แม่ "ลิลลี่" ร่ำไห้ลูกรับบาปลวงสาวมีเซ็กซ์แรปเปอร์ดัง แฉจำยอมเพราะรัก แม่สาว 18 เปิดใจลูกซึมเศร้าหวั่นฆ่าตัว (คลิป)

25 ก.พ. 64

จากกรณีที่ น.ส.นา (นามสมมติ) อายุ 18 ปี เข้าแจ้งความเอาผิด "ลิลลี่" อายุ 30 ปี แฟนสาวของแรปเปอร์ชื่อดัง อ้างว่าถูกลิลลี่ว่าจ้างให้ไปทำงานที่บ้าน ดูแลเรื่องจัดหาอาหาร ดูแลห้องอัดเสียง และทำงานบ้าน ให้ค่าตอบแทนวันละ 1,000 บาท แต่กลับมีเรื่องเซ็กซ์เข้ามาเกี่ยวข้อง ทุกครั้งที่มีกิจกรรม ลิลลี่ก็อยู่ภายในบ้านด้วย และเป็นผู้คอยนำเอายาคุมกำเนิดมาให้

756184

โดย น.ส.นา ผู้เสียหาย ระบุว่า มีเฟซบุ๊กที่โพสต์แอบอ้างใช้รูปภาพของตัวเองไปโพสต์ ทำนองว่าขายคลิปวิดีโอและรูปภาพเซ็กซี่ ซึ่งตนเองไม่ได้โพสต์ อีกทั้งมีข้อความที่โพสต์ทำให้เสื่อมเสียอีกหลายโพสต์ตามมา

202679277824958434

ขณะที่ น.ส.นา ได้โพสต์เฟซบุ๊กของตัวเองเพื่อชี้แจงกรณีดังกล่าว ระบุว่า โดนแฮ็กเฟซบุ๊ก เรื่องการโพสต์และคลิปหลุดก่อนหน้านี้มีการดำเนินคดีเรียบร้อยแล้ว และโพสต์ใจความว่าตัวเองเป็นคนแรง แต่คงไม่โพสต์ไม่ดีประจานให้ตัวเองเสียหายในเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับแรปเปอร์

396911

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เปิดแชตสาว 18 ถูกลวงมีเซ็กซ์แร็ปเปอร์ดัง จ้างวันละพันใส่จีสตริงดูแล อึ้งแฟนสาวจัดหาแถมนั่งดู

541194

วันที่ 25 ก.พ. 64 นางแจ่มจันทร์ อายุ 50 ปี แม่ของลิลลี่ เปิดใจเล่าทั้งเสียงสะอื้นว่า ลิลลี่เป็นลูกสาวคนโตของครอบครัว เมื่อ 1-2 ปีที่ผ่านมาตนก็เพิ่งจะรู้ว่าลูกสาวไปทำงานอยู่กับแรปเปอร์หนุ่ม ไม่ค่อยได้กลับมาอยู่กับตน และลูกสาวอีก 2 คนก็ต้องไปอยู่หอพักใกล้มหาวิทยาลัย เพราะต้องทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย ซึ่งตนรู้ว่าลูกสาวและแรปเปอร์หนุ่มเป็นแฟนกัน ฝ่ายชายเองก็บอกว่าจะจ้างลูกสาวของตนไปในฐานะผู้ดูแลงาน แต่ตลอดระยะเวลาที่ทำงานด้วยกัน ฝ่ายชายมักจะหาเรื่องทำร้ายร่างกายลูกสาวตน ตบตี บางครั้งก็เอาไม้แขวนเสื้อฟาด ค่าแรงก็ไม่เคยให้ตามที่คุยกันไว้ การเลี้ยงดูก็ไม่ได้สุขสบายอย่างที่คิด ไม่ต่างอะไรกับยาจก บวกกับยังกุเรื่องและไปแจ้งความฟ้องร้องกับตำรวจว่าฝ่ายหญิงฉ้อโกงเงินของบริษัท ทั้งที่ลูกสาวตนไม่ได้ทำ เพียงแค่หารายได้เสริมด้วยการขายของ เพราะต้องหาเงินส่งมาให้ที่บ้าน

cg-(15)

หลังจากนั้น ตนเองจึงนำตัวลูกสาวกลับมากรุงเทพฯ พร้อมกับขอร้องว่า "อย่ากลับไปอีก เรารักศักดิ์ศรีเราเถอะลูก กลับมาทำงานที่นี่ ถ้าเราลืมมันได้แล้ว ชีวิตเราจะดีขึ้นเยอะ เพราะที่เขาทำร้ายเราหมายความว่าเขาไม่ได้รักเราเลยนะ" แต่ตลอดเวลาที่ลูกสาวอยู่กรุงเทพฯกับตน แรปเปอร์หนุ่มก็ติดต่อมาให้กลับไปอยู่กันที่ จ.ขอนแก่น จนทำให้ลูกสาวใจอ่อนกลับไป เพราะรักผู้ชายคนนี้มาก

ส่วนข่าวที่เกิดขึ้นตนก็เพิ่งจะทราบเมื่อวานนี้ เนื่องจากลูกสาวคนกลางส่งข่าวมาให้ดู ทุกครั้งที่เข้าไปอ่านก็รู้สึกว่าร้ายแรงมาก แต่ถ้าถามว่าลิลลี่ทำตามที่หญิงสาววัย 18 แจ้งความไว้จริงหรือไม่นั้น ส่วนตัวไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง ไม่อยากเชื่อว่าลูกสาวจะยอมทำให้ฝ่ายชายมากถึงขนาดนี้ ตเนห็นแค่หลักฐานข้อมูลการแชตผ่านเฟซบุ๊ก ยังไม่มีโอกาสได้พูดคุยกับลูกสาวโดยตรง เนื่องจากโทรไปแล้วหลายครั้งก็ไม่รับสาย ถ้าเป็นเรื่องจริงตนก็คงทำอะไรไม่ได้ งต้องยอมรับว่าลูกสาวโง่เองที่รักผู้ชายคนนี้มากเกินไป แต่ก็อยากให้ดำเนินคดีกับฝ่ายชายด้วย ไม่ใช่ให้ลูกสาวตนรับผิดอยู่คนเดียว

ท้ายที่สุด ตนในฐานะแม่ก็เครียดมาก วันนี้ได้แต่ร้องไห้และฝากถึงลูกสาวว่าเป็นห่วงลูกมาก "แม่ไม่อยากเชื่อว่าลูกจะทำแบบนี้ แม่เสียใจมาก แต่ถ้าลูกทำผิดจริงก็คงต้องยอมรับกรรม แต่ก็อยากให้ลูกออกมาพูดว่าจริง ๆ แล้วผู้ชายเป็นคนสั่ง ไม่ใช่ตัวเองมานั่งโง่รับอยู่คนเดียว"

368007

แม่ของ น.ส.นา ผู้เสียหาย บอกว่า ก่อนเกิดเหตุลูกสาวบอกตนว่าไปเพื่อทำงานเป็นแม่บ้านดูแลศิลปินเรื่องอาหารการกิน แต่สุดท้ายก็บิดเบือน กลับมีเรื่องเพศมาเกี่ยวข้อง โดยตนบอกให้ลูกสาวรีบกลับบ้านจะไปแจ้งความ ลูกสาวบอกว่าจะไปแจ้งความที่ จ.ขอนแก่น บอกตนว่าไม่ต้องเป็นห่วง แต่หัวอกคนเป็นแม่ไม่ให้เป็นห่วงได้อย่างไร ไม่ว่าลูกจะเป็นอย่างไร ก็ไม่อยากให้ลูกมีอันตราย ลูกยังเด็กอายุเพียง 18 จะไปรู้เท่าทันโลก และเท่าทันคนได้อย่างไร หลังเกิดเหตุก็เครียด หวั่นว่าจะคิดสั้น เพราะเป็นโรคซึมเศร้าอยู่แล้วด้วย

สำหรับลูกสาวเป็นเด็กเรียนดี เรียนเก่งมาตลอด แต่ค่อนข้างมั่นใจในตัวเอง เก็บกดดื้อ ทางบ้านดูแลตามใจเขามาตลอด ให้เรียนโรงเรียนดัง เมื่อทางบ้านประสบปัญหาเศรษฐกิจ จากพิษโควิดทำให้ทางครอบครัวไม่สามารถส่งน้องเรียนในโรงเรียนดี ๆ ได้ ตามความฝันที่น้องอยากเรียนเป็นแอร์โฮสเตส และไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส