ล่ากระบะหัวร้อนขับจี้ตูด หนุ่มสุดงงหวิดถูกขวานไล่ฟันรีบเหยียบหนีแจ้งตำรวจ

23 ก.พ. 64

กรณีหนุ่มรายหนึ่งได้ร้องเรียนผ่านแฟนเพจ "ข่าวนนทบุรี" โดยโพสต์ข้อความระบุว่า ช่วยแชร์คลิปวิดีโอและตามหาคนขับรถกระบะหัวร้อน ที่วิ่งใช้ขวานขนาดใหญ่ไล่ตาม เพื่อจะฟันรถหรือทำร้าย ตามที่ปรากฏเป็นกระแสบนโลกออนไลน์นั้น

416420

ล่าสุดวันที่ 23 ก.พ.64 เวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในซอยแก้วอินทร์ 27 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พบผู้เสียหายนายไตรพรร์ ทิปปสกุล อายุ 24 ปี พักอาศัยอยู่ภายในซอยแก้วอินทร์ 25 ใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าให้ฟังว่า วันที่เกิดเหตุขณะที่ตนกำลังจะขับรถเพื่อไปสมัครงานใหม่ โดยขับรถยนต์ส่วนตัว ทะเบียน รก-9035 นนทบุรี ออกจากซอยหมู่บ้านมาถึงบริเวณปากซอยแก้วอินทร์ 27 แต่ตนนึกขึ้นได้ว่าลืมเอกสาร จึงได้กลับรถขับกลับมาเพื่อจะเข้าบ้านไปเอาเอกสาร

338075

แต่ในระหว่างนั้น ตนกำลังจะเลี้ยวเข้าซอยหมู่บ้าน ก็พบว่ามีรถกระบะสีขาว 4 ประตู บรรทุกของมาเต็มคัน ขับจี้ตูดมาอย่างรวดเร็ว เมื่อตนเบรกรถเพื่อจะเลี้ยว ทำให้คนขับรถกระบะที่มีชายฉกรรจ์ อีก 2 คน นั่งมาด้วยรวมเป็น 3 คน ต้องเบรกกะทันหัน ตนคิดว่าไม่น่าจะมีอะไร จึงได้ขับรถเข้ามาตามปกติ แต่เมื่อมองกระจกหลังกลับพบว่ารถคันดังกล่าว ได้เร่งเครื่องขับตามตนมาอย่างติด ๆ ก่อนที่คนขับรถจะหยิบขวานด้ามใหญ่ในรถออกมา แล้ววิ่งไล่ตามเพื่อที่ฟันรถของตน

587673480868

ทั้งนี้ตนจึงเร่งเครื่องขับหนีเอาตัวรอดสุดชีวิต ก่อนที่คนขับรถคันดังกล่าวจะรีบขึ้นรถขับหลบหนีไป จากนั้นตนจึงได้ประสานไปที่เทศบาลเสาธงหิน เพื่อขอกล้องวงจรปิดใช้เป็นหลักฐาน ก่อนจะนำคลิปจากกล้องวงจรปิดที่ได้มาไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ ให้ช่วยติดตามคนขับหัวร้อนรายนี้มาดำเนินคดี พร้อมทั้งร้องเรียนผ่านแฟนเพจสื่อ "ข่าวนนทบุรี" ให้ช่วยแชร์คลิปดังกล่าวอีกทางหนึ่งด้วย    

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ