ผัวร่ำไห้กราบศพเมียรมควันดับหน้าพระปฐมเจดีย์ นุ่งขาวสำนึกประชดรักทำคิดมาก พ่อตาให้อภัย (คลิป)

24 ก.พ. 64

กรณีพนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุรมควันเสียชีวิตในรถ บริเวณลานจอดรถ หน้าพระร่วงโรจนฤทธิ์ องค์พระปฐมเจดีย์ ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้า สีขาว ทะเบียนกรุงเทพมหานครจอดอยู่

457454527584

ตรวจสอบภายในพบศพ น.ส.ปาร์ตี้ (นามสมมติ) อายุ 31 ปี ชาว จ.นครปฐม สภาพห่มผ้าห่มนวม เอนเบาะนอนอยู่บนที่นั่งคนขับ บริเวณที่พักเท้าด้านซ้ายพบขวดเบียร์ 3 ขวด ส่วนที่พักเท้าหลังคนขับ พบเตาถ่านมีรอยจุดไฟเผามอดแล้ว และถุงถ่านเหลืออยู่ 1 ถุง จึงเก็บและบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

636791

นายต้อง (นามสมมติ) แฟนหนุ่มของผู้ตายได้เดินทางมาดูศพ ร้องไห้อยู่ในอาการเศร้า เผยว่า ตนได้คบหากับผู้ตาย ซึ่งผู้ตายมีลูกติดจากสามีเก่าจำนวน 2 คน ตนเองมีอาชีพค้าเนื้อไก่อยู่ที่ตลาดปฐมมงคล ซึ่งผู้ตายก็จะมาช่วยขายด้วยหากมีเวลาว่าง ก่อนหน้านี้ได้มีปัญหาปากเสียงทะเลาะกัน แต่เป็นเรื่องปัญหาทั่วไป จากนั้นผู้ตายก็หายไป ซึ่งตนเองคิดว่าคงจะแค่งอน ก็ไม่ได้สนใจอะไร กระทั่งมาทราบว่าเสียชีวิต

775713

นางสุดสวย ชาตาคม อายุ 59 ปี แม่ค้าลอตเตอรี่ กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 07.30 น. มีชาวบ้านเดินมาบอกว่ามีคนตายในรถเก๋ง ตนจึงเดินไปดูพบว่ารถเก๋งคันดังกล่าวมีกลิ่นเหม็นเน่า กระจกด้านหลังคนขับเปิดแง้มไว้เล็กน้อย มีแมลงวันบินออกมาจากรถ ตนลองส่องเข้าไปที่เบาะคนขับ พบว่ามีลักษณะคล้ายคนนอนอยู่ ในรถใช้ผ้านวมคลุมร่าง เห็นเพียงผมที่โผล่ออกมา แต่มั่นใจว่าน่าจะเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ภายในวัดให้แจ้งตำรวจ จากนั้นเห็นกู้ภัยเข้ามาตรวจสอบพบว่ารถไม่ได้ล็อก สามารถเปิดและนำร่างของผู้เสียชีวิตลงมาได้ โดยสภาพร่างบวมอืด คาดว่าน่าจะตายมาหลายวันแล้ว ส่วนตัวไม่รู้จักผู้ตาย และไม่ได้สังเกตว่ามาจอดรถไว้ตั้งแต่วันไหน

สอบถามเจ้าหน้าที่ด้านในองค์ปฐมเจดีย์ ระบุว่า มีรปภ.กะกลางคืน เห็นรถเก๋งที่เกิดเหตุมาจอดไว้ประมาณ 2-3 วันแล้ว แต่ไม่ได้สังเกตคนในรถ

277316

นายณรงค์ ดีพุ่ม อายุ 56 ปี พ่อของผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ลูกสาวโทรศัพท์มาหาตนบอกว่าจะเลิกกับสามี เพราะสามีจะกลับไปคุยกับภรรยาเก่า และได้ยินเสียงว่ามีการถกเถียงกันในโทรศัพท์ ซึ่งตนก็แค่รับฟังและบอกให้ลูกใจเย็น ๆ หลังจากนั้นวันจันทร์ที่ 22 ก.พ. ช่วงเย็น ลูกเขยโทรศัพท์มาบอกว่าลูกสาวตนหายตัวไปครบ 24 ชั่วโมงแล้ว ให้ตนไปแจ้งความ ตนคิดว่าลูกน่าจะน้อยใจสามีและหนีออกจากบ้าน จึงยังไม่แจ้งความ แต่ได้โทรศัพท์หาลูกสาวพบว่าโทรติดแต่ไม่มีคนรับ คิดว่าลูกสาวอาจจะยังไม่อยากคุย

111_1

จนช่วงเข้าที่ผ่านมา มีญาติโทรศัพท์มาบอกว่าลูกสาวเสียชีวิตแล้ว ตนตกใจมาก ส่วนตัวไม่ติดใจ คิดว่าลูกน่าจะรมควันในรถเสียชีวิต โดยลูกสาวป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ก่อนหน้านี้เคยพยายามจะฆ่าตัวตายมาแล้ว 1 ครั้ง ช่วงที่คบหากับแฟนเก่า แต่ช่วยไว้ได้ทัน ซึ่งหลังเกิดเหตุดังกล่าวตนก็ไม่คิดว่าลูกสาวจะก่อเหตุอีก เพราะลูกดูเข้มแข็งมาก ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุดังกล่าว

หลังเกิดเหตุลูกเขยเข้ามาขอโทษตน ตนก็ต่อว่าไป เพราะเวลาทะเลาะกันลูกเขยชอบกลับไปนอนบ้านตัวเอง ลูกสาวก็น้อยใจคิดว่าสามีไม่รัก ส่วนตัวไม่โกรธลูกเขย เพราะอีกฝ่ายขอโทษตนแล้ว คิดแค่ว่าลูกสาวทำบุญมาแค่นี้

114151228025753702778227

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจมีปัญหาครอบครัวหรือเกิดความเครียด ประกอบกับส่วนตัวแล้วมีโรคประจำตัวป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ทั้งนี้ยังพบข้อความในเฟซบุ๊กระบุถึงความท้อแท้ใจในชีวิตที่ไม่สมหวังกับความรัก และการโพสต์รูปกระเป๋าเป็นโพสต์สุดท้าย แต่มีรูปถุงพลาสติกที่มีเตาอยู่ ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการก่อเหตุ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบปากคำเพื่มเติมเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิตครั้งนี้ต่อไป

780250

นายชวลิต ห้วยขันทอง อายุ 36 ปี สามีผู้ตาย นุ่งขาวห่มขาว เปิดใจว่า ตนคบกับผู้ตายประมาณ 3-4 เดือน ก่อนหน้านี้ตนเคยมีภรรยามาแล้ว 4 คน และเพิ่งเลิกกับภรรยาคนที่ 4 ก่อนมาคบกัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตนกับแฟนสาวทะเลาะกันเรื่องที่ฝ่ายหญิงคิดว่าตนจะกลับไปคืนดีกับภรรยาเก่า ตนจึงกลับไปนอนบ้านของตัวเอง

จนวันอาทิตย์ที่ 21 ก.พ. ตนกลับมาที่บ้านฝ่ายหญิง รับลูกสาวอายุ 6 ขวบซึ่งเป็นลูกที่เกิดกับภรรยาคนที่ 3 มาด้วย ซึ่งลูกคนนี้เขาก็เอ็นดู เมื่อเจอกันตนกับแฟนสาวก็พูดคุยกันปกติ ช่วงเย็นอีกฝ่ายเอาโทรศัพท์ตนไปเช็กพบว่าตนคุยกับญาติภรรยาคนที่ 4 อีกฝ่ายถามว่าทำไมถึงไม่ตัดกับภรรยาเก่า ตนบอกว่าไม่ได้คิดอะไรเลย แต่อีกฝ่ายยังไม่เชื่อ เวลา 18.00 น. ตนจึงขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพร้อมลูก

จากนั้นเวลา 19.00 น. ตนไปนั่งกินเหล้ากับเพื่อน ฝ่ายหยิงก็แชตมาหาลักษณะว่าทำไมต้องกลับไปคุยกับภรรยาเก่า ทำไมไม่รักษาตัวเองเอาไว้ ตนปฏิเสธไปว่าไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกันจริง ๆ อีกฝ่ายบอกว่าจะออกจากบ้านแล้ว ตนพยายามง้อให้กลับบ้าน และตนนั่งดื่มเหล้าจนเวลา 05.00 น. และกลับบ้าน แต่ไม่พบฝ่ายหญิง ตนจึงแชตไปถามก่อนนอนหลับไป ตื่นมาอีกทีเวลา 10.00 น. ตนโทรหาแต่ยังไม่รับ จนตอนเย็นยังไม่กลับมา ตนพยายามโทรหาทักแชตหา แต่ติดต่อไม่ได้

944175

จนบ่ายวันอังคาร ตนโทรศัพท์หาม่ติด ไปหาบ้านพ่อ บ้านแม่ แอบดูตามบ้านเพื่อน แต่ไม่พบ ล่าสุดตอนตี 4 ตนยังแอบไปดูที่บ้านเพื่อน และกลับมานอนตอน 06.00 น. ต่อมาเวลา 10.00 น. เพื่อนโทรมาบอกว่าแฟนสาวฆ่าตัวตายแล้ว ตนช็อกมาก ไม่เคยคิดว่าภรรยาจะฆ่าตัวตาย เพราะภรรยามีทุกอย่าง ทั้งบ้าน รถ ทรัพย์สิน รวมถึงภรรยาก็เป็นคนสวย คิดว่าภรรยาต้องการอย่างเดียวคือความรักจากตน ซึ่งตนก็รู้สึกผิดที่อยากเอาชนะ เดินหนีออกมาไม่ง้ออีกฝ่าย ทำให้เกิดเหตุแบบนี้ ตนคิดว่าหากง้อภรรยาคงไม่ฆ่าตัวตาย

โดยก่อนหน้านี้ที่คบกันเขาไม่เคยขู่ฆ่าตัวตาย แต่เคยบอกว่าเป็นโรคซึมเศร้าต้องไปหาหมอ ตอนนี้ตนเสียใจมาก โทษตัวเองตลอดเวลา โดยตนไม่รู้ว่าทำไมถึงเลือกฆ่าตัวตายที่องค์พระปฐมเจดีย์ ที่ผ่านมาตนขับรถรอบองค์พระตลอด แต่ไม่เคยเอะใจหันไปมอง ตอนนี้ตนตั้งใจถือศีล กินมังสวิรัติเพื่ออุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้ ซึ่งตอนแรกตั้งใจว่าจะทำ 30 วัน แต่มีคนแนะนำว่าให้ทำไปเรื่อย ๆ ไม่ต้องสัญญา ทั้งนี้ หากเขารับรู้ได้ ตนอยากขอโทษ และหากย้อนเวลาได้ ก็จะไม่เดินออกมาแบบนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส