เปิดแชตสาว 18 ถูกลวงมีเซ็กซ์แร็ปเปอร์ดัง จ้างวันละพันใส่จีสตริงดูแล อึ้งแฟนสาวจัดหาแถมนั่งดู (คลิป)

24 ก.พ. 64

หญิงชาวจังหวัดสตูลแจ้งความดำเนินคดีกับแฟนสาวของนักร้องแรปเปอร์ชาวจังหวัดขอนแก่นในความผิดเป็นธุระจัดหาล่อไปหรือพาไปเพื่อการอนาจารเข้าแจ้งความเอาผิดขณะที่ตำรวจเตรียมเรียกผู้ถูกกล่าวหาเข้าให้ปากคำ

769545

วันที่ 24 ก.พ. 64 หญิงอายุ 18 ปี ชาวจังหวัดสตูล เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เพื่อติดต่อรับเอกสารบันทึกการแจ้งความ และติดตามความคืบหน้าทางคดี หลังก่อนหน้านี้แจ้งความดำเนินคดีกับแฟนสาวนักร้องแรปเปอร์ ชาวจังหวัดขอนแก่น ในความผิดเป็นธุระจัดหาล่อไปหรือพาไปเพื่อการอนาจาร

797555

ผู้เสียหาย อ้างว่าในวันนี้เดินทางมาพบตำรวจอีกครั้งเพื่อติดตามด้านคดี และขอใบแจ้งความเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน กรณีดังกล่าวเริ่มต้นจากที่ตนเองเป็นแฟนคลับของแรปเปอร์หนุ่ม และติดตามผลงานมาโดยตลอด กระทั่งเมื่อวันที่ 6 ม.ค. 64 ที่ผ่านมา มีหญิงสาวชื่อลิลลี่ แฟนสาวของแรปเปอร์หนุ่ม เข้ามาพูดคุยกับตนเองผ่านทางแชตเฟซบุ๊ก ขอจ้างให้ตนมาทำงานดูแลเรื่องต่าง ๆ เกี่ยวกับการหาอาหารแต่ละมื้อให้แรปเปอร์ ดูแลห้องอัด ทำงานบ้าน ค่าจ้างเป็นเงินวันละ 1,000 บาท โดยยังไม่มีเรื่องเซ็กซ์

341926429077854256

จากนั้นมีการตกลงกัน ในวันที่ 5 ก.พ. 64 เริ่มพูดเรื่องเซ็กซ์ เมื่อมาทำงานก็ไม่มีงานที่ตกลงกัน ตอนแรกว่าดูแลเรื่องอาหารหรือดูแลทำความสะอาดบ้าน กลับมีแต่เรื่องเซ็กซ์ล้วน ๆ ตั้งแต่วันแรกที่เจอหน้ากัน โดยให้ตนแต่งตัวใส่ชุดจีสตริง ก่อนจะร่วมหลับนอนด้วยกัน โดยหญิงที่เป็นแฟนเป็นคนจัดหาชุดให้ใส่ ทั้งนี้ในเรื่องเซ็กซ์นั้นมีการตกลงกันเพิ่มเติมในภายหลัง เพราะหญิงรายดังกล่าวบอกว่าเลิกกับแรปเปอร์หนุ่มรายนี้แล้ว อยากให้มาทำหน้าที่แทน ตนจึงตอบตกลง โดยหญิงสาวอำนวยความสะดวกเรื่องการเดินทาง หารถรับส่งให้มาพักอยู่รีสอร์ตประมาณ 13 วัน ก่อนที่จะให้ไปบ้านแรปเปอร์หนุ่ม 4 ครั้ง และมีเพศสัมพันธ์กัน 3 ครั้ง

106800961377326702

อีกทั้งหญิงคนจัดหาอยู่ในเหตุการณ์ด้วย บางครั้งไม่ได้สวมถุงยางอนามัยป้องกัน หญิงคนดังกล่าวเอายาคุมกำเนิดแบบ 28 วัน ให้กิน ตนมารู้ภายหลังว่าเป็นการกินแบบผิดวิธี ซึ่งหากไม่ได้กินป้องกันล่วงหน้า ต้องใช้ยาคุมฉุกเฉินเท่านั้น ตนจึงกังวลใจอย่างมาก ทั้งการตั้งครรภ์และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ซึ่งนอกจากตนเองแล้ว ยังพบว่ามีผู้ที่ถูกล่อลวงเหมือนตนเองอีกหลายคน แต่ยังไม่มีใครกล้าเข้าแจ้งความ ตนเองพยายามติดต่อกลับไปที่แฟนสาวของหนุ่มแรปเปอร์ รวมทั้งตัวฝ่ายชาย แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ อยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส