บิ๊กไบก์กระหึ่มส่ง "ครูแดง" ขึ้นสวรรค์ ลูกเมียเกาะโลงร่ำไห้ พ่อฉะ "พลอย" โกหกในรถไม่มีมีด (คลิป)

25 ก.พ. 64

จากกรณี นางสาวพลอยไพลิน คุณานุกรกุล อายุ 32 ปี ยอมรับว่าใช้อาวุธมีดปาดคอ นายวิชาญ มะลิทอง หรือ แดง อายุ 46 ปี ครูมวยชื่อดัง "วิชาญน้อย ศิษย์เจ๊พเยาว์" ภายในรถยนต์ ในซอยอ่อนนุช 70/1 แขวงและเขตประเวศ กรุงเทพฯ ล่าสุด ฝากขังผู้ก่อเหตุแล้วนั้น

685346

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
"โอ๊ต" เปิดปากปฏิเสธฆ่าครูมวย "พลอย" งัดหลักฐาน "ผ้าดำ" ยันถูกปล้ำเชือดคอสู้
เจอพิรุธฆ่าปาดคอครูมวยเลือดกระเซ็นผิดที่ เมียรับเจอสาวมือฆ่าอยู่ห้องกับผัว
สุดโหด! เชือดคอครูมวยดับ สาวรับฆ่าเพราะโดนปล้ำ ตร.เจอพิรุธกางเกงกลับตะเข็บคาดมือฆ่ามากกว่า 1

501988

วันที่ 25 ก.พ. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 309 หมู่ 11 ต.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี มีพิธีสวดอภิธรรมศพวันสุดท้าย ซึ่งญาติพี่น้องและเพื่อนของนายวิชาญ หรือ ครูแดง มาร่วมงาน บรรยากาศโศกเศร้า

830047

บรรยากาศหลังจากสวดอธิธรรมศพที่บ้าน เหล่าบรรดากลุ่มสายบุญ รวมตัวขับรถมอเตอร์ไซค์เป็นขบวนมากกว่า 10 คัน แห่ศพของนายวิชาญจากบ้าน เดินทางไปวัดด่านช้างด้วยระยะทางประมาณ 700 เมตร มาถึงวัดได้มีการนำศพของครูแดงวนรอบเมรุ โดยผู้ถือรูปถ่ายคือลูกสาวของครูแดง ส่วนคนที่ถือธูปคือภรรยาของครูแดง หน้าเมรุมีรถมอเตอร์ไซค์ของครูแดงจอดอยู่ 2 คัน

781204

จากนั้นเหล่าบรรดาญาติและเพื่อน ๆ ก็เดินเข้าไปวางดอกไม้จันทน์ในโลงศพ ส่วนด้านล่างมีพ่อ แม่ น้องสาว และภรรยาของครูแดง ยืนร้องไห้ด้วยความเสียใจ พ่อของครูแดงพนมมือบอกให้ลูกไปสบาย อะไรที่ล่วงเกินไปพ่ออโหสิกรรมให้ทุกอย่าง ขอให้ดวงวิญญาณไปสู่สุคติ จากนั้นเมื่อเริ่มประชุมเพลิง มีการบีบแตรรถมอเตอร์ไซค์ของครูแดงทั้ง 2 คัน

832065

นายวิเชียร มะลิทอง อายุ 67 ปี พ่อผู้เสียชีวิต บอกว่า ยังคงคาใจในปมการเสียชีวิตของลูกชาย จากคำรับสารภาพของนางสาวพลอยไพลิน ผู้ต้องหา ที่บอกว่าทำเองคนเดียว ตนไม่เชื่อ "อมพระทั้งโบสถ์มาพูดก็ไม่เชื่อ" เชื่อว่าทุกคนที่ติดตามข่าวนี้อยู่ ก็ไม่มีใครเชื่อ เพราะลูกชายตนเป็นครูมวย ทำไมจะสู้แรงผู้หญิงไม่ได้ การที่อ้างว่านายโอ๊ต ชายคนสนิทของผู้ต้องหาแค่ขับรถมารับ ตนก็ไม่อยากจะเชื่อ คิดว่านางสาวพลอยไพลินไม่สามารถลงมือทำได้คนเดียวแน่นอน

707183

ส่วนประเด็นเรื่องมีดที่นางสาวพลอยไพลินอ้างว่าเจอในรถของลูกชายนั้น ตนยืนยันได้ว่าไม่มีมีดในรถแต่นอน เพราะรถคันดังกล่าวเป็นรถที่ตนใช้กับภรรยา และทุกคนรู้ว่าตนชอบใช้รถคันนี้เข้าวัดทำบุญเป็นประจำ แล้วตนจะพกมีดไว้ในรถไว้ทำไม มองว่าเป็นแค่ข้ออ้างเท่านั้น

จนวันนี้วันเผาของลูกชายตนแล้ว แต่ก็ยังไม่มีญาติของทางนางสาวพลอยไพลินติดต่อเข้ามา ส่วนตัวอยากให้เข้ามาขอขมาศพลูกชายตน ซึ่งถ้ามาตนก็พร้อมจะอโหสิกรรมให้ เพราะยึดหลักธรรมะ คือการเกิดแก่เจ็บตายเป็นเรื่องธรรมดา แต่สิ่งที่น่าเป็นห่วงมากที่สุดคือภรรยาและหลานของตนที่ต้องกำพร้าพ่อและสูญเสียเสาหลักของครอบครัวไป

อีกทั้งเรื่องแม่ของนางสาวพลอยไพลินที่มั่นใจว่าลูกสาวตัวเองไม่ได้ทำ ไม่เคยออกไปไหน ตนขอยืนยันว่า นางสาวพลอยไพลินเคยมาบ้านที่สุพรรณบุรี ยังเคยมานั่งกินข้าวหม้อเดียวกันอยู่เลย แม่เขาอาจจะไม่รู้ว่าลูกสาวเขาเคลื่อนไหวไปไหนบ้าง ตนฝากไปถึงนายกฯ และผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติว่าช่วยให้ความเป็นธรรมกับลูกชายของตนด้วย เนื่องจากตนเกรงว่าคดีไม่มีน้ำหนัก แล้วคนที่ทำผิดทั้งหมดจะไม่ได้รับโทษ ขอให้ดำเนินคดีไปตามกฎหมายอย่างตรงไปตรงมา วันนี้หลังจากเผาศพแล้วจะนำกระดูกมาเก็บไว้ที่บ้าน จะยังไม่มีการลอยอังคาร

814449

นางทวีนุช ตาลัย หรือ ปุ๊กกี้ อายุ 23 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต บอกว่า ตนยังคงสงสัยกับการเสียชีวิตของสามี เนื่องจากคำกล่าวอ้างของนางสาวพลอยไพลินที่บอกว่าลงมือทำคนเดียว ตนไม่เชื่อและเป็นไปไม่ได้ เนื่องจากสามีของตนแข็งแรง สามารถสู้กับแรงผู้หญิงได้แน่นอน ตนไม่อยากจะเชื่อว่านายโอ๊ต คนสนิทของนางสาวพลอยไพลินแค่ขับรถมารับ ตนอดสงสัยไม่ได้ เนื่องจากนายโอ๊ตเคยมีปัญหากับสามีตนมาก่อน ครั้งที่เคยขับรถไล่ชน คิดว่าต้องมีคนทำมากกว่า 1 คน และตอนนี้ก็ยังคาใจ เนื่องจากมั่นใจว่าคนที่ก่อเหตุยังรับผิดไม่หมด

หลังจากเกิดเหตุ ญาติฝั่งของนางสาวพลอยไพลินก็ยังไม่ได้มีการติดต่อมาขอโทษหรือขอรับผิดชอบใด ๆ ซึ่งตนมองว่า คนที่ทำผิดควรมีจิตสำนึกมาขอขมาศพ ในส่วนของตนขอยืนยันว่าจะไม่มีวันอโหสิกรรมให้ "ตนจะขอจำผู้หญิงคนนี้ไปตลอดชีวิตว่าเป็นคนฆ่าสามีตน"

ทั้งนี้ คืนวันที่ 24 ก.พ. 64 ลูกชายวัย 1 ขวบนอนไม่หลับ ร้องไห้ไม่มีสาเหตุ ตนก็เชื่อว่าสามีมาหาลูก จึงบอกกับสามีว่า "ไปเถอะพี่ ไม่ต้องห่วงลูก ลูกกลัว ลูกนอนไม่ได้" สิ้นสุดเสียงลูกชายก็เงียบลง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส