“อานัส” รับยังไม่แต่งงานเพราะติดเรื่องศาสนา ลั่นถ้าอายุเลย 45 ปี คงไม่แต่งแล้ว!!

22 ก.พ. 64

“อานัส ฬาพานิช” เปิดใจยังไม่แต่งงานเพราะติดเรื่องศาสนา แต่ยอมรับมีสาวคุยอยู่ประมาณ 2 ปีแล้ว แต่เพราะด้วยความที่ครอบครัวเคร่งเรื่องศาสนามาก จึงต้องใช้ชีวิตกันไปก่อน ให้ฝ่ายหญิงค่อยๆ ได้ปรับตัว ลั่นถ้าอายุเลย 45 ปี คงไม่แต่งแล้ว!!

อีกหนึ่งนักแสดงที่อยู่คู่กับวิคหมอชิตมานานมากอย่าง “อานัส ฬาพานิช” ล่าสุดเจ้าตัวก็เปิดใจว่าจริงๆ แล้วตนหมดสัญญากับช่องเก่าไปกว่า 8 ปีแล้ว และที่ไม่ต่อเพราะอยากตัดสินใจเลือกบทเองเป็นหลักด้วย แต่ที่ผ่านมาที่เห็นว่ายังมีงานร่วมกับช่องเพราะทำงานด้วยสัญญาใจมาตลอด ซึ่งก็มีหลายๆ ช่องติดต่อมาให้เล่นละครอยู่เรื่อย แต่ยังไม่มีมาทาบทามให้เซ็นสัญญา แม้ว่าจะหมดสัญญาและหันมารับงานต่างช่องแล้ว แต่ก็ยังสามารถร่วมงานกับช่องเก่าได้ ไม่มีปัญหา

พร้อมกันนี้ก็ได้อัปเดทธุรกิจน้ำดื่มของตัวเองในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ว่าไม่กระทบอะไรมาก เพราะน้ำเป็นปัจจัย 4 ที่คนต้องบริโภค และแม้ว่าโรงงานผลิตที่เปิดมา 2 ปีจะอยู่ในจังหวัดสมุทรสาคร ทุกอย่างก็ปลอดภัยดี เพราะมาตรการป้องกันของตนเคร่งครัดมาก มีการตรวจเชื้อแล้วและไม่พบเชื้อใดๆ ทั้งนั้น จึงทำให้ตอนนี้ก็มีแพลนจะขยายธุรกิจไปยังจังหวัดอื่นๆ เพิ่มขึ้น แม้ว่าการแข่งขันจะสูงก็ตาม

ส่วนเรื่องความรัก “อานัส ฬาพานิช” ยอมรับว่า มีสาวคุยอยู่ประมาณ 2 ปี แต่ตอนนี้ยังไม่โฟกัสอะไรมากนัก เพราะด้วยความที่ครอบครัวเคร่งเรื่องศาสนามาก จึงต้องใช้ชีวิตกันไปก่อน ให้ฝ่ายหญิงค่อยๆ ได้ปรับตัว ทำให้เรื่องแต่งงานคงยังไม่มีแพลน ทั้งนี้ ยังบอกอีกว่าถ้าอายุเลย 45 ปีไปแล้วยังไม่ได้แต่ง ก็คงไม่แต่งเลย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส