แฟนคลับเฮ! เลข "ไอ้ส้มฉุน" พาเข้าวิน รวมเงินซื้อเครื่องเล่นเด็กถวาย จุดประทัด 10,000 ดอก

2 มี.ค. 64

แฟนคลับไอ้ส้มฉุน ยิ้มกันถ้วนหน้า หลังเลขเด็ดพาเข้าวิน รวมเงินกันซื้อของเล่นถวาย จุดประทัด 10,000 ดอก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แม่ค้าตลาดนัดดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1 รับเต็มๆ 24 ล้าน
สาวทุ่งใหญ่ดวงเฮง! ซื้อเลขตู้คอนเทนเนอร์วัคซีนโควิดล็อตแรก ถูกรางวัลที่ 1
- ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 มีนาคม 2564

บรรดาแฟนคลับ "ไอ้ส้มฉุน" สิ่งศักดิ์สิทธิ์ชื่อดังที่ได้รับโชคจากรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 มีนาคม สดๆ ร้อนๆ เดินทางมาที่วัดทรงเสวย อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท ที่ตั้งรูปปั้นไอ้ส้มฉุนยักษ์ เพื่อนำเครื่องเล่นเด็กประกอบด้วย ม้าโยกรูปรถไฟ และม้าหมุนเหล็ก มาถวาย หลังจากที่แต่ละคนได้โชคถูกสลากกันคนละ 2 ใบ บ้าง 6 ใบ บ้างจึงได้รวบรวมเงินกันมาซื้อเครื่องเล่นมาแก้บนไอ้ส้มฉุนในวันนี้

โดยนางสาวขวัญภิรมย์ คำวิชิต อายุ 26 ปี สาวชัยนาทผู้โชคได้ถูกสลากเลขท้าย 2 ตัว จำนวน 6 ใบ บอกว่าตนเองมาไหว้ขอโชคไอ้ส้มฉุน ตรงกับวันที่พี่ปุ๋ยนิทัศน์ และพี่นก วนิดา ดารานักแสดงมาขอโชคพอดี จึงตามไปส่องเลขหางประทัดของทั้ง 2 คน ซึ่งมีเลข 73 ทั้ง 2 คน จึงนำเอาไปหาซื้อสลากก็ปรากฏว่าถูกรางวัลเข้าจริงๆ จึงตั้งใจรวบรวมเงินจากผู้ชคดีรายอื่นๆ ซื้อเครื่องเล่นเด็กมาถวาย

โดยเฉพาะคุณสายฝนฤทธิ เรืองเดช สาวดวงเฮงมาราธอน ประจำวัดที่งวดนี้ก็ถูกรางวัลเลขท้าย 3 ตัว 2 ใบ รับโชคติดกันเป็นงวดที่ 25 จนเป็นเซเลบของที่นี่ไปแล้ว ก็มาร่วมสมทบทุนด้วยจากนั้นสาวดวงเฮงก็ได้จุดประทัด 10,000 ดอกแก้บนไอ้ส้มฉุนด้วย ซึ่งก็ไม่พลาดที่บรรดาคอหวยก็ตามไปส่งเลขเพื่อเอาไปเสี่ยงโชคในงวดหน้าด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ