"ติ๊ก กลิ่นสี" มูเตลูจัด!! กำหนดเวลาคลอดลูกเอง ต้องเป็นเวลานี้เท่านั้น!

23 ก.พ. 64

นอกจากจะเป็นนักแสดงสุดแนวที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองแล้ว "ติ๊ก กลิ่นสี" ยังเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี เป็นคุณพ่อที่น่ารักสำหรับลูกชาย "น้องติ๊กติ๊ก" อีกด้วย พร้อมกันนั้นเขายังนับว่าเป็นคนที่ดูดวงได้แม่นเป๊ะปังอย่างกับตาเห็น ล่าสุด "ติ๊ก กลิ่นสี" ได้มาเยือนรายการ ต้มยำอมรินทร์ เผยว่าที่ไม่อยากให้เรียกตัวเองว่าหมอดู ตัวเองแค่ศึกษาเพราะชอบเป็นการส่วนตัวก็เท่านั้นเอง พร้อมใช้ศาสตร์ที่ศึกษามา กำหนดเวลาคลอดลูกเอง ถ้าเวลาไม่ใช่ห้ามคลอด!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "แมงปอ ชลธิชา" เปิดใจ เจอมรสุมชีวิตหนัก ป่วยเส้นเสียงอักเสบ-โดนโกงเงินหมดตัว!
- "ระเบียบวาทะศิลป์" ปรับตัวสู้โควิด! เปิดการแสดงออนไลน์ "หมอลำเดอะซีรีส์"
- "คัฑลียา มารศรี" เปิดใจครั้งแรก! ไม่รับงาน 2 ปี เพราะปัญหาส่วนตัว พร้อมคืนวงการบันเทิงเต็มตัว!
- "เต๋า ดราก้อนไฟว์" เปิดใจในรายการ ต้มยำอมรินทร์ สงสารตัวเองที่แฟนๆ ไม่เคยจำหน้าได้ คิดว่าตัวเองคือ "ออย ธนา"
- ดูบังเกิดเกล้าย้อนหลัง ละครแซบอมรินทร์ทีวี ที่นี่ 

s__69501080

ถาม ย้อนกลับไปเคยคิดไหมว่าเราจะเข้ามาอยู่ในวงการบันเทิง

ติ๊ก กลิ่นสี : ไม่เคยเลยครับ โดยส่วนตัวเป็นคนขี้อาย ไม่กล้า แต่กับเพื่อนฝูงเราเป็นคนกล้าแสดงออก เวลาที่มหาวิทยาลัยจัดงานเราจะเป็นจัดการทั้งหมด อย่างศิลปากรมีงานแข่งกีฬา เราก็จะเป็นนักพากย์ ซึ่งไม่มีใครดูกีฬาเลย เพราะดูเราพากย์ (หัวเราะ) เลยทำให้เราชอบการพากย์มาตั้งแต่ตอนนั้น เราก็เป็นคนที่ชอบแสดงออก ชอบที่จะอยู่เบื้องหน้า แต่เราเป็นสายฮา ไม่มีสาระ แต่สิ่งที่ทำให้เข้ามาในวงการนี้คือดวง เพราะตอนปี 26 ตอนนั้นเพิ่งเข้ามหาวิทยาลัย ตอนนั้นผมยาว มีหนวด ใส่ต่างหู เรียนคณะจิตรกรรม เราก็ได้ไปดูหมอดู เขาก็ทำนายเราว่าต่อไปจะไปเป็นดาราดัง แต่เราก็ไม่เชื่อ แล้วประมาณปี 28 เราก็ทำละครเวทีโดยคณะสถาปัตยกรรม ที่เราได้เข้าไปเล่นเพราะว่าเขายังขาดตัวละครอยู่ 1 ตัว คือโจรสลัด เราก็เลยบอกว่าเดี๋ยวเล่นให้ดู ก็ปล่อยของเราแบบเต็มที่เพราะเมา (หัวเราะ) พอโชว์ให้เขาดูเสร็จ เราก็กลับไปนอน แล้วตื่นมา เปิ้ล นาคร มาตามให้ไปแสดง แต่เราบอกว่าไม่ไป ถ้าจะให้ไป เปิ้ลต้องกราบ แล้วก็กราบเราจริงๆ เราก็ไปเล่นให้ผู้กำกับดู ซึ่งเราก็เล่นแบบแหวกแนวเลย คือไม่ได้เล่นตามที่เขาบอก แต่เล่นตามสไตล์ของเรา แล้วพอเราได้ไปเล่น ครูโมที่ทำงานอยู่ไนท์สปอตมาเห็น ก็ให้เราไปเล่นต่อเลย หลังจากนั้นก็มาเล่นกลิ่นสีและกาวแป้ง ที่ไปเล่นเพราะเราได้เงิน กลางวันได้ 500 กลางคืนได้ 500


ถาม แต่สงสัยคนที่ไม่เชื่อเรื่องดวง หมอดูดูให้ว่าจะดัง เรายังไม่เชื่อเลย แต่ตอนนี้กลับกลายมาเป็นหมอดูที่ดูดวงแม่นมาก

ติ๊ก กลิ่นสี : แต่ขออธิบายก่อนนะครับ ผมไม่ใช่หมอดูนะ แต่ผมเป็นคนที่ศึกษาเพราะความอยากรู้ส่วนตัว เราเลยไปหาหนังสือมาอ่านเรื่องการดูลายมือ ซึ่งเป็นสิ่งแรกที่เราศึกษาแล้วเราก็เอามาวิเคราะห์ว่าเส้นลายมือแต่ละเส้นบอกอะไร หลังจากนั้นเราก็มาศึกษาว่าการเซ็นลายเซ็น เวลาสะบัดยังไง เราก็มาพิจารณาก่อนว่าพยัญชนะไทยมี 44 ตัว ภาษาอังกฤษมี 26 ตัว แต่พยัญชนะไทยเราจะใช้แค่ ส ช ธ ส่วนมาก แต่ภาษาอังกฤษใช้ทุกตัว เราก็ศึกษา ถือว่าสิ่งที่เราดูคือเป็นการศึกษาส่วนตัว เป็นสิ่งที่เราชอบ


ถาม ศึกษาการดูดวงเพราะชอบ เวลาจะมีแฟนถึงกับต้องเอาดวงชะตาไปดูด้วยจริงไหม

ติ๊ก กลิ่นสี : เอามาประกอบการดำเนินชีวิตมากกว่า

ติ๊ก กลิ่นสี : อย่าง ปุ้ยฝ้าย เกิดวันจันทร์ เป็นคนมีเสน่ห์ อ่อนหวาน อ่อนไหว มีจินตนาการ คู่ของเขาคือวันพุธ

ติ๊ก กลิ่นสี : ส่วนคุณอั๋น เกิดวันจันทร์ที่ 2 เขาเป็นคนมีเสน่ห์ อารมณ์แปรปรวน ทำงานเกี่ยวกับการพูด การเจรจาดีมาก เขาจะโชคดีมาก วันที่ 16 เมษายน 2564 กาลโยคจากอาทิตย์เปลี่ยนเป็นอธิบดี อั๋นจะดีไป 1 ปี

s__69501081

ถาม แต่สิ่งหนึ่งที่จะต้องขนาดนั้นเลยเหรอ ลูกจะเกิด ถ้าเวลาไม่ใช่ห้ามคลอด

ติ๊ก กลิ่นสี เราดูปี 59 พุธเป็นอธิบดี ถ้าแตะอยู่คู่ 2 คือดี ถ้าแตะอยู่คู่หนึ่งฉลาด ผมเลยให้ลูกเกิดวันที่ 1 วันพุธ แล้วเวลาที่เขาจะคลอด มันมีฤกษ์เกิด เด็กจะมาเกิดคือคลอดเร็ว คลอดช้า ไม่ได้ตรงเวลา เราก็กำหนดและบอกหมอเลยว่าคลอดเวลานี้ เราก็ไม่กล้าเข้าไปในห้องคลอด เพราะเรากลัวแล้ว เราก็เจอคนที่แต่งชุดหมอ เราก็ถาม เขาก็บอกว่าคุณติ๊กครับ ผมไม่ใช่หมอ แต่เขาก็พาภรรยามาคลอดเหมือนกัน เขาก็ถามเราว่าไม่เข้าไปเหรอ เราก็บอกว่าไม่กล้า เราก็วิเคราะห์ว่าคงมีสัญญาณอะไรที่มาบอกเราว่าต้องเข้าไปได้แล้ว เราก็คุยกับหมอว่าให้ลูกเราออกเวลาที่เรากำหนด ที่เราต้องการ ซึ่งชื่อที่เราตั้งให้เขา เด็กชายติ๊กกลิ่นสี ขันทีท้าว รวมเลขแล้วตกเลขที่ไม่ดี เราก็บอกอาจารย์ว่าไม่เป็นไร งั้นเอาไว้คงติ๊ก ขันทีท้าว รวมได้ 5 เท่ากับดวงเขาเลย แสดงว่าทุกอย่างลงตัวตั้งแต่เวลาเกิดเขา ทุกอย่างคือลงตัว พอลูกเราโตขึ้นมาได้หน่อย เราก็ดูลายมือเขา เห็นเส้นเสาร์เขาขนาดนี้เลยเหรอ เส้นอาทิตย์เขาขนาดนี้เลยเหรอ อาจารย์บอกว่าลูกชายจะเป็นนักการฑูต


ถาม แล้วมองการเรียนให้ลูกไว้เลยไหม

ติ๊ก กลิ่นสี : ไม่ได้คิดว่าลูกต้องเรียนอินเตอร์ เพราะว่าเราดูจากการพัฒนาการเขา สำเนียงการพูดของเขา การออกเสียงของเขาดีมาก สิ่งเหล่านี้คือมีติดตัวเขามาโดยธรรมชาติได้สร้างให้เขามา เขาเล่าเรื่องอวกาศเป็นภาษาอังกฤษตอนที่เขาอายุ 4 ขวบ 6 เดือน แล้วกดโทรศัพท์กดอะไร เขาไว แล้วความจำเขาดี อันนี้ผมเชื่อเป็นการส่วนตัว เชื่อว่าปู่กับพ่อผมมาอยู่กับเขาผม เชื่อว่าเป็นอย่างนั้น ไม่เคยตีเขา ไม่เคยว่าเขา แต่จะพูดบวกกับเขาฟังเสมอ ผมไม่ถือว่าเขาเป็นลูกผมนะ แต่ผมถือว่าเขาเป็นเพื่อน

s__69501085

ถาม มีธุรกิจเกี่ยวกับเรื่องการดูดวงด้วย ถือว่าเป็นธุรกิจใหม่ของพี่เลยไหม

ติ๊ก กลิ่นสี ผมเกิดราศีตุลย์ ซึ่งราศีตุลย เล็งกับเมษ ซึ่งเมษคือดวงเมือง ส่วนราศีตุลย์คือเลข 6 เกี่ยวกับศิลปะ ส่วนฤกษ์ของผมคือ เทวี คือความสวยงาม ผมเลยชอบทำอะไรสวยๆ ที่ผมอยากจะทำเพราะว่ามีโควิดเกิดขึ้นมาโลกใบนี้ มันเกิดอะไรขึ้น แล้วเป็นช่วงที่เรามีเวลาว่าง มีโอกาสอะไรที่เราอยากจะทำ ผมชอบทำกระเป๋าสะพายไม่เหมือนใคร แล้วอีกอย่างหนึ่ง ผมเชื่อว่ามันเป็นสิ่งที่มีอยู่ในตัวเราผม เลยทำกระเป๋าขึ้นมาตั้งชื่อว่า "ติ๊กติ๊ก By ติ๊ก กลิ่นสี" แล้วก็จะยกแบนด์นี้ให้ลูกชายผม ซึ่งผมเชื่อว่าสิ่งนี้จะเคียงคู่กับผมเพราะเราจบทางด้านศิลปะมา แล้วเราไม่เคยสร้างสรรค์ผลงานอะไรไว้เลย เราเลยทำขึ้นมาเป็นกระเป๋า แล้วเราก็ใช้ความรู้ที่เราศึกษามาว่ากาลโยคเป็นสีแดง เราเลยเย็บด้ายแดงเพื่อเป็นโชคลาภ เราก็เอาสิ่งที่เราศึกษามาใส่เสริมดวงให้แบนด์กระเป๋าของเราด้วย ซึ่งถ้าใครสนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ครับที่เพจ TikTik BY TIK Klinsee

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส