แจก "น้ำแร่โซดา" วันแรกคึกคัก คนแห่ต่อคิวแน่นขนัด ที่จอดรถเต็ม

24 ก.พ. 64

ชาวบ้านที่ทราบข่าวการแจกน้ำแร่โซดาห้วยกระเจา แห่เดินทางมารอรับแจกน้ำแน่นขนัดจนที่จอดรถไม่เพียงพอ แต่ต้องผิดหวังหลังเจ้าหน้าที่ผลิตไม่ทัน ยังเปิดโอกาสให้ได้ชิมน้ำจากแก้วที่เตรียมไว้ให้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- บ่อบาดาลโซดาห้วยกระเจา พ่อค้าแม่ค้าแห่ขายของเพียบ
-
 
เตรียมแจกฟรี! “น้ำแร่โซดา” ในผลิตภัณฑ์โฉมใหม่ กลางสัปดาห์หน้า

เมื่อช่วงสายวันนี้ (24 ก.พ. 64) บรรยากาศที่บริเวณ "บ่อน้ำแร่โซดา" ใน ต.ห้วยกระเจา อ.ห้วยกระเจา จ.กาญจนบุรี หลังจากที่มีกำหนดการว่าในวันนี้ นายศักดา วิเชียรศิลป์ อธิบดีกรมทรัพยากรน้ำบาดาล จะเดินทางมาเป็นประธานในพิธีแจกน้ำแร่โซดา ที่ผ่านกระบวนการกรองและบรรจุขวดเสร็จเรียบร้อยให้กับชาวบ้านห้วยกระเจาและใกล้เคียง

พบว่าบรรยากาศที่บริเวณบ่อน้ำแร่โซดา มีประชาชนที่ทราบข่าวการแจกน้ำแร่โซดาเดินทางมารอรับแจกน้ำแร่บรรจุขวดกันอย่างเนืองแน่น ทำให้ที่จอดรถซึ่งจัดเตรียมไว้นับร้อยคันแน่นขนัด และไม่เพียงพอไปในทันที

5_1

1614145629703

แต่ประชาชนก็ต้องผิดหวังหลังเจ้าหน้าที่กรมทรัพยากรน้ำบาดาล เปิดเผยว่า ขณะนี้การบรรจุน้ำแร่โซดาบรรจุขวด ยังไม่สามารถทำได้แล้วเสร็จ จึงยังไม่สามารถแจกจ่ายให้กับประชาชนที่มาเฝ้ารอในวันนี้ได้ แต่อย่างไรก็ตาม จะมีการจัดเตรียมแก้วกระดาษไว้สำหรับบรรจุน้ำให้ประชาชนที่มาเฝ้ารอได้ทดลองดื่มน้ำจากบ่อน้ำแร่โซดาที่ผ่านกระบวนการกรองเสร็จเรียบร้อยแล้ว

1614145565975

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ