สยอง! ศพมนุษย์โผล่ข้ามอำเภอ หั่นแยกชิ้นแขนขาเผาอำพราง ชาวบ้านนึกว่าขยะผงะหัวหาย (คลิป)

1 มี.ค. 64

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุพบชิ้นส่วนช่วงลำตัวของชายนิรนามถูกเผาภายในซอยโรงงานอิฐบล็อก ม.4 ต.ชะแมบ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งบริเวณราวนมมีร่องรอยจากถูกแทงด้วยของมีคม

227726965337

โดยจากการตรวจสอบต่อมาพบว่าในพื้นที่ของ สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา บริเวณริมถนนสาย 347 ปทุมธานี-บางปะหัน มุ่งหน้า อำเภอบางปะหัน ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 30 ม.9 ต.บางประแดง อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบชิ้นส่วนมนุษย์ แขน 2 ข้าง และขา 2 ข้าง ถูกเผาทิ้งไว้ มีชิ้นส่วนของถึงดำติดอยู่บนชิ้นเนื้อ เป็นชิ้นส่วนที่ตรงกับชิ้นส่วนช่วงลำตัวในพื้นที่ สภ.วังน้อย

666598378939

วันที่ 1 มี.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังหลักกิโลเมตรที่ 30 ม.9 ต.บางประแดง อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นจุดพบชิ้นส่วนแขนและขามนุษย์ สังเกตเห็นร่องรอยการเผายาวประมาณ 20 เมตร พบชิ้นส่วนเศษยาง ยาวประมาณ 24 เซนติเมตร กว้าง 6 เซนติเมตร คาดว่าอาจจะเป็นเชื้อเพลิงของการเผาไหม้ พบเศษกลุ่มเส้นลวด 2 กลุ่ม ซึ่งเป็นองค์ประกอบของยางรถ ยาวประมาณ 30 เซนติเมตร

672574676755

โดยจุดทิ้งชิ้นส่วนนี้ ตั้งอยู่ริมถนน 2 เลน ซึ่งรถสัญจรค่อนข้างที่จะขับเร็ว ลึกผ่านจุดทิ้งชิ้นส่วนเข้าไปพบว่าเป็นคูน้ำและร่องนา มีบ้านคนห่างจากจุดพบชิ้นส่วนซ้าย-ขวา ฝั่งละ 150 เมตร

413904

นายสุนันท์ กิจเหิม อายุ 60 ปี ชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า เมื่อคืนนี้ช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. ตนได้ลุกขึ้นมาปัสสาวะข้างบ้าน พบเห็นเพลิงลุกไหม้ป่าหญ้าข้างทาง แต่ตนไม่ได้สนใจ เนื่องจากคิดว่าเป็นหญ้าแห้งที่มีคนทิ้งก้นบุหรี่ไว้ทำให้เกิดไฟลุก จนกระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมา คนเก็บของเก่านอกพื้นที่ได้เกินทางผ่านมาเจอชิ้นส่วนมนุษย์ ในช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. แล้วแจ้งกับชาวบ้าน ชาวบ้านพร้อมผู้ใหญ่บ้านจึงเดินมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่หาไม่พบ จนบังเอิญไปพบเห็นคนเก็บของเก่าอีกครั้ง คนเก็บของเก่าจึงพามาชี้จุด จนพบชิ้นส่วนมนุษย์ในเวลา 11.00 น.

234018

ชิ้นส่วนมนุษย์ที่ตนเห็นคือแขน 2 ข้าง และ ขาอีก 2 ข้าง สภาพไหม้แต่ไหม้ไม่หมด ยังคงมีเศษถึงดำติดอยู่บนชิ้นเนื้อ ส่วนเศษยางรถที่พบในที่เกิดเหตุ ตนไม่มั่นใจว่าเป็นเชื้อเพลิงหรือไม่ เนื่องจากอาจจะเป็นเศษยางของรถที่ถูกทิ้งไว้ ขณะสัญจรผ่านไปมาก็ได้

ทั้งนี้  ช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. ของวานนี้ตนสังเกตเห็นรถกระบะสีดำจอดอยู่ในจุดทิ้งชิ้นส่วนมนุษย์ จอดจนถึงเวลาประมาณ 17.00 น. แต่ตนไม่ทราบว่ารถกระบะคันดังกล่าวจอดรถเพื่อจุดประสงค์อะไร หากรถคันนี้คือรถของคนร้าย อาจเป็นไปได้ว่าช่วงเวลาดังกล่าวคือช่วงเวลาทิ้งชิ้นส่วน ก่อนจะวนรถกลับมาเผาชิ้นส่วนในช่วงเวลากลางดึกเวลา 22.00 น. ตนมีความหวั่นใจว่าคนร้ายจะเป็นฆาตกรโรคจิต เพราะมีการฆ่าหั่นศพอำพราง อยากจะทราบว่าคนร้ายลงมือก่อเหตุเพื่ออะไร

ขณะนี้ในพื้นที่ไม่มีคนหาย โดยตนคาดว่าคนร้ายน่าจะนำชิ้นส่วนมนุษย์ท่อนขาและแขน มาเผาก่อน และทิ้งไว้ที่จุดตำบลบางประแดงก่อน จากนั้นจึงนำชิ้นส่วนลำตัวไปเผาที่ ตำบลชะแมบ อำเภอวังน้อย เพราะจุดตำบลบางประแดงเป็นจุดทางผ่านของตำบลชะแมบ

319245

ด้านนางสาวจรรยา ทรัพย์พล อายุ 38 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 9 ตำบลบางประแดง เปิดเผยว่า จุดทิ้งชิ้นส่วนเป็นจุดเปลี่ยวไม่ค่อยมีไฟฟ้าส่องสว่าง อีกทั้งยังเป็นจุดที่รถสัญจรด้วยความเร็ว ไม่มีบ้านคนตั้งอยู่ในบริเวณใกล้เคียง ไม่มีกล้องของเอกชนส่องถึง ทำให้ไม่มีใครสังเกตเห็นบุคคลต้องสงสัย เหมาะเป็นจุดก่อเหตุ ทั้งนี้ ตนได้รับแจ้งเหตุในช่วงเช้าที่ผ่านมาว่ามีคนเก็บของเก่าพบชิ้นส่วนมนุษย์ จึงรีบออกไปตรวจสอบจุดดังกล่าว พบชิ้นส่วนแขนและขา ถูกเผาไหม้ ยังคงเห็นขนหน้าแข้งติดอยู่บริเวณขา ไม่มีกลิ่นไหม้ ไม่มีกลิ่นเน่า

จากการตรวจสอบ ในพื้นที่ไม่มีคนหาย จึงทำให้ตนเชื่อว่าชิ้นส่วนมนุษย์ดังกล่าวน่าจะเป็นคนนอกพื้นที่ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นชาวบ้านต่างตกใจ เพราะไม่เคยพบเจอเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อน ทำให้แต่ละคนต้องระวังตัวมากขึ้น ซึ่งตนได้มีการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หากชาวบ้านคนใดพบเห็นบุคคลต้องสงสัยหรือนึกอะไรได้ก็ขอให้แจ้งมาทางตน เพื่อประสานข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป

 

556655

นายวีระ รักษาดี อายุ 62 ปี เจ้าของโรงงานอิฐบล็อกที่เป็นผู้แจ้งตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ เปิดเผยว่า ช่วงเช้าตนได้เดินทางเข้าไปยังโรงงานอิฐบล็อก ที่อยู่บริเวณที่เกิดเหตุ ขับรถผ่านเห็นว่าข้างทางมีควันไฟแต่ไม่ได้เอะใจ

334277461484

กระทั่งเวลา 08.30 น. ลูกน้องโทรบอกว่าเจอร่างคนถูกเผา เนื่องจากเขาขับรถตักหินตักทราย ที่มีความสูง 3 เมตร ตนจึงรีบออกไปพบว่าเป็นศพเพศชาย คาดว่าน่าจะอายุประมาณ 20 กว่าปี ตัวไม่ใหญ่ ผิวขาว ถูกหั่นครึ่งท่อนเหลือเพียงลำตัวไปจนถึงหัวเข่า นอนหงาย เห็นอวัยวะเพศชาย ศีรษะ แขน และขาไม่มี ถูกเผาอยู่ริมถนน

712589495993

ตนยอมรับว่าตกใจมาก จึงรีบแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ นอกจากนี้ลูกน้องของตนอ้างว่าเวลา 05.00 น. ขณะที่จะออกไปตลาดวังน้อย เห็นว่าตรงที่เกิดเหตุที่เป็นกองขยะมีไฟลุก แต่ก็ไม่สังเกต เมื่อสอบถามว่ามีรถแปลกเข้ามาในพื้นที่หรือไม่นั้น ลูกน้องของตนไม่เห็น ทั้งนี้ ศพที่ถูกเผาไม่น่าจะใช่คนละแวกแถวนี้ เนื่องจากยังไม่มีคนเข้ามาติดต่อสอบถาม ภายหลังตนได้สอบถามลูกน้อง ซึ่งพบว่ายังอยู่ครบ มีจำนวน 40 คน ทั้งนี้ บริเวณพื้นที่ดังกล่าวเมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา เคยมีเรื่องชายหนุ่มถูกแทงจนพลุนแล้วนำศพมาทิ้งไว้

cg

ซึ่งบริเวณพื้นที่ดังกล่าวเป็นป่ารกร้าง โดยเป็นพื้นที่หมู่บ้านจัดสรรเก่า แต่ถูกยุบไป กลางคืนมักจะไม่มีผู้คนสัญจร และยังไม่มีแสงสว่าง นอกจากนี้ ชาวบ้านยังชอบนำขยะมาทิ้งไว้ ส่วนปมสาเหตุที่ถูกฆ่าหั่นศพนั้นตนไม่ทราบ แต่การกระทำถือว่ารุนแรงมาก

144044

ด้านนางเกษรา ไพรรัตน์ อายุ 42 ปี ผู้พบศพคนแรก เผยว่า ตนออกไปตลาดวังน้อยเวลา 05.00น. ขณะที่ขึ้นรถสามล้อผ่านตรงจุดที่เผาศพ ตนเห็นว่ามีการเผาขยะที่ไฟแดงสูงประมาณ 1 ศอก ซึ่งตนก็ไม่ได้เอะใจ คิดเพียงว่าเป็นการเผาขยะเหมือนทุกวัน ต่อมาช่วงสายกลับมาจากตลาดก็พบว่ามีประชาชนมุงกัน จึงทราบว่ามีการพบศพถูกหั่นและเผา โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาตรงบริเวณดังกล่าวไม่พบสิ่งผิดสังเกต และตนไม่ได้ยินเสียงรถเข้าออก นอกจากนี้ ภายหลังจากเกิดเหตุเจ้าของโรงงานได้รับพนักงานซึ่งมีทั้งหมด 22 คน รวมเด็กทั้งผู้ใหญ่ซึ่งจำนวนครบ

934398

โดยพวกตนนั้นจะออกไปทำงานในเวลา 07.30 น และจะกลับเข้ามาไม่ตรงเวลาซึ่งกลับในเวลา 17.00 น. และดึกสุดในเวลา 20.00 น. อย่างไรก็ตามแล้วตนไม่ทราบว่าศพดังกล่าวเป็นคนในพื้นที่หรือไม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส