หนุ่มเมืองช้างช้ำรัก จับเมียดอดหาครูหนุ่มงัดคลิปเสียงโชว์สื่อ แม่ผัวลั่นสะใภ้คนดีไม่คิดว่าจะทำ (คลิป)

23 ก.พ. 64

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์รายงานว่า จากกรณีได้รับการร้องเรียนจาก นายชานนท์ อายุ 30 ปี ชาว้บาน ม.3 ต.สำโรง อ.เมือง จ.สุรินทร์ ว่าตนได้รับความเดือดร้อน จากการกระทำของนางสาวชลธิชา ภรรยา เนื่องจากตนได้แอบตามสืบไปจนพบว่าภรรยาของตนได้มีความสัมพันธ์กับ นาย ธ. ในบ้านพักครู อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ เมื่อวันที่ 5 ม.ค. 64 ซึ่งมีคลิปวิดีโอที่เข้าเจอและพูดคุยกันแต่อีกฝ่ายไม่เปิดประตูให้เข้าไปด้านใน

329209

วันที่ 23 ก.พ. 64 นายชานนท์ เล่าว่า หลังจากที่ได้ตามไปถึงบ้านพักครูหลังดังกล่าว เวลาประมาณ 22.55 น. ตนได้พบกับรถกระบะของชายคนหนึ่ง จอดอยู่บริเวณหน้าบ้านพักครูหลังดังกล่าว และตนก็ได้พยายามเคาะประตูเพื่อเรียกให้ทั้งคู่ออกมาเคลียร์ แต่ก็ไม่มีใครออกมา

689102

ตนจึงได้ดักรอจนถึงเวลาประมาณ 00.36 จนมีชายคนหนึ่งเดินออกมาจากบ้านพักครูหลังดังกล่าวที่ภรรยาของตนพักอาศัยอยู่ จากนั้นตนก็ได้พยายามซักถาม แต่ชายคนดังกล่าวพยายามพูดบ่ายเบี่ยง จนกระทั่งมีปากเสียงกัน จนชายคนดังกล่าวยอมรับว่าได้คบหากับภรรยาของตนมานานแล้ว

731438

นายชานนท์ กล่าวต่อว่า ตนกับภรรยาคบหาอยู่กินกันมาประมาณ 9 ปีแล้ว ซึ่งตนไม่เคยรู้มาก่อนว่าภรรยาของตนได้มีการคบหา หรือรู้จักผู้ชายคนดังกล่าวมาก่อน จนกระทั่งตนได้ไปเห็นในคืนนั้น จากกรณีดังกล่าว ตนรู้สึกได้รับความเสียหาย และเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงได้รวบรวมหลักฐานโดยมีคลิปวิดีโอในวันเกิดเหตุ ภาพถ่ายจำนวน 5 ภาพ ทะเบียนสมรส แจ้งความดำเนินคดีเอาผิดกันคนทั้งคู่ และร้องเรียนไปยังผู้อำนวยการโรงเรียน และสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา เพื่อให้ดำเนินการสืบสวนข้อเท็จจริง และเอาผิดทางวินัยกับภรรยา

230052

นางรัด อายุ 65 ปี แม่ของนายชานนท์ ล่าว่า ตนรักลูกสะใภ้คนนี้มาก เหมือนเป็นลูกสาวแท้ ๆ คนหนึ่ง ตอนที่ลูกสะใภ้มาบอกเลิกกับลูกชาย ตนก็ร้องไห้ ตอนที่อยู่ด้วยกัน ตนก็คิดว่านิสัยดี ดูแลแม่ดี ทำกับข้าวทำงานบ้านทุกอย่าง ทำแบบนี้เป็นประจำตั้งแต่ที่อยู่มา 9 ปีที่ผ่านมา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส