คนรัก ไม่น่าฆ่ากัน! แม่สลบสูญ 2 ศพ เขยยิงดับคารพ. ช็อก เห็นนิ่ง ไม่คิดว่าโหด (คลิป)

17 มิ.ย. 61
จากกรณีที่นายชัยพร เชาวนะกมล อายุ 31 ปี สามี ก่อเหตุภายในโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม บุกยิงนายสัมพันธ์ ทะนามศรี อายุ 60 ปี พ่อตา เสียชีวิต ก่อนยิง น.ส.ธัญญมาศ ทะนามศรี หรือ กิ๊ก อายุ 29 ปี ภรรยา จนเสียชีวิต หลังจากนั้น ใช้ยิงตัวเองตาม จนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยแพทย์ยังอยู่ระหว่างยื้อชีวิต
ญาติเดินทางรับศพน.ส.ธัญญมาศ ทะนามศรี หรือ กิ๊ก และนายสัมพันธ์ ทะนามศรี คุณพ่อ
ล่าสุด วันนี้ (16 มิ.ย. 61) นางรัศมี ทะนามศรี พร้อมด้วยนายภาสพันธุ์ ทะนามศรี มารดาและน้องชายของกิ๊ก เดินทางรับศพกิ๊ก และนายสัมพันธ์ ทะนามศรี คุณพ่อของกิ๊ก กลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนา ที่วัดโพธิ์ราษฎร์ศรัทธาธรรม อ.บางเลน จ.นครปฐม ขณะเจ้าหน้าที่เข็นรถที่มีแต่ร่างของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ออกจากห้องเก็บศพขึ้นรถ นางรัศมี ร้องไห้หนัก เกือบล้มทั้งยืน เนื่องจาก ยังทำใจไม่ได้กับความสูญเสียที่เกิดขึ้น ซึ่งต้องมีคนประคองไว้ตลอดเวลา
บรรยากาศงานบำเพ็ญกุศลศพน.ส.ธัญญมาศ และนายสัมพันธ์
นายภาสพันธุ์ น้องชายของผู้เสียชีวิต บอกว่า นายชัยพร และน.ส.ธัญญมาศเป็นพี่เขยและพี่สาวของตน ก่อนที่จะซื้อตึกแถวแล้วอยู่ด้วยกันและได้เปิดสอนพิเศษที่บ้านหลังนั้นด้วย เวลาที่พี่เขยตนอยู่ต่อหน้าผู้ใหญ่จะดูแลพี่สาวตนอย่างดี แต่พอพ้นสายตาก็ไม่ดูแลพี่สาว ซึ่งไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น ทั้งที่พี่สาวตนป่วยต้องทำงานสอนพิเศษ แต่เมื่อพี่สาวตนล้มป่วย นักเรียนลดลง และมาถึงขณะนี้ไม่มีนักเรียนมาเรียนพิเศษแล้ว
โพสต์ของนายชัยพร ลงรูปภาพภรรยาและลูก ก่อนภรรยาเสียชีวิต
เมื่อช่วงที่พี่สาวกลับมารักษาตัวที่บ้านอาการก็ดีขึ้น แต่ต้องมาเสียชีวิตลงพร้อมกับพ่อ หลังจากนี้ ตนจะต้องทำหน้าที่เป็นเสาหลักดูแลแม่และครอบครัว ตอนนี้ตนยังทำใจไม่ได้และยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
นายรชต นามสุโพธิ์ น้าชายของผู้เสียชีวิต
ขณะที่นายรชต นามสุโพธิ์ น้าชายของผู้เสียชีวิต เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ตนกับน.ส.ธัญญมาศ หลานสาวสนิทกันมาก เนื่องจากตนเลี้ยงมาตั้งเด็ก ซึ่งอุปนิสัยของหลานตนเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูดหรือเถียงพ่อแม่ เป็นเด็กดี เรียนเก่ง และเท่าที่เห็นหลานสาวน้องกิ๊กและแฟนหนุ่มก็ไม่เคยมีปัญหาหรือมีปากเสียงกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ยังเห็นนายชัยพร โพสต์เฟซบุ๊กพาพ่อตาแม่ยายไปเที่ยวด้วยกัน ยอมรับว่า คาดไม่ถึงเหมือนกันว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น และส่วนตัวไม่ทราบถึงอุปนิสัยของนายชัยพร เนื่องจากไม่ค่อยได้พูดคุยกัน นอกจากนี้ ช่วงที่หลานตนโพสต์เฟซบุ๊กว่าป่วย ตนได้ทักไปหาหลานแต่ไม่ได้รับข้อความตอบกลับ จึงทักไปหานายชัยพรแทน และได้รับการตอบกลับข้อความมาพร้อมกับเล่าอาการของหลานสาวให้ฟัง ถัดจากนั้นมา 2 วัน ตนได้ไปหานายชัยพรอีกครั้ง แต่พบว่าเจ้าตัวอ่าน แต่ไม่ตอบกลับมา ก่อนที่จะทราบข่าวการยิงที่เกิดขึ้น ซึ่งทางญาติเป็นห่วงลูกของนายชัยพร และน.ส.ธัญญมาศ ที่อายุเพียง 1 เดือน จะได้รับผลกระทบ หากนายชัยพรเสียชีวิตตามไปอีกคน นอกจากนี้ นพ.วีรศักดิ์ ครองลาภเจริญ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลนครปฐม เปิดเผยอาการล่าสุดของนายชัยพรว่า ขณะนี้อาการยังคงวิกฤติ ขณะที่ด้านกระทรวงสาธารณะสุข สั่งเพิ่มมาตราการเข้มงวด ด้านการคัดกรองตรวจอาวุธภายในโรงพยาบาลต่อไปด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ