หนุ่มบุกยิงเมียดับก่อนเป่าขมับตาม แม่เปิดคลิปปล่อยโฮกราบเท้าตามง้อเมียแต่ไม่รับรัก (คลิป)

23 ก.พ. 64

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 23 ก.พ. 64 ร.ต.อ.จิระทัศน์ กิติศักดิ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.ลี้ อ.ลี้ จ.ลำพูน รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 28 บ้านแม่เทยหมู่ 6 ต.แม่ตืน อ.ลี้ จ.ลำพูน จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ณรงค์ หมื่นอภัย ผกก.สภ.ลี้ และชุดสืบสวน

443074

ที่เกิดเหตุที่บริเวณข้างบ้าน พบเพียงอาวุธปืนกล็อกขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืนจำนวน 2 นัด และปลอกกระสุนปืนอีก 2 ปลอก ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลลี้ ทราบชื่อคือนายสมอาจ ผู้ก่อเหตุ อายุ 48 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่ขมับขวาอาการสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

904442

และนางสายสุณี อายุ 46 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกัน เข้าที่หน้าอกซ้ายทะลุรักแร้ และที่ท้อง เสียชีวิต สอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายสมอาจและนางสายสุณีเป็นอดีดสามีภรรยากัน อยู่กินกันมาได้ 16 ปี มีลูกชายด้วยกัน 1 คน อายุ 23 ปี ต่อมาทั้งคู่มีเรื่องระหองระแหงกันเรื่องความหึงหวง และบานปลายจนต้องแยกกันอยู่ได้ประมาณเกือบ 1 ปี

329027

โดยก่อนเกิดเหตุ นายสมอาจได้เดินทางออกมาจากบ้านห้วยศาลา เพื่อมาง้อขอคืนดีกับนางสายสุณีที่บ้านแม่เทย แต่นางสายสุณีไม่ยอมคืนดีด้วย จึงใช้อาวุธปืนก่อเหตุดังกล่าว

853036

นางสายทอง อายุ 64 ปี แม่ของนางสายสุณี ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ช่วงเกือบ 1 ปีที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้เลิกรากัน สาเหตุมาจากฝ่ายชายหึงหวงภรรยาจนบานปลาย แยกกันอยู่ ที่ผ่านมาฝ่ายชายได้ตามง้อหลายครั้ง แต่ลูกสาวตนเองหมดรัก จึงไม่ยอมคืนดีด้วย 2 เดือนที่ผ่านมา ฝ่ายชายได้เขียนจดหมายข่มขู่ โดยนำมาวางไว้ที่โต๊ะหลังบ้านของตนเอง ซึ่งก็มีการแจ้งครอบครัวของฝ่ายชายให้ทราบไปแล้ว

260067

กระทั่งเช้านี้ ตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2-3 นัด มาดูก็พบว่าลูกสาวถูกผู้ก่อเหตุยิง และผู้ก่อเหตุก็ได้ยิงตัวตายตามไปแล้ว ซึ่งตอนเกิดเหตุคาดว่านายสมอาจ อาจจะมาง้อขอคืนดี แต่ลูกสาวคงไม่ใจอ่อน จึงอาจจะกระชากลูกสาว ก่อนที่จะยิงเข้าที่หน้าอก และท้องของลูกสาว 2 นัด ก่อนที่จะกอดร่างของลูกสาวตน แล้วก็ยิงตัวตายตาม

474776

ด้านนางจันฟอง อายุ 66 ปี แม่ของนายสมอาจ เผยคลิปวิดีโอที่นายสมอาจร้องไห้ฟูมฟายเสียใจ หลังจากที่แยกกันอยู่กับนางสายสุณีช่วงแรก ๆ โดยคลิปดังกล่าวหลานสาวถ่ายได้ไว้เมื่อช่วงเดือน ก.ค. 2563

516599

นางจันฟอง แม่ของนายสมอาจ เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาลูกชายไม่ค่อยเล่าเรื่องส่วนตัวให้ฟังมากนัก แต่รู้ว่าลูกเสียใจมาก เพราะรักเมียคนนี้มาก เคยถึงขั้นไปตามง้อหลายครั้ง แต่เมียเขาก็ไม่ใจอ่อน และยังเคยพาตนเองและญาติไปช่วยพูด มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ลูกชายถึงขั้นจะกราบเท้าเมีย แต่เมียขยับเท้าหนี และบอกว่าไม่ให้อภัย ไม่ยอมคืนดีด้วย ซึ่งตนเองก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ก็ได้แต่ให้ลูกชายหักห้ามใจ โดยเช้าวันนี้ลูกชายออกจากบ้านตั้งแต่เกือบตี 5 ไม่บอกว่าไปไหน จนมาทราบทีหลังก็เกิดเหตุดังกล่าวแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส