สาวเก๋ง เล่านาทีชีวิต หักหลบน้ำพุ่งจากท่อระเบิด พลิกคว่ำตกถนน เผย สติ ไม่ซิ่ง เลยรอด (คลิป)

15 มิ.ย. 61
จากกรณี เหตุท่อประปาขนาดใหญ่ระเบิด บริเวณริมถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ทางหลวงหมายเลข 7 หลักกิโลเมตรที่ 51 ระหว่าง จ.ชลบุรี – ฉะเชิงเทรา ทำให้น้ำพุ่งสูงนับ 20 เมตร
ภาพขณะเกิดเหตุ
วันนี้ (15 เม.ย. 61) นางสุกัญญา วงศ์หอย ชาวบ้าน ในละแวกที่เกิดเหตุ เล่าว่า ในช่วงเช้า ขณะที่กำลังทำกับข้าวอยู่ได้ยินเสียงดังซู่ ๆ บนหลังคาบ้าน และลูกสาวถามว่า “แม่ ฝนตกหรอ ทำไมไม่ตกบ้านเรา" จากนั้นเมื่อตนแหงนมอง เห็นมีน้ำพวยพุ่งขึ้นสูงมาก และไหลผ่านท่อลงคลองแต่ไม่ได้เข้าบ้าน ในตอนเกิดเหตุเห็นรถคันหนึ่งตกลงไปในพงหญ้าข้างทาง และมีผู้หญิงผู้ประสบเหตุขึ้นมายืนข้างทางแล้ว ตอนนั้นก็ไม่แน่ใจว่ารถตกลงไปข้างทางเพราะน้ำพุ่งขึ้นมาดันรถให้ตกลงไปในคลองหรือไม่
ผู้เห็นเหตุการณ์ท่อประปาแตก
ด้านเจ้าของรถที่ประสบเหตุคือ น.ส.สุปราณี แซ่ลี เล่าว่า ช่วงเช้าประมาณ 8 โมง ตนเองได้ขับรถยนต์ส่วนตัว เพื่อที่จะเดินทางไปทำงาน ตอนนั้นขับรถตามปกติอยู่เลนซ้าย แต่เห็นว่ามีน้ำพุ่งขึ้นมาระดับหนึ่ง ออกมาจากทางฝั่งเลนขวามือ จากนั้นน้ำพุ่งแรงขึ้นทำให้โดนกระจกหน้ารถ ตนจึงมองไม่เห็นทาง เป็นเหตุให้รถเสียหลักตีลังกา และพลิกหงายท้องลงไปในพงหญ้าข้างทาง โชคดีที่พลเมืองดีในละแวกใกล้เคียงเข้ามาช่วย
สภาพคลองหลังน้ำที่พุ่งจากท่อประปาหยุดลง
ส่วนเรื่องความเสียหาย นางสาวสุปราณี บอกว่าขณะนี้คุยกับทางประกัน ได้ส่งรถคันดังกล่าวเข้าศูนย์เพื่อตีราคาค่าซ่อมแซม หากซ่อมได้ก็จะซ่อม หากซ่อมไม่ได้ก็อาจจะต้องเปลี่ยนเป็นเงินทดแทน ส่วนเรื่องกรณีความเสียหายอื่นๆ รวมถึงการเสียเวลานั้น ตนไม่แน่ใจว่าทางประปาจะช่วยเหลืออย่างไรบ้าง เนื่องจากยังไม่ได้พูดคุยกัน
ผู้ประสบเหตุรถพลิกคว่ำลงข้างทาง
นางสาวสุปราณี ได้กล่าวฝากถึงผู้ที่ขับรถให้มีสติเพราะที่ตนไม่เป็นอะไร เนื่องจากขับรถช้าและมีสติ ถึงแม้จะเห็นว่าข้างหน้ามีน้ำ และไม่ได้อยู่ในเลนของตน แต่ก็ยังเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ทำให้เกิดอุบัติเหตุ จึงอยากให้มีสติ รวมถึงคาดเข็มขัดนิรภัยเพื่อความปลอดภัย

   

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ