หลานหลอนยายิงยาย 81 ดับ ญาติสุดระอาโมโหร้าย แฉเนรคุณติดคุกยังไม่สำนึก (คลิป)

28 ก.พ. 64

เมื่อวันที่ 28 ก.พ.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปง จ.พะเยา นำตัวหนุ่มวัย 23 ปี ในพื้นที่ ต.ควร อ.ปง จ.พะเยา ที่ใช้ปืนแก๊ปยิงยายวัย 81 ปีเสียชีวิต ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

927937

ขณะที่เพื่อนบ้านและญาติ ระบุว่า หลานและยายจะมีเรื่องทะเลาะกันเป็นประจำ ประกอบกับหลานชายเป็นคนที่โมโหร้าย และยังมีพฤติกรรมในการเสพยาเสพติด และอบายมุขทุกอย่าง นอกจากนี้เพิ่งพ้นโทษมาไม่ถึง 1 เดือน

308484

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานี สภ.ปง อ.ปง จ.พะเยา นำตัวนายนายธีรพงษ์ คงสถาน อายุ 23 ปี หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมาได้ใช้ปืนแก๊ปยาวยิง นางนางพา เข็มขาว อายุ 81 ปี ยายของตัวเอง อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 156 ต.ควร อ.ปง 

cg

โดยจุดเริ่มต้นจากนายธีรพงษ์ นำปืนแก๊ปยาวที่เก็บไว้บนตู้เสื้อผ้าออกมายิงยายของตัวเองจนเสียชีวิต และนำปืนไปซุกซ่อนบริเวณใต้ท้องรถอีแต๋น เพื่อนบ้านจึงได้ช่วยกันจับตัวไว้

649911

โดยนางทิพาภรณ์ สุคำ อายุ 41 ปี หลานสาว และมีบ้านติดกับผู้ตาย เล่าว่า พฤติกรรมของผู้ต้องหานั้น มักจะทะเลาะกับยายอยู่เป็นประจำ และเป็นคนที่โมโหร้าย นอกจากนี้ยังข้องเกี่ยวกับยาเสพติดทุกประเภท ล่าสุดเพิ่งพ้นโทษมาจากเรือนจำไม่ถึงเดือน และมาก่อเหตุดังกล่าว ขณะที่บรรยากาศภายในงานศพ ได้มีเพื่อนบ้านและญาติเดินทางมาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก ท่ามกลางความเศร้าโศกของเพื่อนบ้าน

808754

นายคล้าย เผ่าสิงห์ อายุ 63 ปี ลูกชายของนางพา ระบุว่า หลานชายคนดังกล่าวนั้นได้อาศัยอยู่กับยายมาเป็นเวลานานแล้ว ที่ผ่านมามีนิสัยโมโหร้าย และเคยที่จะขู่ฆ่าแม่ของตน จนแม่ของตนไม่สามารถอาศัยอยู่ที่บ้านได้ จึงเดินทางออกไปหางานทำที่กรุงเทพฯ และในช่วงเทศกาลก็ไม่สามารถกลับมาบ้านได้ เนื่องจากถูกข่มขู่มาโดยตลอด แต่ครั้งนี้ไม่คิดว่าจะลงมือก่อเหตุดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส