เมียกลัวตาย! มือปืนซุ่มกลางงานศพ "เสี่ยสด" เตรียมย้ายบ้านหนี - ตร.คาดเอี่ยวผู้มีอิทธิพล

19 มิ.ย. 61
จากกรณีเมื่อวานที่ผ่านมา (18 มิ.ย.61) นายวสันต์ แก้วชลคราม หรือ "เสี่ยสด" อายุ 31 ปี เศรษฐีหนุ่มชุมพร ที่กำลังจะขับรถเข้าไปภายในโรงรถหลังจากส่งลูกสาววัย 8 ขวบที่โรงเรียนเสร็จ ได้มีรถยนต์กระบะสีดำเข้ามาภายในบ้าน แล้วมีชายฉกรรจ์ 1 คน เดินลงมาจากรถ ทำทีเป็นคนขอให้ เสี่ยสด ดูเอกสารบางอย่างที่กลุ่มคนร้ายได้ถือมาด้วย ก่อนที่จะมีการพูดคุยเป็นระยะเวลาสั้น ๆ ขณะนั้นมีฝนตกลงมา น.ส.ปรัชญาณีย์ สระทองเลื่อน ภรรยาของเสี่ยสด จึงเรียกให้เข้าไปนั่งคุยภายในบ้าน ก่อนที่จะเดินไปหยิบน้ำให้ทาน แต่ทันใดนั้นเองได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด จึงทราบว่าคนร้ายได้ยิงสามี ก่อนที่คนร้ายจะออกไป
น.ส.ปรัชญาณีย์ สระทองเลื่อน ภรรยาของนายวสันต์ แก้วชลคราม หรือ "เสี่ยสด"
ล่าสุด วันนี้ (19 มิ.ย.61) พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ตร.ชุมพร ได้เดินทางไปยังบ้านนายวสันต์ แก้วชลคราม หรือ “เสี่ยสด” ที่ถูกคนร้ายยิงดับคาบ้านวานนี้ (18 มิ.ย.61) โดยได้พบกับน.ส.ปรัชญาณีย์ สระทองเลื่อน ภรรยาของเสี่ยสด ที่ได้โผเข้ากอดพล.ต.ต.สนธิชัย พร้อมร่ำไห้ แล้วเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนเองกลัวตาย เนื่องจาก เมื่อคืนที่ผ่านมาหลังจากแขกได้เข้ามาร่วมงานศพแล้วเดินทางกลับ พบว่าเวลาประมาณ 02.00 น. ได้มีชายฉกรรจ์ลักษณะคล้ายมือปืนที่ยิงสามีตัวเอง พร้อมด้วยกลุ่มชายฉกรรจ์อีก 4 คน ได้สวมหมวกปิดหน้า ขับรถจักรยานยนต์และ รถยนต์มาวนเวียนที่หน้าบ้าน ทำให้ตนต้องวิ่งขึ้นไปหลบในบ้าน ส่วนพ่อและญาติได้หลบเพื่อเฝ้าสังเกตการณ์ หลังจากนั้นจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรแจ้งตำรวจ กลุ่มคนร้ายจึงหลบหนีไป คาดว่าคนร้ายคงจะกลับมายิงตนเองแน่นอน ซึ่งตนขอเวลาอีก 5 วันให้เผาศพเสี่ยสดเสียก่อน จะย้ายออกนอกพื้นที่ทันที เนื่องจากรู้ตัวเองกำลังอยู่ในอันตราย
พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ตร.ชุมพร
ขณะที่ พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จว.ชุมพร ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ สภ.นาสัก จัดกำลังมาคอยดูแลรักษาความปลอดภัยภรรยาและลูกน้อยเสี่ยสดตลอด 24 ชม. เพื่อไม่ให้เกิดอันตรายแก่ เมียเสี่ยสด อย่างเด็ดขาด พร้อมกับเปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจหาพยานหลักฐานอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นประเด็นการสังหาร หรือพยานที่รู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งต้องขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานให้เต็มที่ แต่มีความมั่นใจว่าจะสามารถจับกุมคนร้ายได้ ในขณะที่ทีมตำรวจชุดคลี่คลายคดี เปิดเผยว่า “คดีนี้มีการวางแผนมาอย่างดี และใช้มือยิง ระดับพระกาฬ เป็นการยิงของคนที่ที่มีความชำนาญในการใช้อาวุธ ซึ่งอาจเป็นคนมีสี ในเครื่องแบบ เนื่องจาก กลุ่มคนในครอบครัวของเสี่ยสดมีความสัมพันธ์ กับ กลุ่มคนที่มีอิทธิพล ในพื้นที่ จ.ชุมพร ที่มีความเชื่อมโยงกับซุ้มมือปืน จึงมีการวางแผนจ้างวาน เพื่อเป้าหมาย เป็นทรัพย์สิน มีมูลค่าร่วม 100 ล้านบาท

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ