เพื่อนบ้านแจงยิบคลิปตบอาม่า สุดทนถูกรังควานก่อน ถามกลับลูกชายไม่ช่วยแม่แต่ถ่ายคลิป (คลิป)

23 ก.พ. 64

จากกรณีอาม่า วัย 75 ปี ถูกเพื่อนบ้านที่มีสามีรับราชการทหาร และเปิดร้านซ่อมไดนาโมจูนกล่องไฟฟ้ารถยนต์ ซึ่งมีบ้านติดกันทำร้ายร่างกายจนอาม่าได้รับความบาดเจ็บ โดยเหตุเกิดในพื้นที่หมู่ 2 ถนนติวานนท์ ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 2 ก.พ. 64 ที่ผ่านมา

630988

โดยคู่กรณีก็พยายามชี้เเจงว่าสาเหตุที่ทำ ก็เนื่องจากทนพฤติกรรมของอามาไม่ไหว ที่ชอบด่า และเดินสายร้องเรียนเพื่อนบ้านกับหน่วยงานต่าง ๆ นอกจากนี้ยังชอบนำขยะ อุจจาระ และปัสสาวะมาโยนใส่หน้าบ้าน ทำให้เกิดการกระทบกระทั่งกันมาหลายปี

563840

ล่าสุด วันที่ 23 ก.พ. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุในพื้นที่หมู่ 2 ถนนติวานนท์ ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี ซึ่งลักษณะเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นกำแพงติดกัน บ้านอาม่าอยู่ตรงกลาง ติดกับบ้านอาม่าฝั่งขวามือ จะเป็นร้านซ่อมรถคู่กรณี ส่วนติดบ้านอาม่าฝั่งซ้ายมือ จะเป็นร้านเครื่องเสียง ซึ่งกำแพงติดกันทั้งหมด

862786

นางนันทพัธท์ สดมุ้ย เจ้าของร้านไดนาโม คู่กรณีของอาม่า บอกว่า เรื่องทั้งหมดมีที่มาที่ไป อยากให้สังคมฟังความทั้งสองด้าน ซึ่งที่ผ่านมาบ้านตนมักจะมีปัญหาสะสมกับบ้านอาม่ามานานหลายปี กรณีคลิปที่สามีตนถือปืนออกมาขู่ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ปี 2561 เนื่องจากก่อนหน้านั้นอาม่าได้นำขยะมาทิ้งใส่รถกระบะของลูกชายที่จอดอยู่หน้าร้าน เเละมีการด่าทอเสียหายมาหลายครั้ง เเต่คดีดังกล่าวมีการขึ้นโรงพัก โดยสามีเสียค่าปรับ เคลียร์กันจบเรียบร้อยเเล้ว

329317389348

ส่วนอีกคดีคือกรณีที่ตนตบอาม่าฟันร่วง เกิดขึ้นวันที่ 11 สิงหาคม ปี 2562 โดยก่อนหน้านั้นในช่วงเช้า ขณะที่ตนเดินออกมาหน้าบ้าน ส่วนอาม่ายืนอยู่ชั้น 2 แล้วโยนขวดลงมาด้านล่าง จนเศษแก้วกระเด็นโดนขาตนได้รับบาดเจ็บ มีหลักฐานเป็นใบรับรองเเพทย์ ระบุว่าขาซ้ายฉีก

889573697539

ซึ่งหลังจากนั้นตนก็ยืนรออาม่าอยู่ด้านล่างเพื่อจะเคลียร์ ผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง อาม่าเดินลงมาด้านล่างจึงเกิดปากเสียง ตนเองถูกอาม่าด่าทอบุพการี จึงเกิดความโมโห มีการทำร้ายร่างกาย เเต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็มีการไปเคลียร์กันที่โรงพัก มีหลักฐานเป็นใบลงบันทึกประจำวัน ระบุว่าทั้งสองฝ่ายยินยอมตกลงกันได้ และจะไม่ยุ่งเกี่ยวข้องกันอีก ซึ่งเรื่องดังกล่าวก็ถือว่าจบ

577853180898

จนกระทั่งล่าสุดมีการทำร้ายอาม่าคือวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ปี 2564 ก็เนื่องจากที่ผ่านมาอาม่าไม่ยอมจบ มีการด่าทอตนเองสารพัด ด่าทุกวัน ซึ่งตนใช้โทรศัพท์อัดเสียงไว้เมื่อวันที่ 17 มกราคม ปี 2564 เป็นเสียงอาม่าด่าทอตนด้วยคำหยาบคาย

174300

นางนันทพัธท์ กล่าวว่า "เราถูกสังคมประณามว่าทำร้ายคนเเก่ แต่ก็อยากให้สังคมเสพข่าวอย่างรอบด้านว่าหากไม่มีเหตุการณ์ก่อนหน้านั้น ก็คงไม่มีการทำร้ายร่างกายกัน ดังนั้นจึงขอความเป็นธรรมให้ตนด้วย เเละฝากไปถึงอาม่าว่าหลังจากนี้ขอให้ต่างคนต่างอยู่ อย่ามาระรานกันอีก"

477640642779910486

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เปิดคลิป! สาวรุมตบอาม่าฟันร่วง เพื่อนบ้านงัดคลิปสุดแสบหิ้วถุงขี้ปาข้ามบ้านอ้างเสียงดัง (คลิป)

106083

ด้านนายธงชัย ณรงค์ศักดิ์ อายุ 32 ปี ลูกชายนางนันทพัธท์ คู่กรณีอาม่า เปิดเผยถึงกรณีที่ลูกชายอาม่าอ้างว่าถูกพ่อของนายธงชัยใช้ไม้ฟาดนั้น ขอชี้เเจงว่าเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นมาหลายปีเเล้ว วันนั้นตนยืนอยู่หน้าบ้านกับพ่อ ลูกชายอาม่าเดินออกมาหน้าบ้าน พ่อจึงสอบถามลูกชายของอาม่าว่า "เหตุใดจึงมีการไปร้องเรียนบ้านตนกับหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อนบ้านกันทำไมทำกันเเบบนี้"

598538

แต่ลูกชายอาม่าก็ตอบเพียงว่า "ผิดก็ว่าไปตามผิด" พร้อมทำหน้าตายียวน กวนประสาท และถ่ายคลิปวิดีโอ ด้วยความโมโหพ่อจึงยกเก้าอี้ไม้เเล้วดันไปที่ลูกชายของอาม่า ยืนยันว่าเป็นการดัน ไม่ใช่ตี เรื่องดังกล่าวก็ขึ้นโรงพักเคลียร์กันจบไปเเล้ว

235589

ส่วนเรื่องการจอดรถ ที่ฝั่งอาม่าอ้างว่ามีการจอดขวางฟุตพาทนั้น ก็ไม่ได้จอดทุกวัน เพราะเวลาลูกค้ามาซ่อมรถหากไม่เกิน 2 คัน ก็สามารถจอดในร้านได้ หากวันไหนลูกค้าเยอะ ก็มีการจอดริมฟุตพาทบ้าง แต่ก็ยังมีช่องให้คนเดิน เพราะฟุตพาทค่อนข้างกว้าง

529269

ตนขอถามกลับว่าตลอดเส้นทาง แทบทุกบ้านมีรถจอดริมฟุตพาทเป็นจำนวนมาก แต่ไม่เคยมีปัญหา ทำไมอาม่ากลับมาร้องเรียนเเค่บ้านตนหลังเดียว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส