เปิดใจแม่สาว 18 ถูกแรปเปอร์ดังลวงมีเซ็กซ์ รับลูกเครียดไร้เงินกินข้าว จ่อร้องปวีณาหวั่น FC แค้น (คลิป)

26 ก.พ. 64

จากกรณี วันที่ 24 ก.พ. 64 น.ส.นา (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ชาว จ.สตูล เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อติดต่อรับเอกสารบันทึกการแจ้งความและติดตามความคืบหน้าทางคดีที่แจ้งความดำเนินคดีกับแฟนสาวนักร้องแรปเปอร์ชาว จ.ขอนแก่น ในความผิดเป็นธุระจัดหาล่อไปหรือพาไปเพื่อการอนาจาร ล่าสุด ตำรวจออกหมายเรียก น.ส.ลิลลี่ แฟนสาวของแรปเปอร์แล้วนั้น

371851

พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสารีกิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ระบุว่า ได้ออกหมายเรียก น.ส.ลิลลี่ มาสอบปากคำตามขั้นตอนแล้ว โดยเป็นหมายเรียกครั้งที่ 1 กำหนดระยะเวลาภายใน 7 วัน หากไม่มาก็จะออกหมายเรียกครั้งที่ 2 และออกหมายจับตามขั้นตอน ในฐานความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 282 ผู้ใดเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่นเป็นธุระจัดหาล่อไปหรือพาไป เพื่อการอนาจาร ซึ่งชายหรือหญิงแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตามต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ 1 ปีถึง 10 ปี และปรับตั้งแต่ 20,000 บาท ถึง 200,000 บาท

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
แม่ "ลิลลี่" ร่ำไห้ลูกรับบาปลวงสาวมีเซ็กซ์แรปเปอร์ดัง แฉจำยอมเพราะรัก แม่สาว 18 เปิดใจลูกซึมเศร้าหวั่นฆ่าตัว
เปิดแชตสาว 18 ถูกลวงมีเซ็กซ์แร็ปเปอร์ดัง จ้างวันละพันใส่จีสตริงดูแล อึ้งแฟนสาวจัดหาแถมนั่งดู

809198

วันที่ 26 ก.พ. 64 ทีมข่าวได้เดินทางไปยังรีสอร์ต ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น รีสอร์ตที่ผู้เสียหายให้ข้อมูลมาว่า แรปเปอร์นัดมาที่รีสอร์ตแห่งนี้ น.ส.เชอรี่ (นามสมมติ) ผู้ดูแลรีสอรต เปิดผยว่า กรณีที่เกิดขึ้นหลังทราบข่าว ตนก็รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่จะต้องมีการพูดคุยกับลูกน้องที่ดูแลรีสอร์ตก่อน ถึงจะสรุปได้ว่าพบเห็นแรปเปอร์รายดังกล่าวมาพักที่นี่จริงหรือไม่

367176

จากการตรวจสอบกรณีที่เกิดขึ้น พบว่าไม่ได้เป็นการล่วงละเมิดทางเพศ แต่เด็กผู้เสียหายนั้นมีการเปิดรับงานทางเพศ และคลิปผ่านแอปพลิเคชันในโซเชียลมีเดียหรือไม่ จึงมองว่าเป็นเรื่องของสิทธิส่วนบุคคล และเป็นเรื่องของเจ้าตัวจะต้องมีการตกลงเคลียร์กันเอาเอง ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับทางรีสอร์ต แล้วต้องปล่อยให้เจ้าที่ตำรวจดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย แต่ส่วนตัวแรปเปอร์รายดังกล่าว หลังเกิดเหตุก็ยังไม่ได้มีการติดต่อมาพูดคุยกับทางรีสอร์ตแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางรีสอร์ตต้องมีการประชุมปรึกษาหรือกันก่อน หากมีความคืบหน้าอย่างไร จะแจ้งให้ทางทีมข่าวทราบอีกครั้งในภายหลัง

122890

แม่ของน้องนา เปิดเผยว่า ตนเป็นห่วงลูกสาวมาก ตอนนี้ตนเองยังไม่รู้เลยว่าลูกสาวของตนพักอยู่ที่ไหน ปลอดภัยหรือไม่ ลูกสาวไม่ยอมบอก รู้แค่ว่าพักอยู่กับเพื่อนสาวที่เคยเรียนด้วยกันตอนสมัยมัธยมต้น วันนี้ลูกโทรมาบอกขอให้โอนเงิน 200 บาท บอกว่ายังไม่ได้ทานอะไรเลยตั้งแต่เมื่อคืน ยิ่งทำให้ตนเป็นห่วงหนักยิ่งขึ้น ตนก็ให้เพื่อนบ้านโอนไปให้ก่อนแล้ว ที่กังวลมากที่สุดคือ อาการโรคซึมเศร้าที่น้องเป็นอยู่ ต้องกินยาทุกวัน กลัวว่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้แล้วจะทำให้น้องทรุดหนัก

290566553985

ทั้งนี้ ตอนนี้น้องไม่ได้บอกข้อมูลอะไรกับแม่แม้แต่ที่อยู่ จึงไม่รู้จะทำอย่างไร ปกตินิสัยของน้องเป็นคนแข็งกร้าว ไม่ค่อยอยากให้ใครมายุ่งเกี่ยว ตอนนี้แม่เป็นห่วงใจจะขาด แต่หากวันไหนที่แม่ติดต่อน้องไม่ได้ แม่คงต้องช็อกตายแน่นอน อยากจะเดินทางไปหาลูก ไปอยู่ดูแลลูก แต่ก็ไม่สามารถไปได้ เนื่องจากเงินค่าเดินทางก็ไม่มี ตอนนี้กังวลมาก

นอกจากนี้ วันนี้ได้ติดตามข่าวรู้ว่าคู่กรณีขู่จะแจ้งความกลับ ทำให้ทุกข์หนักเข้าไปอีก ปัญหารุมเร้าทุกด้าน ทุกวันนี้อาศัยแค่ขายก๋วยเตี๋ยวได้เงินวันละไม่กี่บาท ต้องแบ่งใช้หนี้เงินกู้รายวัน จนเหลือเงินแค่วันละ 100 บาท อยากฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหรือมูลนิธิปวีณาฯ ให้ช่วยคุ้มครองน้องด้วย กลัวว่าจะโดนทำร้าย และวอนสังคมเห็นใจที่น้องต้องออกจากบ้านไปทำงานเพื่อหาเงินส่งเสียตัวเองเรียน

560322

หลังจากนั้นทีมข่าวเดินทางไปยังบ้านของแรปเปอร์ อ.เมือง จ.ขอนแก่น เพื่อนบ้านของแรปเปอร์ เผยว่า ส่วนตัวแล้วแรปเปอร์รายดังกล่าวไม่ค่อยออกมาสุงสิงกับเพื่อนบ้าน มักจะเก็บตัวเงียบทำเพลง มีโลกส่วนตัวสูง เจ้าตัวมักจะมีปัญหากับคนในหมู่บ้าน เนื่องจากมีพฤติกรรมมีปัญหากับเด็กในหมู่บ้านเรื่องแย่งกันใช้พื้นที่สนามบาส เกิดการทะเลาะวิวาทกัน แม้กระทั่งพนักงานส่งของก็รำคาญและโวยวายใส่

cg

ช่วงหลังตนมักจะเห็นเจ้าตัวไปเล่นบาสคนเดียวช่วงกลางดึก ส่วนกระแสดังที่เกิดขึ้น ตอนนี้ตนก็ทราบข่าวแล้วก็รู้สึกตกใจ คิดว่าหากเป็นการอนาจารเด็กจริงก็เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง แต่หากเด็กมีการสมยอมก็ต้องว่าไปอีกเรื่องหนึ่ง

567476571876230290922690

นอกจากนี้ น.ส.ลิลลี่ ผู้ถูกกล่าวหา มีการโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่อชี้แจงต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้น ระบุแต่ละประเด็นใจความว่า เรื่องการกักขังหน่วงเหนี่ยว ทำร้ายร่างกายและการข่มขู่ไม่เป็นความจริง ตนเองไม่ได้เป็นแฟนกับแรปเปอร์มาระยะหนึ่งแล้ว แต่มีสัญญาจ้างการทำงาน ติดต่อทำงานกันบางช่วงเท่านั้น ส่วนสาเหตุที่เลิกจ้าง เพราะตนเองพบพฤติกรรมบางอย่างที่ทำให้ไม่สบายใจ และรู้สึกเป็นห่วงที่ไม่สามารถช่วยเหลือได้อย่างเต็มที่

392187809513

ทั้งนี้ ตนจำเป็นจะต้องดำเนินคดีกับทุกคนที่มีการหมิ่นประมาท เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของตนเอง และขอโทษสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมขอบคุณทุกคนที่ยังให้กำลังใจสนับสนุนมาโดยตลอด ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส