"ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" สารภาพเคยมีแฟนพร้อมกัน 3 คน แต่ไม่เคยจริงจังกับใคร รับเป็นคนรักแรง หวงแรง จนมีข่าวทำร้ายร่างกาย

25 ก.พ. 64

เป็นหนุ่มหล่อที่นอกจากจะมีผลงานด้านวงการบันเทิงมากมายให้เราติดตามแล้ว เรื่องชีวิตส่วนตัวของ "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" ก็เรียกว่ามีอะไรที่น่าสนใจมากมายเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะเรื่องข่าวคราววีรกรรมความรักในช่วงหนึ่งของเขาคนนี้ เรียกว่าติดอันดับต้นๆ ของวงการบันเทิงทีเดียว

s__69713973

เมื่อ "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" ได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show เจ้าตัวก็พูดเต็มปากได้แบบสบายใจที่จะเล่า อุ่นใจที่จะเปิดทุกเรื่องราววีรกรรมของความรักที่ผ่านมาในชีวิตแบบหมดเปลือก แถมบางเรื่องไม่เคยเล่าที่ไหน ทั้งเคยมีแฟนพร้อมกันมากสุด 3 คน แต่ตัวเองเป็นคนไม่จริงจังกับใครเลย แถมยังเป็นคนสุดโต่งเรื่องอารมณ์ รักแรง ทะเลาะแรง หึงหวงแรง จนถึงขั้นมีข่าวทำร้ายร่างกาย เป็นแฟนที่ไม่ดี พูดจาแรง ทำร้ายคนที่รัก พร้อมเผยวีรกรรมที่สุดในชีวิตที่ไม่คิดว่าตัวเองจะทำไปได้ ปีนกำแพงบุกบ้านสาวคนที่ชอบ และใช้วิธีนี้เช็กความพร้อมก่อนแต่งงานว่าคุณนาน่า จะใช่คนที่จะแต่งงานด้วยมั้ย


ถาม เป็นคนที่เจ้าชู้ไหม มีแฟนเยอะที่สุดกี่คน

ณัฏฐ์ : ไม่จริงจังกับใครเลยตอนนั้น ถ้าเกิดให้นับที่นิ้วคือนับไม่พอ สำหรับแฟนที่เคยมีมา ผมเคยมีแฟนพร้อมกันมากสุดประมาณ 3 คน ถามว่าเหนื่อยไหมตอนนั้น ผมชอบนะ


ถาม ณัฏฐ์เป็นคนที่ทะเลาะแรง หวงแรง หึงแรงมาก

ณัฏฐ์ :  เป็นคนสุดโต่งในเรื่องของอารมณ์ ถ้าเกิดให้เทียบกับผู้หญิง ก็เหมือนยืนกรี๊ดๆ แบบนี้เลยครับ ถ้าเป็นอารมณ์โมโหมาก มือถือคือหักเลยครับ ซึ่งมีคนพูดกันเขารู้ว่าผมเป็นคนขี้โมโห แต่เขาพูดกันไปถึงขนาดว่ามันมีการทำร้ายร่างกายเลยก็มี


ถาม และมีความรักครั้งหนึ่งเขา เป็นเพื่อนที่ดี แต่เรากลับเป็นแฟนที่ไม่ดี

ณัฏฐ์ : ก็มีอยู่ครั้งหนึ่งทะเลาะกันหนักมาก หมั่นไส้มาก เขากำลังเก็บเครื่องสำอางอยู่บนโต๊ ะเราก็กวาดเครื่องสำอางลงพื้น (หัวเราะ) แล้วพูดจาทำร้ายเขาด้วย เราจะใช้คำพูดที่มันเจ็บ อย่างเช่น ทำไมไม่ตักน้ำใส่กะโหลกชะโงกดูเงา ที่เราพูดออกไปคือเรารู้เพราะเราตั้งใจให้เขาเจ็บ

ณัฏฐ์ : แต่มีความรักครั้งหนึ่งกับคนนี้เราไปปลื้มเขา เราก็หลงเขาไปใหญ่ วันที่เขาบอกเลิกบอกตรงๆ เราไม่ทันตั้งตัว ถึงกับบ้าบอมาก กินเหล้าเมาแล้วก็ไปปีนกำแพงบ้านเขา พอเข้าไปเราก็ไปเคาะประตู หัวนอนจะมีกระจกอยู่ เขาก็คงตกใจคงไม่มีใครทำแบบนี้กับเขา เขาเลยโทรบอกคุณพ่อ

ถาม ด้วยประวัติอันยาวนานของเรา นาน่าหึงเราไหม

ณัฏฐ์ : แรกๆ ไม่ค่อยมีครับ แต่จะมีช่วงโค้งสุดท้ายของการแต่งงาน เรารีเช็คตัวเองว่าคนนี้ใช่แล้วหรือเปล่า โดยการคุยกับคนอื่น

s__69713976

ซึ่งทุกวีรกรรมความรักของ "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" ที่ผ่านมา เขาได้บทเรียนและวิธีแก้ไขปรับปรุงยังไง ติดตามชมพร้อมกันในรายการ Club Friday Show วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 17.30 - 19.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส