ปิด ธ.กรุงไทย สาขาอ่างทอง 5 วัน หลังผู้ป่วยโควิดมายืนยันสิทธิ "เราชนะ" เผยผลตรวจ พนง.ไม่พบเชื้อ

24 ก.พ. 64

ธ.กรุงไทย สั่งปิดสาขาอ่างทอง 5 วัน เพื่อทำความสะอาด หลังผู้ป่วยโควิด-19 มายืนยันสิทธิ "เราชนะ" เผยผลตรวจ พนง.กลุ่มเสี่ยง ไม่พบเชื้อ  

จากกรณีวันนี้ (24 ก.พ.64) ธนาคารกรุงไทย สาขาอ่างทอง สั่งปิดฉุกเฉิน 24-25 ก.พ.64 หลังผู้ป่วยยืนยันรายที่ 128  จ.อ่างทอง เข้ามาใช้บริการเมื่อวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา ช่วงเวลา 10.00-13.00 น. เพื่อสมัครและยืนยันตัวตน “เราชนะ” พร้อมกับหลานสาว โดยสวมหน้ากากอนามัยและถอดบ้างบางครั้ง เพื่อถ่ายภาพใบหน้ายืนยันตัวตนนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
- กรุงไทย สาขาอ่างทอง สั่งปิดด่วน หลังพบผู้ป่วยโควิดมายืนยันสิทธิ์ "เราชนะ"

ล่าสุด ธนาคารกรุงไทย แจ้งปิดสาขาอ่างทองชั่วคราว เป็นเวลา 5 วัน ตั้งแต่วันที่ 24 -28 กุมภาพันธ์ หลังได้รับแจ้งจากสาธารณสุขจังหวัดว่า ผู้ติดเชื้อโควิด-19 มาใช้บริการลงทะเบียนเราชนะกลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน ที่จุดบริการบริเวณโรงจอดรถด้านหลังอาคารที่ทำการสาขาอ่างทอง เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 และได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลอ่างทอง เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ในการเปิดรับลงทะเบียนเราชนะ ธนาคารจัดให้มีจุดคัดกรองโควิด-19 ในทุกจุดบริการ ให้พนักงานและลูกค้าสวมใส่หน้ากากอนามัย พร้อมจัดเว้นระยะห่างในระหว่างการรอรับบริการ โดยพบว่า ณ จุดคัดกรอง ของจุดบริการสาขาอ่างทาง ซึ่งดำเนินการคัดกรองโดยอาสาสมัครสาธารณสุข (อสม.) โดยลูกค้าคนดังกล่าว ไม่มีไข้ และไม่มีอาการใดๆ

หลังได้รับแจ้งธนาคารได้ดำเนินการตามมาตรการป้องกันโควิด-19 โดยให้พนักงานที่ปฏิบัติงานในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 เข้ารับการตรวจหาเชื้อทันที ผลการตรวจ ไม่พบพนักงานติดเชื้อ อย่างไรก็ตาม ธนาคารให้พนักงาน Work From Home เพื่อสังเกตดูอาการเป็นเวลา 14 วัน โดยสับเปลี่ยนพนักงานชุดใหม่ให้บริการแทน

ทั้งนี้ในระหว่างปิดทำการสาขาอ่างทอง เพื่อทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค ลูกค้าสามารถใช้บริการสาขาใกล้เคียงได้แก่ สาขาป่าโมก สาขาโพธิ์ทอง และสาขาวิเศษชัยชาญ นอกจากนี้ ธนาคารได้สั่งห้ามพนักงานทุกคน ทุกสาขา เดินทางไปในสถานที่ที่มีผู้คนหนาแน่น ตามคำสั่งราชการอย่างเคร่งครัด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ