือมีวิญญาณปลุกลูกสาวของตนเองให้ไปโรงเรียนอีกด้วย  งานนี้เกริกจะว่าอย่างไรไปฟังกัน

เล่าที่มาทำไมถึงมีเซนส์
ตอนเด็กๆเลย แม่ผมชอบพาไปไหว้พระทำบุญ นั่งสมาธิมาตั้งแต่4-5ขวบ เราคิดว่าเราคงจะนั่งสมาธิได้ลึกตั้งแต่ตอนนู้น จนเวลาผ่านไป จนเราอายุ30เราไปบวชพระ เราก็ได้กลับมานั่งสมาธิอีกครั้ง มันเหมือนกับว่าจำทางกลับไปได้อะ เหมือนตอนเด็กๆที่เราจำทางกลับไปได้ และมันก็หลุดจากตัวเองไป ไปนู้นนั่นนี่ มันเหมือนหลุดจากลมหายใจของตัวเอง เหมือนตัวเราหาย

s__1351987

มันหลุดไปยังไง ที่ไหนบ้าง

คือมันหลายทีครับ อยู่ที่ว่าเราจะแวะหรือไม่แวะ มันอยู่ที่ว่าเราอยากจะไปอยู่ตรงไหน ถ้าหลุดจากที่เราอยู่ได้ มันก็จะไปอยู่อีกชั้นนึง

แล้ววิญญาณที่เราเห็น เซนส์ที่เราเห็น เห็นเป็นร่างหรือยังไง

คือตอนที่บวช มันเหมือนเป็นการกลับไปเปิดจิตอีกครั้ง เป็นการเปิดสมาธิของเรา แล้วพอเรากลับมาจากสึก เราก็จะเห็นวิบวับ เหมือนเปิดจิตเรา เราก็จะเห็นแบบใครวะ เดินผ่านเรา เอ๊ะหรือว่าโจรเข้าบ้านหรือเปล่า ซึ่งมันไม่มีใครอยู่แล้ว นอกจากวิญญาณ ลักษณะวิญญาณ เหมือนคนเป็นสีๆ มันจะมีลักษณะแบบว่าเห็นเป็นตัวคนเลย แต่พวกนี้จะไม่ให้เห็นหน้า พวกไม่เห็นหน้านี้คือพวกสัมภเวสี ส่วนใหญ่เราจะเห็นเป็นสัมภเวสี ส่วนเจ้าที่เจ้าทาง เค้าจะมาให้เราเห็นอะไรแบบนี้ในฝัน ส่วนอีกประเภทนึงเป็นวิญญาณที่มาให้เห็นแบบโปร่งแสง แสงสีขาวมาแบบแว๊บๆให้เราเห็น แบบนี้ก็เป็นอีกแบบนึง

s__1351989

ส่วนใหญ่ที่มาให้เราเห็น เค้ามาสื่ออะไร

“ส่วนใหญ่มาเอาบุญทั้งนั้นแหละ พวกนี้ส่วนใหญ่ตามความคิดของผมนะ เค้าไม่ได้เสียชีวิตแบบธรรมชาติ ไม่ได้เสียชิวิตตามอายุขัยของเค้า เค้าน่าจะเสียชีวิตจากอุบัติเหตุหรือโรคภัยไข้เจ็บ ถ้าเสียอายุตามอายุขัยของเค้าน่าจะไปดีตามทางของเค้า ที่เป็นแบบนี้จิตของเค้าอาจจะยังห่วง คนโบราณเค้าถึงบอก่อนจะตายให้นึกถึงพระเอาไว้นะ จิตสุดท้ายจะได้มีอะไรยึดเหนี่ยวก่อนไป

เม้าท์ว่าเคยมีวิญญาญปลุกให้ลูกสาวพี่เกิร์กไปโรงเรียน

อ๋อ อันนั้นเป็นกุมารที่ผมเลี้ยงไว้ที่บ้าน ต้องเรียกว่าเป็นพี่กุมาร เพราะว่านับจากอายุแล้ว น่าจะ80-90ปีแล้ว จากคนที่สร้างผู้เป็นพระสงฆ์นะครับ ก็จะมาปลุกลูกผม จะมาปลุกแซมมี่ซะส่วนใหญ่ เพราะแซมมี่ชอบนอนดึกตื่นสาย แต่ถามแซมมี่แล้วเค้าบอกว่า เค้าไม่กลัว หนูรู้สึกว่าของที่อยู่ในบ้านคือของดี

s__1351990

นอกจากนั้นเห็นว่าเคยเห็นวิญญาณผ่านกล้องวงจรปิดด้วย

คือโต๊ะทำงานผมอยู่ในห้องพระ โต๊ะทำงานผมตรงซ้ายมือจะเป็นที่วางของจอกล้องวงจรปิด มันจะมีกล้องตัวนึง ที่ส่องไปหน้าบ้านผม ผมจะดูว่าใครมาส่งของ มาหน้าบ้าน แล้วอยู่ๆตอนกลางคืน ของคืนนั้น ผมก็มองไปว่าใครมาหน้าบ้านผมวะ เป็นตัวขาวๆแบบโปร่งๆแสง โผล่มาทางซ้ายของเฟรมภาพ เหมือนตัวลอยเข้ามา แล้วยกมือไหว้เข้ามาตรงที่ประตู ตอนประมาณตีหนึ่ง ผมเลยหยิบโทรศัพท์มาถ่ายรูป จะลงอินสตราแกรม แต่ถ่ายไม่ทัน วิญญาณลอยออกไปแล้ว พอย้อนกลับไปดูแล้วไม่มี พอวันรุ่งขึ้นวันเกิดผม ผมไปถวายผ้าไตร เลยนึกขึ้นได้ เค้าคงมาขอส่วนบุญผม

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าท์” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : amarintvhd

s__1351993

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส