แม่ผัวทหารแจงภาพแต่งซ้อนแค่รับขวัญ ฉะสะใภ้หอบหลานหนี เมียหลวงโต้โดนผัวซ้อมน่วม (คลิป)

25 ก.พ. 64

จากกรณีนางสาวสุภัคพร หรือ น้องพิม ชาวบ้านแม่ปุง ต.น้ำโจ้ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ภรรยาของทหารชื่อปลั๊ก ทหารในสังกัดค่ายทหาร จ.อุบลราชธานี เปิดเผยกับอมรินทร์ทีวีว่า สามีซึ่งได้จดทะเบียนสมรสกันเมื่อปี 2554 และมีบุตรชายด้วยกัน 2 คน คนเล็กอายุประมาณ 6 เดือน คนโตอายุประมาณ 8 ขวบ ได้ไปแอบหนีแต่งงานกับผู้หญิงคนหนึ่ง อายุประมาณ 27 ปี ในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี เมื่อประมาณ 1 ปีกว่าแล้ว

422624

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เมียอุ้มลูกไลฟ์สดแฉผัวทหารแต่งซ้อน สาวไม่แคร์โชว์ชายซบนมบอก "รักสามี"

531998

วันที่ 25 ก.พ. 64 นางน้ำเชื่อม (นามสมมติ) แม่ของทหาร นางน้ำเชื่อมอยู่ในสภาวะเครียด ให้ข้อมูลว่า หลังจากข่าวออกไปสภาพจิตใจตนก็ย่ำแย่ จนตนเครียดนอนไม่หลับ ที่สังคมกล่าวหาว่าตนรู้เห็นเป็นใจ พาลูกชายไปแต่งงานกับผู้หญิงคนใหม่ ทั้งที่ลูกชายมีภรรยา จดทะเบียนสมรสกับพิมแล้วนั้น ความจริงแล้วช่วงนั้นนางสาวพิมได้ทะเลาะกับลูกชายตน และขนข้าวของหนีไปอยู่ที่บ้านเกิดในภาคเหนือ 2-3 รอบ ทุกคนในค่ายทหารเขารู้เห็นกันหมด

286434

ต่อมานางพิมกลับบ้าน ลูกชายตนก็มีผู้หญิงคนใหม่ ชื่อน้องเบอรี่ ตอนนั้นลูกชายได้ทำน้องเบอรี่ตั้งท้อง 4 เดือน ตอนนี้ลูกอายุ 1 ขวบกว่าแล้ว ซึ่งขณะลูกชายทำน้องเบอรี่ตั้งท้อง 4 เดือน ได้มาบอกให้ตนไปคุยกับญาติผู้ใหญ่ฝั่งน้องเบอรี่ให้ เพราะครอบครัวตนเป็นข้าราชการ กลัวน้องเบอรี่จะเอาเรื่อง ตอนนั้นตนจึงไปพูดคุยกับญาติฝั่งน้องเบอรี่ ซึ่งตนขอแก้ข่าวว่าในภาพไม่ใช่ภาพงานแต่งงาน แต่เป็นภาพการคุยกันของญาติทั้งสองฝ่ายเท่านั้น

895461

ช่วงที่นางสาวพิมหนีกลับบ้าน เขาก็เก็บข้าวของ ขนโทรทัศน์ ตู้เย็น แอร์ กลับภาคเหนือ ลูกชายตนก็เคยร้องไห้ฟูมฟายกับนางสาวพิม ถึงขั้นมีอาการป่วยซึมเศร้า ตนจึงบอกลูกชายว่า "ไม่ต้องร้องไห้ เอาผู้หญิงใหม่แถวนี้ก็ได้" ที่ผ่านมาตนหวังดีกับนางสาวพิมมาตลอด นางพิมเคยเมาเหล้า เอารถยนต์ไปขับประสบอุบัติเหตุ ตนก็ยังไปซ่อมให้ลูกสะใภ้ เสียค่าใช้จ่ายกว่า 30,000 บาทมาแล้ว

856856

หลังเป็นข่าว ตอนนี้ลูกชายตนก็ถูกผู้บังคับบัญชาลงโทษขัง 30 วันแล้ว ตนในฐานะที่เป็นแม่ก็เป็นห่วงลูกชายมาก "ตนรักทุกคน ไม่ว่าจะเป็นลูกชาย ภรรยา หรือผู้หญิงคนใหม่ของลูกชาย ตนไม่อยากตอบโต้กันไปมา คิดว่าที่คนให้ความสนใจกับข่าวนี้ เป็นเพราะช่วงนี้กระแสเมียหลวงเมียน้อยมาแรงเท่านั้น"

862583

ครูน้ำใจ (นามสมมติ) คนรู้จักกับแม่ของทหาร เปิดเผยว่า ตนแรกที่ทราบข่าว ตนเองก็รู้สึกตกใจ ไม่คาดคิดว่าเหตุการณ์ที่เป็นข่าวลักษณะนี้จะมาเกิดกับคนใกล้ตัว ตนไม่อยากจะออกความคิดเห็นกับกรณีดังกล่าว เพราะถือว่าเป็นเรื่องในครอบครัว ตนเป็นคนนอก ตั้งแต่เกิดเหตุตนก็เห็นครูน้ำเชื่อมมีพฤติกรรมปกติ แต่ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร คิดว่าข้างในใจลึก ๆ เขาอาจเครียดพอสมควร แต่เท่าที่ตนสัมผัส ครูน้ำเชื่อมเป็นครูที่อัธยาศัยดี

กรณีภาพที่ครูน้ำเชื่อมได้ไปร่วมงานคล้ายงานแต่งงานของลูกชายกับหญิงอื่นนั้น ตอนข่าวออกมาตอนแรก ตนก็เห็นภาพก็ตกใจมากตอนที่ภาพดังกล่าวปรากฏวันที่ 10 พ.ย. 62 ครูน้ำเชื่อมก็ไม่ได้ชวนตนเองไปร่วมงาน ที่ผ่านมา ตนก็ไม่เคยเห็นน้องเบอรี่ ส่วนทหารปลั๊ก ตนเคยเจอครั้งเดียวที่บ้านของครูน้ำเชื่อมตอนงานศพเมื่อ 1 ปีที่แล้ว

107377

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ต.น้ำโจ้ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง น้องพิมพ์ ภรรยาหลวง ได้นำภาพตอนที่ถูกสามีทำร้ายมาให้ผู้สื่อข่าวดู พร้อมเปิดเผยว่าช่วงที่สามีติดการพนันออนไลน์ ช่วงนั้นก็ทะเลาะกันบ่อย บางครั้งสามีก็ทำร้าย แต่ตนก็ยอมทนจนกระทั่งแทปเล็ตที่ซื้อมาให้ลูกหายไป มาทราบทีหลังว่าสามีนำไปขาย แล้วก็ทะเลาะกันเรื่องเดิม ๆ จนเกิดความน้อยใจ หอบลูกกลับมาที่ จ.ลำปาง

456695

จากนั้น สามีก็ตามมาดูแลที่ จ.ลำปาง เกือบทุกสัปดาห์เป็นระยะเวลาเกือบ 1 ปี เพื่อแสดงความจริงใจว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนั้นขึ้นมาอีก และพ่อแม่ของสามีก็ยังมาตามรับกลับไปที่ จ.อุบลราชธานี เพื่อไปอยู่กันเป็นครอบครัว ตนจึงยอมใจอ่อนกลับไป

954941

จนกระทั่งเกิดปัญหาดังกล่าว เมื่อวานนี้สามีโทรมาแต่ก็ไม่ได้พูดอะไรมาก บอกว่าโอนเงินที่ขาดมาให้หมื่นกว่าบาท และถามวาจะเอาอย่างไรต่อไป จึงบอกไปว่าต้องคุยกับทนายก่อน ทั้งนี้ตนเองจะยอมทำทุกอย่าง และจะสู้เพื่ออนาคตของลูกฟ้อง 1 ล้านบาทต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส