แฉครูโหดแค้นเด็กแจกกล้วย สั่งอุ้มกระทืบบังคับกราบ ญาติครูโต้กุข่าวจ่อฟ้องบุกรุกบ้าน (คลิป)

22 ก.พ. 64

จากกรณีพ่อและแม่ชายวัยรุ่นอายุ 16 ปี เข้าร้องขอความเป็นธรรมต่อสมาชิกสภาจังหวัดชลบุรี หลังลูกชายและแฟนสาวถูกรุมทำร้ายจากกลุ่มวัยรุ่นนับ 20 คน ก่อนอุ้มไปบ้านพักครูรายหนึ่ง โดยได้ทำร้ายร่างกายและกระทืบ พร้อมข่มขู่ห้ามแจ้งความ คาดว่าสาเหตุเกิดจากที่ลูกชายเคยให้ของลับครูคนหนึ่งเมื่อปีที่แล้ว

657423734305

วันที่ 22 ก.พ. 64 นายเฟรนด์ อายุ 16 ปี ผู้เสียหาย เล่าเหตุการณ์ว่า เมื่อวันพุธที่ 17 ก.พ. 64 เวลา 21.30 น. มีรุ่นพี่ผู้ชายโทรมาบอกให้ตนออกไปรับ ตนจึงขับรถจักรยานยนต์ออกไปพร้อม น.ส.แพร แฟนสาว เมื่อไปถึงจุดนัดหมายหน้าร้านสะดวกซื้อห่างจากบ้านประมาณ 2-3 กิโลเมตร รุ่นพี่อ้างว่าต้องไปเอาสายชาร์จโทรศัพท์อีกที่หนึ่ง

695277

จากนั้น ตนจึงขับรถจักรยานยนต์เข้าไปที่สวนสาธารณะในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เมื่อไปถึงรุ่นพี่โทรศัพท์ตามเพื่อนออกมา ก่อนจะมีชายฉกรรจ์นับ 20 คนกรูกันเข้ามาถามชื่อพวกตน 2 คน หนึ่งในนั้นถามตนว่า "มึงด่าแม่กูทำไม" และอีกคนถามว่า "มึงเบิ้ลรถทำไม" ก่อนจะรุมกระทืบ เตะจนตนลงไปนอนกองกับพื้น ตนอาศัยจังหวะวิ่งหนีออกมา แต่อีกฝ่ายยังตามมา และกระทืบซ้ำจนตนสลบไป
รู้สึกตัวอีกทีคืออยู่ในบ้านครูเอ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นครูผู้หญิงวัยประมาณ 50 ปี ตอนนั้นตนเริ่มสะลึมสะลือ จำเหตุการณ์ไม่ค่อยได้ รู้แค่มีกลุ่มผู้ชายยืนล้อม และล้อตนว่าสภาพเหมือนไก่โดนซ้อม ก่อนที่ช่วงสุดท้ายกลุ่มวัยรุ่นจะบอกให้พวกตนยกมือไหว้ขอโทษครูเอ ที่ได้เคยล่วงเกิน ตนจึงยกมือไหว้ อีกฝ่ายจึงปล่อยตัวออกมาในเวลาประมาณ 23.30 น.

cg

โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเชื่อว่าครูเอ เป็นผู้บงการและอยู่เบื้องหลัง เนื่องจากตนกับแฟนสาวเคยมีปัญหากับหลานสาวครูเอ เมื่อต้นปี 2563 ซึ่งครูเอก็เข้ามาช่วยหลาน และมีการด่ากันไปมา ครูเอพยายามจะถ่ายคลิปไลฟ์ด้วยความโมโห ตนจึงด่าอีกฝ่ายไป แต่สุดท้ายก็ได้ไปพูดคุยตกลงกันที่สถานีตำรวจจนจบเรื่องไปแล้ว

cg.2cg.3

จนครั้งนี้คาดว่าเกิดความเข้าใจผิดว่าพวกตนไปเบิ้ลรถหรือด่าอีกฝ่ายอีกครั้ง แต่ตนยืนยันว่าไม่ได้ทำ ส่วนอาการของตนมีบอบช้ำตามศีรษะ และมีแผลที่หน้าผาก รวมถึงรู้สึกปวดเมื่อยตามร่างกายและรู้สึกกลัวเป็นอย่างมาก

127927

ด้านน.ส.แพร (นามสมมติ) อายุ 17 ปี แฟนของผู้เสียหาย เล่าว่า วันเกิดเหตุขณะที่แฟนตนถูกรุมกระทืบมีผู้หญิง 2 คนมารุมตบตน เมื่อแฟนตนสลบไป อีกฝ่ายก็อุ้มให้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปคนละคัน ก่อนพาไปที่บ้านของครูเอ บอกให้ตนทักแชตไปหานายบูม เพื่อนอีกคนให้มาหาที่บ้าน หลังจากนั้นตนเห็นนายบูมพร้อมเพื่อนรวม 5 คนมาถึง และถูกกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีรุมกระทืบนายบูม
ก่อนที่จะให้ทุกคนมานั่งรวมกันในห้องกินข้าวหลังบ้าน ซึ่งขณะนั้นครูเอก็อยู่ในห้องด้วย อีกฝ่ายบอกให้ตนเช็ดเลือดให้แฟน เพราะมีเลือดออกมาเยอะ พร้อมขู่ว่าห้ามแจ้งความ หากแจ้งความก็จะโดนทำร้ายอีก

ส่วนครูเอ ก็พูดว่าพวกตนไปเบิ้ลรถใส่ที่หน้าบ้าน ซึ่งตนยืนยันว่าไม่เคยทำเรื่องดังกล่าว เพราะจบกันไปแล้ว จากนั้นหนึ่งในกลุ่มที่ก่อเหตุบอกให้พวกตนกราบเท้าครูเอ แต่พวกตนแค่ยกมือไหว้ เมื่อไหว้เสร็จอีกฝ่ายก็ปล่อยตัวออกมา เหตุการณ์ครั้งนี้คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นลูกชายและเพื่อน ๆ ของลูกชายครูเอที่อาจจะโมโหพวกตน

581002

จากนั้นทีมข่าวเดินทางไปยังบ้านของครูเอ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นครูสอนชั้นอนุบาลที่ รร.แห่งหนึ่งในเมืองชลบุรี จากการสอบถามทราบว่าครูเอไม่อยู่บ้าน นางเกด (นามสมมติ) หลานสาวครูเอ ระบุว่า ไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นเพราะเพิ่งกลับมาจากปฏิบัติธรรม แต่เชื่อว่าครูเอไม่ได้ก่อเหตุตามที่ถูกกล่าวหา เพราะครอบครัวไม่ได้มีนิสัยก้าวร้าวอันธพาล ส่วนกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุตนไม่รู้ว่าเป็นใคร แต่เท่าที่รู้ผู้เสียหายเดินเข้ามาในบ้านเอง ไม่มีการบังคับ ดีแค่ไหนแล้วที่บ้านตนที่ไม่แจ้งความบุกรุก

ล่าสุด พนักงานสอบสวน สภ.เมือง ชลบุรี ระบุว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายเรียกกลุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งจะต้องแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย ส่วนครูเอ ยังไม่มีการเรียกสอบ เพราะต้องนำตัวผู้ก่อเหตุมาสอบก่อนว่าครูเอมีส่วนเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส