เกือบซวย! สาวปริศนาโผล่นอนขวางถนนคาดแก๊งลวงตบทรัพย์ เหยื่อโล่งหักหลบก่อนเหยียบหัว (คลิป)

24 ก.พ. 64

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยV+ โพสต์เตือนภัย โดยระบุว่า “อะไรนอนอยู่บนถนน น่ากลัวขึ้นทุกวัน กลัวจะเป็นมิจฉาชีพทำเป็นนอนบนถนน แล้วหลอกให้เราจอดช่วย เตือนภัยเส้นรังสิต คลอง 2 ขาเข้า กทม. วินาทีที่ 46 ลองดูครับเกิดอะไรขึ้น ใครมานอนขวางถนน ดีนะหลานสาวเพื่อนผมไม่ได้ชน หักหลบทัน และก็จอดด้วยความตกใจ และมีมอเตอร์ไซค์ขี่ตามมาบอกว่า คนที่นอนเขารอคุยกับพี่อยู่ มันคืออะไรครับ รังสิตอยู่อยากครับ ลองดูกล้องหน้ารถครับ เดี๋ยวรู้เลย”

712210

ล่าสุดวันที่ 24 ก.พ.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังถนนเส้นรังสิต - คลองสอง ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พบว่าที่เกิดเหตุเป็นถนนสามเลน มีแนวแบริเออร์กั้นกลางถนน บริเวณด้านข้างเป็นคลองรังสิต

615353

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายณรงค์ฤทธิ์ (นามสมมติ) อายุ 40 ปี ผู้เสียหาย เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 ก.พ.64 เวลาประมาณ 23.00 น. โดยผู้ที่ขับรถยนต์คันดังกล่าว เป็นหลานสาวของตน โดยมีเพื่อนนั่งมาที่เบาะโดยสารด้านหน้าอีกคนหนึ่ง กำลังจะเดินทางกลับ ขับรถยนต์มาจากเส้นทางคลองสาม จ.ปทุมธานี

เมื่อถึงตรงช่วงจุดเกิดเหตุ ก็พบคนนอนอยู่กลางถนน บริเวณเลนซ้ายค่อนไปทางเลนกลาง แต่โชคดีที่หลานสาวตนหักหลบไปทางด้านซ้ายทัน จึงไม่ได้ชนคนที่นอนอยู่แต่อย่างใด และตามหลักฐานจากภาพหน้ารถ ก็ไม่ได้ชนคนที่นอนอยู่ ด้วยความตกใจก็หลบรถชิดซ้าย

221175

เรื่องที่ตนติดใจก็คือมีชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ แต่งกายคล้ายพนักงานส่งอาหาร ตามประกบรถหลานสาวของตน และบอกว่าให้ลงไปดูผู้บาดเจ็บ แต่หลานสาวไม่ได้ชน หลานสาวจึงลดกระจกรถลงเพียงเล็กน้อย และบอกว่า “ไม่ได้ชน จะลงไปดูทำไม” คาดว่าหลานสาวก็กลัว และรู้สึกว่าไม่ปลอดภัย ชายที่ขี่รถจักรยานยนต์ก็บอกว่า “คนเจ็บอยากคุยกับพี่” หลานสาวตนจึงยืนยันว่าไม่ขอลงไปคุย เพราะไม่ได้ชน

879215

จากนั้นหลานสาวก็ขับรถออกไปจากที่เกิดเหตุทันที โดยรถจักรยานยนต์ก็ไม่ได้ถามเพิ่มเติมอะไร เพราะหลานสาวก็รีบนำกระจกรถขึ้น และขับรถออกไปทันที ช่วงเวลาดังกล่าวค่อนข้างดึก ยืนยันว่าไม่ใช่ผี เป็นคนที่นอนอยู่กลางถนน ไม่ใช่คนที่ตกจากรถจักรยานยนต์ เพราะลักษณะคล้ายคนนอนรออยู่ก่อนแล้ว หลังจากนั้นก็ได้มีการเดินทางไปลงบันทึกประจำวันเอาไว้ที่ สภ.คลองหลวง เรียบร้อยแล้ว

387077

ทั้งนี้ตนก็กังวลเรื่องความปลอดภัย เรื่องการใช้รถใช้ถนน เพราะหากหลบไม่มันคนที่นอนอยู่จะเป็นอย่างไร และหากหักหลบจนรถเสียหลักตกข้างทาง ใครจะรับผิดชอบ และคนขับก็จะเดือดร้อน และเป็นถนนสำหรับรถวิ่ง ไม่ใช่ที่สำหรับคนนอน ส่วนตัวคาดว่าเป็นมิจฉาชีพแน่นอน

503726522434

อย่างไรก็ตาม ขณะลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ทีมข่าวพบกับชายคนเร่ร่อน 1 คน ลักษณะผิวคล้ำ เสื้อผ้ามีรอยเลอะ มีบาดแผลถลอกตามตัวเล็กน้อย จึงเข้าไปพยายามสอบถามว่า เคยล้มกลางถนน หรือเดินตามถนนหรือไม่ แต่ชายคนดังกล่าวไม่สามารถให้คำตอบได้ เพียงแต่ส่ายหน้า และพยักเท่านั้น และมีสีหน้าคล้ายไม่เข้าใจกับสิ่งที่ทีมข่าวพยายามจะสื่อสาร ก่อนจะเดินออกไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส