“อแมนด้า” แจงคลิปส่ง MU ย้อนแสง ทำแฟนนางงามผิดหวัง สู้ประเทศอื่นไม่ได้

24 ก.พ. 64

เรียกว่าตลอดระยะเวลา 5 เดือนกว่าที่ผ่านมากับการดำรงตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2020 ของ “อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม” ก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทั้งกับตัวของนางงามเองและกับโปรดักชั่นของกองประกวด

ล่าสุด กับดราม่าคลิปย้อนแสงสู้นางงามประเทศอื่นไม่ได้ที่คลิปชัดแจ๋วโปรดักชั่นอลังการ งานนี้ทีมข่าวของเราก็เลยให้ “อแมนด้า” เคลียร์ในกรณีนี้ เจ้าตัวบอกว่าจริงๆ แล้วทางกองได้ทำคลิปตัวนี้ออกมาเป็นฉบับเต็ม 3.17 นาที ซึ่งยืนยันว่าเป็นคลิปที่มีคุณภาพและดีที่สุดเท่าที่กองจะทำได้ในตอนนั้นแล้ว แต่ทางกองใหญ่เลือกตัดไปใช้แค่ช่วงหนึ่ง ที่ภาพย้อนแสง โดยไม่ได้แจ้งให้ทางเราทราบก่อน ทำให้คลิปที่ออกมาจากกองใหญ่เป็นอย่างที่เห็น

1614075953375

ส่วนกระแสติติงก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะรู้ดีว่าวันนี้ตัวเองทำอะไรอยู่และจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดตลอด รวมถึงในคลิปนั้นเองก็ถือว่าได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ของไทยตามที่ใจต้องการแล้วด้วย เช่นเดียวกับทางกองประกวดก็ไม่ได้รู้สึกซีเรียส แค่มองว่าครั้งต่อไปจะต้องระวังมากขึ้นและจะต้องทำออกมาให้ดีกว่านี้ รับรองว่าปังแน่นอน!

พร้อมกันนี้ “อแมนด้า” ก็ได้อัปเดทเกี่ยวกับการเทรนด์เตรียมความพร้อมสำหรับการไปประกวด MISS UNIVERSE 2020 ทั้งการพูด การศึกษาข่าวทั่วโลก การเก็บคำถาม เรียนการแสดง ฝึกอินเนอร์และเข้าคอร์สเรียนแต่งหน้า ทำผมกับช่างมืออาชีพหลายๆ คน เพื่อเอาไปใช้ระหว่างการเก็บตัว พร้อมกับการเตรียมทำลุคบุ๊ค เสื้อผ้าการแต่งกาย หน้าผมไว้บ้างแล้วด้วย

ส่วนกำหนดการที่ออกมา จะจัดขึ้นในวันที่ 16 พฤษภาคม 2564 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และลักษณะการประกวดที่จะเก็บตัวเพียงแค่ 8 วัน หรือที่บอกว่าจะไม่มีรอบชุดว่ายน้ำนั้น เจ้าตัวก็บอกว่าน่าจะเป็นข่าวลือมากกว่า เพราะตอนนี้ทางตนและกองประกวดยังไม่ได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการจาก MISS UNIVERSE ซึ่งไม่ว่าจะเมื่อไหร่ก็คงต้องคำนึงถึงมาตรการความปลอดภัยเป็นหลัก

อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่ตัวแทนแต่ละประเทศคือที่หนึ่งและสวย เก่งแตกต่างกันไป จึงจะพยายามทำตัวเองให้ดีที่สุดเหมือนกัน รวมถึงมีโอกาสได้พูดคุยกับเพื่อนนางงามผ่านไอจีบ้างแล้ว ทุกคนก็ตื่นเต้นที่จะได้เจอกันมาก

สุดท้ายก็อัปเดทถึงโปรเจ็กต์ Have You Listened ที่จะคอยให้คำปรึกษา รับฟังของคนที่มีปัญหาสุขภาพจิตทุกด้าน ก็เริ่มเป็นรูปธรรมมากขึ้น เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้มีโอกาสไปพูดคุยและขอคำปรึกษาจากกรมสุขภาพจิตเพื่อนำมาทำโปรเจ็กต์แล้ว

1614076027003

1614076005203

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส