“ลาล่า” ยันยังไม่แต่ง “เล็ก” สถานะแค่พี่ชาย แต่ผูกข้อมือตามประเพณี ลั่นไม่ผิดใจ “ลูลู่”

24 ก.พ. 64

ออกมาเคลียร์ด้วยตัวเองแล้วสำหรับนักแสดงสายฮา “ลาล่า อาร์สยาม” หลังมีข่าวว่าตนและพี่ชายคนสนิท “เล็ก เจษฎา” ซุ่มแต่งงานตามประเพณีของภาคอีสานที่บ้านของฝ่ายหญิงแบบเงียบๆ จนทำให้เพื่อนคนสนิท “ลูลู่ อาร์สยาม” ถึงกับงง แถมส่อแววผิดใจกันอีกรอบด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “ลูลู่” ถามเพื่อนรักเราแต่งงาน แต่เราไม่รู้เรื่องเลย!! 
ผู้จัดการโร่ชี้แจงข่าวลือร้อน "ลาล่า - เล็ก เจษฎา" ย่องขอขมาผิดผี เข้าพิธีแต่งงานตามความเชื่อ

วันนี้ 24 กุมภาพันธ์ 2564 “ลาล่า อาร์สยาม” ก็เปิดใจว่า “เล็ก” เดินทางไปบ้านของตนพร้อมเพื่อนๆ อีกหลายคนจริงเมื่อปีที่แล้ว และมีการผูกข้อไม้ข้อมือจริง แต่เป็นเพียงแค่รับขวัญกันตามประเพณีของทางภาคอีสานเท่านั้น เพราะปกติแล้วเมื่อลูกหลานไปเที่ยว คนเฒ่าคนแก่ที่บ้านก็จะมีการทำแบบนี้ให้ก่อนกลับอยู่แล้ว เพื่อเป็นการเรียกขวัญเมื่อลูกหลานรู้สึกเหนื่อยล้าจากการทำงาน

โดยในครั้งนั้น พ่อแม่ของ “ลาล่า” ก็มีการบอกกับ “เล็ก” ดูแลลูกด้วย ซึ่งฝ่ายชายก็รับปากว่าจะดูแลและตามให้ในฐานะผู้ใหญ่ แต่ไม่มีการพูดคุยกันถึงเรื่องการพัฒนาความสัมพันธ์ใดๆ ซึ่ง “ลาล่า” ลั่น “เล็ก” อยู่ในฐานะเพื่อนสนิทและพี่ชาย

ซึ่ง “หนุ่มเล็ก” ไปในฐานะของพี่ชาย ที่อยากไปเจอคุณพ่อคุณแม่ของตนบ้าง เพราะ “ลาล่า” เองก็เคยเจอครอบครัวของฝ่ายชายแล้วบวกกับก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวดราม่าของทั้งคู่เยอะมากด้วย ทั้งกระแสบูลลี่ โดนด่าและข่าวลือต่างๆ จนทำให้คุณแม่ของเธอถามหา “เล็ก” เรื่อยๆ แถมยังบอกกับเธอให้เลิกคุยกับ “เล็ก” ไปเลยเพื่อตัดปัญหานี้ ซึ่งตนก็พยายามอธิบายแล้วว่าปัญหาเหล่านี้ไม่ได้เป็นปัญหาของคน 2 คนแต่มันเป็นปัญหาของชาวเน็ตต่างหาก แน่นอนว่าเราไม่สามารถบังคับเขาได้ ทำได้แค่เตือนแล้วปล่อยให้เป็นเรื่องของกฎหมายจะดีกว่า

ส่วนเรื่องกระแสแต่งเงียบ เพราะที่ผ่านมา “ลาล่า” และ “เล็ก” มีพฤติกรรมที่ส่อไปในทางผิดผี แตะเนื้อต้องตัวกันบ่อยครั้ง จึงต้องมีการขอขมานั้นตนก็บอกว่า ถ้านับการแตะเนื้อต้องตัวเป็นการผิดผี แสดงว่าผู้ชายทุกคนที่ตนวิ่งไปกอดก็คงต้องรับผิดชอบทั้งหมด ดังนั้นที่บ้านไม่มีการนับถือผีแน่นอน พ่อแม่เลี้ยงมาด้วยการเคารพการตัดสินใจของลูก

ดังนั้นหากมีการแต่งงานกันจริงตามข่าวลือก็คงปิดไม่ได้ เพราะบ้านของ “ลาล่า” เป็นครอบครัวข้าราชการ ต่อให้ปิดยังไงก็ปิดไม่มิดแน่นอน และสิ่งสำคัญคือหากจะแต่งกันจริงก็ต้องให้เกียรติพ่อแม่ด้วย เรื่องที่หลุดออกไปอาจจะเป็นแค่การพูดปากต่อปากของชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์มากกว่า เพราะวันนั้นมีทั้งพานบายศรี การแต่งกายที่เป็นชุดของทางภาคอีสาน และผู้หลักผู้ใหญ่นั่งอยู่ข้างบน ซึ่งยอมรับว่าภาพมันก็ชวนคิดจริงๆ

สำหรับดราม่าของเพื่อนสนิทที่หลังมีข่าวลือว่าตนซุ่มแต่งงาน “ลูลู่” ก็ออกมาโพสต์เหมือนตัดพ้อว่า “เพื่อนรักแต่งงาน แต่เราไม่รู้เรื่องเลย" นั้น จริงๆ แล้ว เป็นการโพสต์ประชดข้อความที่บอกว่าเป็นการแต่งงานที่เกิดจากการทำผิดผี ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้ เพราะ “ลาล่า-ลูลู่” อยู่ด้วยกันตลอด บวกกับถ้า “ลาล่า” แต่งงานกันจริง จะต้องจัดงานโอเวอร์แน่นอน ไม่มีทางปิดตามข่าว พร้อมกับยืนยันว่าทั้งตนและ “ลูลู่” ไม่มีการผิดใจกันแน่นอน

ทีนี้เมื่อถามว่าข่าวที่ลือออกไปจริงๆ แล้วเป็นการโปรโมทผลิตภัณฑ์ของ “เล็ก” หรือเปล่า งานนี้ “ลาล่า” ก็ขอออกตัวเลยว่าส่วนตัวไม่ได้โปรโมทอะไร แต่ก็ไม่สามารถห้ามความคิดใครได้ ทุกคนต่างมีสิทธิ์โปรโมทสินค้าตอนไหนก็ได้ และทำสำคัญเราจะปล่อยข่าวแต่งงานกันทำไม ในเมื่อยังไม่ถึงขั้นนั้น และครอบครัว “ลาล่า” มีชื่อเสียง มีหน้าตา ไม่มีทางเอาครอบครัวมาเป็นเครื่องมือหากินแน่นอน

และทุกวันนี้เหนื่อยมากแล้วทั้งเรื่องของภาระ ค่าใช้จ่ายที่หนักจนต้องขายรถ แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นตกอับ เพียงแค่ขอตัดภาระออกและเอาเงินตรงนี้มาทำประโยชน์ก็เท่านั้น ส่วนที่ไม่เห็นฝ่ายชายออกมาปกป้องอะไรเลยนั้น ตัวเองก็เข้าใจได้ว่าเขาคงจะทำงาน ก็ไม่เป็นไร ตนออกมาตอบเองได้ ขอแค่เราอย่าทำร้ายกันก็พอ

สุดท้าย “ลาล่า” ก็ได้ย้ำถึงคนที่เข้ามาคอมเมนท์ในเชิงเสียหายว่าตอนนี้มีปรึกษาทนายเรื่องฟ้องแล้ว เพราะที่ผ่านมาเคยเตือนแต่ก็ยังมีอยู่ จึงมองว่าใช้กฎหมายจัดการดีกว่า ต่อไปนี้จะแคปแล้วส่งให้ทนายโดยตรง

1614151391986

apop.00_02_32_16.still732

apop.00_36_22_18.still729

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส