เมียหลวงพร้อมแล้วอภัยผัวแต่ไม่คืนดี "ธัญญ่า-หนิง" ผนึกเชียร์เอาผิดสาวตัวสำรอง (คลิป)

23 ก.พ. 64

จากคดีตำรวจหนุ่มแต่งซ้อน ชาวเน็ตได้แชร์คลิปหญิงสาวคนหนึ่งถือทะเบียนสมรสบุกงานแต่งสามีตนเอง ซึ่งไปแต่งงานใหม่โดยที่ทั้ง 2 คนยังไม่ได้หย่าขาดกัน ทำให้ชาวเน็ตพากันแสดงความคิดเห็นในเรื่องดังกล่าวอย่างหนัก ซึ่งล่าสุดฝ่ายภรรยาหลวง ได้ปรึกษาทนายเพื่อยื่นฟ้องหญิงที่แต่งงานซ้อนแล้วนั้น

281280

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เมียหลวงยืนหนึ่งพร้อมเคลียร์ ทนายขอไปจบที่ศาล ดาราอินจัดเริ่มระแวงผัว (คลิป)
เมียหลวงยืนหนึ่งซึ้งแม่ผัวพาลุย ฟ้องเจ้าสาว 3 แสนเหตุรู้คบซ้อน เผยอดีตหวิดดับผัวขับรถบี้ (คลิป)
เจ้าบ่าวแต่งซ้อนขอรับผิดคนเดียวป้องสาวไม่รู้ พ่อฉะขาดจริยธรรม จ่อถูกฟันวินัยขัง 30 วัน (คลิป)
ทัวร์ลง! เจ้าสาวเบอร์ 2 ตกงานพ่วงโดนคดี ญาติจี้เขยตำรวจโชว์สปิริตรับผิดชอบ (คลิป)
เปิดใจแม่ผัวแห่งชาติ ตบลูกชายแต่งงานซ้อนยุฟ้อง - เมียช้ำถูกเย้ยน้ำพริกถ้วยใหม่ (คลิป)

281576

วันที่ 23 ก.พ. 64 นางนิภาพรรณ หรือ จอย อายุ 33 ปี ภรรยาหลวง เปิดเผยว่า สภาพจิตใจตนเองขณะนี้ถือว่าดีขึ้นมาก เข้มแข็งมากแล้ว พร้อมสู้ทุกอย่าง เพราะได้รับกำลังใจจากหลายภาคส่วน ทั้งเพื่อน คนรู้จัก และสังคมออนไลน์ โดย 5 วันหลังเกิดเหตุ ชีวิตตนเองไม่ได้เปลี่ยนแปลง มีเพียงคนที่มากดไลก์ในเฟซบุ๊กเพิ่มขึ้นเท่านั้น มีแต่เหนื่อยมากขึ้น เพราะต้องดำเนินการเรื่องคดีความต่าง ๆ และอีกหลาย ๆ เรื่อง

796762

ส่วนลูกสาวทั้ง 2 คน 15 ปี และ 5 ปี ตนเองก็เป็นฝ่ายเลี้ยงดู จะดูแลเป็นพิเศษ ตอนแรกตนเองคิดว่าลูกเข้มแข็ง แต่จริง ๆ จิตใจเด็กทุกคนก็ค่อนข้างบอบบาง จึงต้องให้กำลังใจและให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด ซึ่งลูกสาวคนเล็กก็มีการคุยกับเพื่อนว่า ก่อนหน้านี้พ่อเคยพาไปเที่ยว แต่ตอนนี้พ่อไม่เคยพาไปเที่ยวไหนเลย ก็จะมีการบ่นและน้อยใจบ้าง ตนเองได้แต่บอกว่าพ่อยังไม่ว่าง พ่อทำงาน เพราะลูกสาววัย 5 ปีไม่ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น ส่วนลูกสาวคนโตวัย 15 ปีมีความเข้มแข็งมาก แต่ก็ไม่ทราบว่าในใจจริง ๆ คิดอย่างไร เพราะเป็นคนเงียบ

243273

ส่วนคดีความที่มีการฟ้องเจ้าสาว มีการดำเนินการส่งฟ้องตั้งแต่วันที่ 18 ก.พ. 64 จำนวนเงิน 300,000 บาท ตนเองไม่ฟ้องจำนวนเงินมาก เพราะมีเงินวางต่อศาลเพียงเท่านี้ ตามกำลังเงินที่มี ไม่ได้ฟ้องตามความสะใจ ฟ้องเพื่อศักดิ์ศรี และมีการปรึกษากับทนายแล้วจะวางเงินจำนวนเท่านี้ หากเรียกเงินมากไปก็ไม่มีเงินไปวาง ตนเองก็ต้องทำงานหาเงินตลอด และก็ไม่ทราบว่าศาลจะตัดสินเมื่อใด คดีจะจบเมื่อใด ส่วนกรณีที่เจ้าสาวมีการบอกว่าจำนวนเงิน 2,000,000 บาท ที่เจ้าสาวจะฟ้องกลับ ตนเองยังไม่ทราบแหล่งที่มาว่ามาจากที่ใด แต่หากมีการฟ้องจริงก็ขอให้จ่ายจำนวนเงิน 300,000 บาท ที่ตนเองฟ้องกลับมาก่อน

285108

สำหรับการพูดคุยกับคุณธัญญ่า นักแสดงในไลฟ์นั้น คุณธัญญ่าได้ให้กำลังใจ และสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น จะมีการพูดคุยกันอีกครั้ง สำหรับโครงการเมียหลวงไม่ทิ้งกัน เกิดขึ้นจากการที่ทนายความของตนเองมีการให้ช่วยแชร์เรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่มีเรื่องราวคล้ายตนเองจึงแชร์ลงในเฟซบุ๊ก และติดแฮชแท็ก #โครงการเมียหลวงไม่ทิ้งกัน ล่าสุดก็มีผู้ใช้เฟซบุ๊กหลายรายส่งข้อความมาปรึกษาผ่านทางเฟซบุ๊กจำนวนมาก ตนเองก็พยายามตอบและให้คำปรึกษาเท่าที่จะสามารถตอบได้ แต่ยังตอบได้ไม่หมด

ส่วนเรื่องการติดต่อกับสามี ตนเองให้ทางพ่อของสามีติดต่อไปว่าจะทำอย่างไรต่อไป เพราะเรื่องลูกสำคัญที่สุด และหากสามีมาขอโทษและกลับมาคืนดี ตนเองมองว่าอาจจะไม่เหมือนเดิมแล้ว แต่พร้อมให้อภัย และต้องมีการพูดคุยกันก่อนต้องถามความต้องการคือปรึกษากับสามีก่อนในการหาทางออกร่วมกัน ว่าจะเลิกกับฝั่งเจ้าสาวนั้นไม่หรือไม่

329826

ล่าสุด "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" มีการไลฟ์พูดคุยกับนางนิภาพรรณทางยูทูบ พร้อมเปิดเผยกับอมรินทร์ทีวีว่า ส่วนตัวรู้สึกดีใจที่สามารถเป็นกำลังใจให้กับคุณจอยได้ในช่วงเวลาแบบนี้ เพราะคนที่เคยเจอปัญหาเหล่านี้จะเข้าใจดีว่าหนักขนาดไหน โดยเฉพาะเมื่อไรที่มีลูกเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ล่าสุดที่มีโอกาสได้พูดคุย สีหน้าแววตาของผู้หญิงคนนี้ยังอมทุกข์อยู่ เพราะความกังวลใจที่ตอนนี้สามียังไม่มีวี่แววว่าจะเข้ามาคุย ทั้งที่ยังอยู่กันในฐานะสามีภรรยา

372378

ทั้งนี้ คุณจอยบอกว่าพร้อมจะให้อภัย เพราะระหว่างเจ้าตัวกับสามี 20 ที่ผ่านมาเป็นความผูกพันที่เกินคำว่ารัก และยิ่งมีลูกด้วยกัน 2 คนแล้ว ตนเข้าใจอยากเป็นกำลังให้ทั้งคุณจอยและคุณแม่ของสามีด้วย ตนมีประสบการณ์ตรงก็เชื่อว่าวันนี้คุณจอยอาจจะยังรู้สึกเจ็บ แต่เมื่อเวลาผ่านไปทุกสิ่งจะถูกเยียวยา วันนั้นอาจจะสามารถมองเรื่องนี้เป็นเรื่องขำขันและชินชาเหมือนที่ตนเคยเป็นก็ได้ เพราะถ้าไม่ปล่อยมันไป ใจเราก็ยิ่งทุกข์อยู่ดี

สุดท้ายตนก็ขอเป็นกำลังใจให้กับผู้หญิงทุกคนที่กำลังประสบปัญหาแบบนี้อยู่ อยากให้รู้ว่าเรื่องเหล่านี้มันเกิดขึ้นทั่วโลก ขอเป็นกำลังใจให้กันและกัน หรือจะมองตนเป็นตัวอย่างก็ได้ อยากให้อดทนเพื่อลูก แล้ววันหนึ่งมันจะผ่านพ้นและกลายเป็นเรื่องเล็กสำหรับคุณ

775609

หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ นักแสดงชื่อดัง เปิดเผยว่า ถ้าตนซึ่งเป็นเมียหลวงอยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว ก็คงจะทำเหมือนที่คุณนิภาพรรณทำ แต่เหนือสิ่งอื่นใด ตนรู้สึกสงสารเด็กมาก เพราะเขาอยู่ในวัยที่พร้อมรับรู้แล้ว ไหนจะเพื่อนในโรงเรียนอีกที่จะต้องมาถาม ตนจึงอยากบอกฝ่ายผู้ชายว่าทำอะไรก็นึกถึงลูกให้เยอะ ๆ เด็กจะบอบช้ำมากแค่ไหนที่ได้เห็นพ่อตัวเองกำลังแต่งงานกับผู้หญิงคนอื่นต่อหน้าต่อตน ซึ่งหากตนเจอเหตุการณ์แบบนี้ก็คงช็อกมาก น้ำตาไหลแน่นอน

240226

หากเป็นตนคงจะไม่ถึงขั้นลงไม้ลงมือ แต่ก็ต้องไปงานแต่งเพื่อแสดงตัวให้รู้ ต่อมาก็คงใช้วิธีทางกฎหมายให้ถึงที่สุด หากไม่ได้รับการแก้ไขในสิ่งที่ผิด แต่ถ้าสำนึกผิดกลับตัวกลับใจ ตนก็ยังให้โอกาส เพราะคำว่าครอบครัวและลูกเป็นสิ่งสำคัญ คนเราทำผิดกันได้ ก็ให้อภัยกันดีกว่า

717493

สุดท้ายตนมีสิ่งที่อยากจะฝากไปถึงบรรดาเมียน้อยว่า "ใจเขาใจเรา ถ้าวันหนึ่งเราโดนแบบนี้บ้างจะรู้สึกยังไง เราต้องให้เกียรติตัวเรา และครอบครัวเรา ทำอะไรก็เอาแต่พอควร" ตนอยากจะบอกว่าสมัยนี้เมียหลวงใจกว้างขึ้นเยอะมาก เพราะจะให้ไม่มีเลยก็คงพูดยาก เลยพยายามปิดหูปิดตากันไป เพราะฉะนั้นอย่าล้ำเส้นกันมากเกินไป ตนเห็นใจเมียหลวงมาก การที่ยอมเปิดใจกว้างให้สามีไปมีเมียน้อยได้ก็ทำใจยากมากแล้ว เพราะฉะนั้นขอให้เมียหลวงได้มีพื้นที่บ้าง ขอให้เมียน้อยเข้าใจเมียหลวงด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส