เปิดใจ! แก๊งโจ๋โดนกระบะชนดะดับ 2 ศพ ญาติเชื่อจงใจฆ่า เจ้าตัวโต้ถูกรุมทืบยันเป็นอุบัติเหตุ (คลิป)

27 ก.พ. 64

จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 25 ก.พ. 64 รถกระบะไล่ชนรถจักรยานยนต์ 4 คัน บนถนนระหว่างบ้านหนองตะไก้-ม่วงงาม ต.ดงอีจาน อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ จุดเกิดเหตุพบรถคันเกิดเหตุ คือ กระบะอีซูซุ สีดำ ทะเบียน บพ 7560 บุรีรัมย์ ติดโครงเหล็กสำหรับขนพืชผัก สภาพด้านหน้าพังเสียหาย ถูกนำมาจอดไว้ที่ สภ.โนนสุวรรณ

817473540879

ส่วนคนขับรถกระบะคือ นายวิเชษฐ์ วงศ์ธันยกร อายุ 43 ปี อาชีพรับจ้างขนผักตลาดอรัญประเทศ จ.สระแก้ว นอนรักษาที่ รพ.โนนสุวรรณ เพราะบาดเจ็บศีรษะแตก ซี่โครงหัก และบอบช้ำตามร่างกาย ซึ่งคนขับกระบะอ้างว่ากลุ่มผู้ตายขับรถขวางก่อนจนมีเรื่องกัน และถูกทำร้าย จึงขับรถตามไปไล่ชน

875659

ส่วนคู่กรณีเป็นรถจักรยานยนต์ 4 คัน ถูกนำมาไว้ที่ สภ.โนนสุวรรณ ในจำนวน 4 คัน พบ 2 คัน ถูกชนพังเสียหายเกือบทั้งคัน และทราบว่าคนขับกับคนซ้อนเสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บ 4 คน

717245742899930787

โดยผู้เสียชีวิต 2 ราย มีภูมิลำเนาที่ อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นเขตติดต่อ อ.โนนสุวรรณ และญาติได้รับศพทั้งคู่กลับไปบำเพ็ญกุศล ส่วนผู้บาดเจ็บ 4 คนยังรักษาตัวที่ รพ.โนนสุวรรณ และ รพ.เสิงสาง

741935811290

ล่าสุด วันที่ 27 ก.พ.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยัง รพ.โนนสุวรรณ ต.โนนสุวรรณ อ.โนนสุวรรณ สถานที่พักรักษาตัวของ คนขับกระบะ ขณะนี้ทางคนขับกระบะพักรักษาตัวอยู่ที่ห้องพิเศษ คนขับกระบะปฎิเสธให้ข้อมูล อ้างว่าจะเป็นการเสียรูปคดี

347628

หลังจากนั้นทีมข่าวเดินทางไปบ้านของคนขับกระบะ ต.ดงอีจาน อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ นางสุดใจ จูสิงห์ อายุ 44 ปี พี่สาวคนขับกระบะ เปิดเผยว่า คนขับกระบะเป็นน้องชายของตน มีอาชีพรับจ้างขนผักตามตลาด ปกติแล้วน้องชายของตนก็เป็นคนนิสัยดี ไม่เคยมีปัญหากับใคร แต่อาจจะมีอารมณ์ใจร้อนบ้างเป็นเรื่องปกติ วันเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้โทรมาแจ้งว่าน้องชายประสบอุบัติเหตุ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ตนจึงรีบเดินทางออกจากบ้านไปดูอาการน้องชาย พบว่าอยู่ในสภาพถูกทำร้าย ศีรษะแตก ซี่โครงหัก และบอบช้ำตามร่างกาย ต้องพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาล

cg

จากการสอบถามน้องชายทราบว่าช่วงเกิดเหตุขับกระบะไปส่งผักที่อรัญประเทศ และกำลังจะกลับบ้าน แต่มาเจอวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ 4 คันขวางทางจึงบีบแตรไล่ แต่กลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจและจอดรถขวาง น้องชายจึงมีการลงไปต่อว่าโต้เถียงทะเลาะวิวาทกัน กระทั่งน้องชายถูกวัยรุ่นรุมทำร้าย ทำให้น้องชายโมโห ขับพุ่งชนจักรยานยนต์วัยรุ่น

886587

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนมาทราบข่าวในภายหลังว่ามีผู้เสียชีวิต 2 ราย ก็รู้สึกเสียใจ ในฐานะพี่สาวของคนขับรถกระบะก็อยากจะขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต และขออโหสิกรรมต่อกันและกัน คิดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคงไม่มีใครอยากจะให้เกิดการสูญเสีย ส่วนเรื่องคดีความก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

504623

จากนั้น ทีมข่าวเดินทางไปยัง บ้านของนายสิทธิชัย ผู้เสียชีวิตอีกราย ต.สุขไพบูลย์ อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา ครอบครัวได้จัดเตรียมพิธีสวดอภิธรรมศพไว้ที่บ้าน บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

371662

นายประเวศ (นามสมมติ) ลุงของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า หลานของตนที่เสียชีวิตเป็นคนนิสัยดี ไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใคร วันเกิดเหตุตนมาทราบข่าวจากเจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงรีบเดินทางไปดูอาการหลานชายที่โรงพยาบาล แพทย์กำลังปั๊มหัวใจช่วย เนื่องจากหลานได้รับบาดเจ็บเป็นแผลหนัก ที่ถูกรถกระบะพุ่งชนอัดเข้ากับต้นปาล์ม เหมือนเป็นการตั้งใจชน ส่วนรายละเอียดที่แน่ชัดตนไม่ทราบว่ามีความเป็นมาอย่างไร เนื่องจากไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วยขณะเกิดเหตุ อย่างไรก็ตาม สำหรับการเสียหลานชายไปอย่างกะทันหัน ครอบครัวยังคงทำใจไม่ได้ เนื่องจากหลานชายเป็นเด็กดีมาโดยตลอด

263991

เพื่อนของผู้เสียชีวิตที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตนเป็นหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในเหตุการณ์ ยืนยันได้ว่าพวกของตนเองไม่ได้มีปัญหากับคู่กรณีมาก่อนหน้านี้ อีกทั้งไม่เคยรู้จักกันมาก่อน จากคำให้การของคู่กรณีที่ให้ข้อมูลผ่านสื่อว่าพวกตนขี่รถจักรยานยนต์ขวางหน้า เลยบีบแตรไล่ แต่พวกตนไม่ยอมหลบนั้นไม่เป็นความจริง เจ้าตัวไม่ได้มีการบีบแตร แต่ก็ไม่ทราบเหตุผลว่าทำไมถึงขับรถพุ่งชนพวกของตน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส