"เมฆ มังกรบิน" ประกันตัว 2 แสน ท้ารถใครเสียเอามาโชว์ - เหยื่อไม่หวังเงินชด ขอแค่สำนึก (คลิป)

19 มิ.ย. 61
จากกรณีวันนี้ (19 มิ.ย. 61) เจ้าหน้าที่กองปราบฯ บุกควบคุมตัว นายเกริกพล จงเอื้อมกลาง หรือ เมฆ มังกรบิน เจ้าของผลิตภัณฑ์เคลือบเครื่องยนต์ยี่ห้อแม็กซ์นาโน โดยถูกจับเนื่องจากขายสินค้าที่ไม่ได้มาตรฐาน หลอกลวงผู้บริโภค ซึ่งมีผู้เสียหายจากการใช้ผลิตภัณฑ์หลายรายร้องเรียน (อ่าน : รวบ “เมฆ มังกรบิน” เข้ากองปราบฯ ท้าพิสูจน์แม็กซ์นาโน “ถ้าเครื่องพังยอมติดคุก”)
นายเกริกพล จงเอื้อมกลาง หรือ เมฆ มังกรบิน
ต่อมา นายเกริกพล หรือเมฆ ได้เดินลงมาจากห้องสอบปากคำ กองกำกับการ 6 กองบังคับการปราบปราม พร้อมกับทนายความ หลังได้รับการประกันตัว ได้เดินทางกลับทันทีด้วยท่าทีเร่งรีบ และไม่ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน โดยทนายความ ระบุว่า ตอนนี้ยังไม่พร้อมจะพูดอะไร ส่วนจะต่อสู้คดีอย่างไรต่อไปนั้นยังไม่ทราบ ขอกลับไปปรึกษากันก่อน
นายจตุพร จันทจิตร์ ผู้เสียหายจากผลิตภัณฑ์แม็กซ์นาโน
ล่าสุด นายจตุพร จันทจิตร์ ผู้เสียหายจากผลิตภัณฑ์แม็กซ์นาโน เปิดเผยว่า หลังจากเมื่อหลายเดือนก่อน ตนและกลุ่มผู้เสียหายรวมตัวกันออกมาเรียกร้อง และเดินทางไปที่กองบังคับการปราบปราม เพื่อเอาผิดนายเกริกพล ตนและผู้เสียหายไปติดตามคดี นำเอกสารไปส่งเพิ่มเติมให้เจ้าหน้าที่อีกราว 3-4 ครั้ง จากนั้นไม่ได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตนคิดว่าคงจะไม่ได้เรื่อง ตอนนั้นยอมรับว่าถอดใจแล้ว จนกระทั่งล่าสุด ทราบข่าวการจับกุมนายเกริกพล ส่วนตัวยอมรับในฐานะผู้เสียหายว่า ดีใจแน่นอน อีกทั้งผู้เสียหายอีกหลายคนก็ติดต่อมาหาตน พร้อมดีใจที่สามารถจับกุมคนผิดได้ ส่วนตัวไม่ได้คิดถึงเรื่องค่าเสียหายที่จะเรียกร้อง แต่ตนมองเรื่องความเสียหายที่ส่งผลกระทบกับคนอื่น ที่ผ่านมานายเกริกพลไม่เคยออกมายอมรับผิด ไม่รับผิดชอบกับสิ่งที่เสียหาย อีกทั้งยังปฏิเสธความรับผิดชอบ หลังจากนี้ ให้กฎหมายดำเนินการเอาผิด หากเจ้าหน้าที่จะเรียกตนเข้าไปให้ข้อมูล ตนพร้อมและยินดีเสมอ ตอนนี้ไม่ได้ต้องการเรื่องเงินค่าชดเชยใด ๆ เพียงอยากให้คนที่กระทำผิดมีจิตสำนึกมากกว่า ทั้งนี้ ยังขอฝากไปถึงผู้เกี่ยวข้อง และคนที่ยังเชื่อในแม็กซ์นาโนว่า หากจะใช้ผลิตภัณฑ์ก็ควรต้องศึกษาก่อน หรือ หากใช้ไปแล้วมันไม่เกิดผลดี อย่างเช่นที่ตนใช้แล้วรถได้รับความเสียหาย ก็ต้องยอมรับในความเป็นจริง ว่ามันไม่สามารถใช้งานได้จริง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ