“แพท ณปภา” แจงเหตุร้องไห้หนักกลางรายการ จนลูกชายต้องวิ่งมากอด

24 ก.พ. 64

“แพท ณปภา” แจงเหตุร้องไห้หนักมากกลางรายการจนลูกชาย "น้องเรซซิ่ง" ต้องวิ่งมากอด เพราะวันที่อัดเทปรายการ ตรงกับวันที่ศาลเพิ่มโทษอดีตสามีพ่อของลูก "เบนซ์ เรซซิ่ง" จำคุก 36 ปี 8 เดือน จากที่ทำใจไว้เพียง 8 ปีตามศาลชั้นต้น

โดย “แพท ณปภา” เปิดใจว่า "แพทไม่ค่อยชอบร้องไห้ โดยเฉพาะอยู่กับลูก พอร้องไห้ก็ต้องมานั่งอธิบายกับลูก บางทีเราไม่พร้อมจะบอกรายละเอียด แต่วันนั้นที่อัดรายการเจ๊คิมแล้วร้องไห้ออกมากลางรายการ มันตรงกับวันที่พี่เบนซ์ขึ้นศาล ซึ่งมันหนักหน่วงตั้งแต่เช้าแล้ว ที่รายการตีสิบก็อัดรายการไปร้องไห้ไป เสร็จจากตีสิบมารายการเจ๊คิม มันวันเดียวกันแล้วคำถามต่างๆ มันทำให้พรั่งพรู หลายคนงงเพราะรายการเพิ่งออกอากาศ แต่วันที่อัดมันสดๆ ร้อนๆ พอดี"

"คือเหตุการณ์วันนั้นค่อนข้างช็อก ไม่มีใครเตรียมใจไว้แบบนี้ วันนั้นคุณแม่ของพี่เบนซ์และพี่เบนซ์เตรียมใจไว้คือ ถ้าวันนี้ไปขึ้นศาล ถ้าศาลท่านเมตตาเราคงกลับบ้านด้วยกันนะแม่ แต่ถ้าไม่ได้ต้องติดคุก 8 ปี ตามศาลชั้นต้นตัดสิน แม่ก็ปล่อยผมไปเลยนะ ไม่ต้องประกันแล้วเพราะครอบครัวเหนื่อยมากแล้ว เขาเตรียมใจไปแค่นั้น แค่ 8 ปี"

"ส่วนแพท ก็บอกไปว่าถ้ามีอะไรให้บอกยินดีช่วยทุกอย่าง ไม่ทิ้งกันอยู่แล้ว สำหรับเรามันยิ่งกว่าคำว่าสามี ยิ่งกว่าแฟน เขาคือพ่อของลูกแพท มันคือสิ่งสำคัญมาก"

"สำหรับลูก ยังไม่ได้บอกเรื่องนี้ เพราะตอนนี้พี่เบนซ์ต้องการกำลังใจที่สุด อยากให้พี่เบนซ์ตัดสินใจก่อนแพทอยากจะฟังว่าเขาคิดเห็นยังไง เขาอยากให้ลูกรับรู้แบบไหน"

"ลูกคือสิ่งที่เยียวยาทั้งแพทและพี่เบนซ์ คำสุดท้ายที่เราคุยกันคือ อยากให้เราดูแลลูกให้ดี ซึ่งก็ดีมาโดยตลอด และเขาก็ขอบคุณเรามาก ระยะเวลาที่ลูกโตมา เขารู้สึกภูมิใจมาก ที่เราทำหน้าที่ได้ดีมากๆ"

page241

apop.00_24_59_16.still735

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส