รู้ตัวแล้ว! ศพใต้ท้องรถลากไกล 20 กม. ญาติเผยเป็นทหารเก่าสมองเพี้ยนคาดเดินให้รถชน (คลิป)

26 ก.พ. 64

วันที่ 26 ก.พ. 64 ร.ต.อ.ปรัชญา พิณรัตน์ ร้อยเวร สภ.เขาสมิง ได้รับแจ้งพบชิ้นส่วนมนุษย์ ติดอยู่ใต้ท้องรถยนต์เก๋ง ที่มาจอดเข้าร้านสะดวกซื้อปั๊มน้ำมันสว่างไสว ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง ซึ่งขับมาระยะทางกว่า 20 กม.

188094

หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง หมายเลขทะเบียน 1 กถ 5841 กรุงเทพมหานคร ถอยออกจากหน้าร้านสะดวกซื้อ และพบกองเศษชิ้นส่วนมนุษย์ ในลักษณะแหลกเหลวหลุดออกมาจากใต้ท้องรถ จึงเชิญคนขับรถยนต์ และเพื่อนที่มากัน 4 คัน ไปสอบปากคำที่ สภ.เขาสมิง

835896807853

นายสายันต์ พันเดช อายุ 40 ปี คนขับรถ เล่าว่า ตนขับรถมาจาก จ.ปทุมธานี จะไปเที่ยวเกาะช้าง ช่วงวันหยุด 3 วัน มาถึงบริเวณช่วงสะพานคลองเล็กหมู่ 7 ต.วันยาว อ.ขลุง จ.จันทบุรี มีความรู้สึกว่าเหมือนรถทับซากสุนัขที่นอนตายอยู่กลางถนน จึงไมได้สนใจ ขับรถต่อมาจนถึงปั๊มน้ำมันสว่างไสว จึงรู้ว่าเป็นเศษชิ้นส่วนมนุษย์ และแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

296290

ส่วนในที่เกิดเหตุบริเวณช่วงสะพานคลองเล็กหมู่ 7 ที่เกิดเหตุพบกองเลือด 2 แห่ง และมีเศษชิ้นส่วนของมนุษย์กระจายอยู่ทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่เก็บรวบรวมส่งตรวจที่ รพ.ขลุง จ.จันทบุรี ซึ่งในช่วงเวลาประมาณ 04.30 น. เจ้าหน้าที่ขลุงมูลนิธิได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนเดินเท้าบริเวณดังกล่าว แต่เมื่อส่งอาสาสมัครและทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบแล้ว ก็ไม่พบ จนมีผู้แจ้งให้ไปตรวจสอบในช่วงเช้าที่ผ่านมา คาดว่าในช่วงที่เจ้าหน้าที่ออกไปตรวจสอบเป็นช่วงขณะที่ผู้ผ่านมาประสบเหตุ ขับรถคร่อมแล้วลากศพของผู้เสียชีวิตติดใต้ท้องรถไปด้วย จึงทำให้หาที่เกิดเหตุไม่เจอ ประกอบกับถนนบริเวณดังกล่าวเป็นที่มืด ไม่มีแสงสว่างเพียงพอ

965970

โดยทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสำเร็จ อายุ 53 ปี เป็นคนสติไม่ดี ญาติเล่าให้ฟังว่านายสำเร็จชอบเดินไปมาตามริมถนนเป็นประจำ อาจเป็นเหตุให้ถูกรถชนจนเสียชีวิต และถูกรถลากศพไปจนถึง ต.แสนตุ้ง จ.ตราด

cg

ทีมข่าวเดินทางไปบ้านนายสำเร็จ ผู้เสียชีวิต นางพวงเพชร แสนอามาตย์ อายุ 61 ปี พี่สาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า นายสำเร็จ คนตายคุยรู้เรื่องทุกอย่าง ชอบเดินเพราะเคยเป็นทหารมาก่อน ตนคิดไว้ว่าคงต้องเกิดอุบัติเหตุขึ้นสักวันหนึ่ง บางครั้งให้นอนก็ไม่ยอมนอน ยาสูบหมดก็จะชอบเดินไปซื้อ บางครั้งก็เดินไปตลาด

720784

ทั้งนี้ เคยมีเรื่องเล่าว่าเมื่อก่อนตอนซ้อมรบให้เอาอะไรอุดหูไว้ แต่นายสำเร็จไม่ได้อุด เสียงปืน เสียงระเบิดดังเข้าหู จึงทำให้ประสาทหลอน เคยกระโดลงรถบัสมาแล้ว เพราะรถบัสเปิดหนังสงครามได้ยินเสียงปืนยิงกันจนหลอนต้องหลบกระสุน กระโดดลงจากรถ อย่างไรก็ตาม เมื่อคืนที่ผ่านมา เวลา 21.00 น. นายสำเร็จนำปืน M16 ของเล่นเด็กมาเล่นเป็นทหาร ตนเองจึงบอกให้ไปนอน พอตอนเช้ามาเพื่อนบ้านบอกว่านายสำเร็จโดนรถชนเสียชีวิตแล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส