เวฟเมคเกอร์ ประกาศแต่งตั้ง 3 ผู้บริหารใหม่ เดินหน้าพัฒนาธุรกิจการบริหารและการวางแผนสื่อยุคดิจิทัลอย่างครบวงจรสำหรับประเทศไทย

22 ก.พ. 64

เวฟเมคเกอร์ (Wavemaker) มีเดียเอเยนซี่ผู้ดูแลและบริหารสื่อชั้นนำในเครือ กรุ๊ปเอ็ม (GroupM) ประกาศแต่งตั้ง คุณจุฑารัตน์ เอียตระกูลไพบูลย์ ขึ้นดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการทั่วไป เวฟเมคเกอร์ (ประเทศไทย) และ คุณคริสโตเฟอร์ ออร์คุด ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการแผนกกลยุทธ์ เวฟเมคเกอร์ (ประเทศไทย) โดยมีผลตั้งแต่แต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป

การแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงในครั้งนี้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ในการปรับและขยายองค์กรเพื่อความพร้อมในการบริหารงานทั้งเชิงกลยุทธ์และเชิงปฎิบัติการให้ครอบคลุมกับแนวทางการดำเนินธุรกิจของบริษัทผ่านการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของแบรนด์และนักการตลาดในยุคดิจิทัลได้อย่างเต็มรูปแบบ

โดย คุณจุฑารัตน์ จะเข้ามารับผิดชอบการดำเนินธุรกิจด้านการบริหารงานลูกค้า และต่อยอดโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ ให้กับบริษัท ขณะที่ คุณคริสโตเฟอร์ จะมีบทบาทในการวางแผนกลยุทธ์ พร้อมส่งเสริมและผลักดันให้ธุรกิจของลูกค้าเวฟเมคเกอร์สามารถบรรลุเป้าหมายทางการตลาด ผ่านการใช้แพลตฟอร์มการวางแผนกลยุทธ์การสื่อสารตัวใหม่ “Maximize” ที่เพิ่งเปิดตัวไปทั่วโลกเมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 

คุณรัฐกร สืบสุข กรรมการผู้จัดการ เวฟเมคเกอร์ (ประเทศไทย) กล่าวถึงการแต่งตั้งผู้บริหารใหม่ทั้งสองว่า “ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับคุณจุฑารัตน์และคุณคริสโตเฟอร์เข้ามาร่วมงานกับเรา ทั้งคู่เป็นผู้บริหารที่มีประสบการณ์ มีความเชี่ยวชาญและยังได้รับการยอมรับจากเน็ตเวิร์คธุรกิจบริษัทโฆษณาและการบริหารสื่อจากทั้งในและต่างประเทศมากว่า 20 ปี” “ศักยภาพของทั้งคู่จะช่วยขับเคลื่อนให้ธุรกิจของ เวฟเมคเกอร์ ประเทศไทย ซึ่งรวมไปถึงบริษัทคู่ค้าและพันธมิตรสื่อได้เติบโตและประสบความสำเร็จได้ทั้งในระยะสั้นและระยะยาว”

พร้อมกันนี้ เพื่อยกระดับขีดความสามารถทางด้านธุรกิจอีคอมเมิร์ซของเวฟเมคเกอร์คุณรัฐกรยังได้ประกาศแต่งตั้ง คุณศุภชัย ศุภภิรมย์ เป็น ผู้อำนวยการแผนกธุรกิจอีคอมเมิร์ซ โดยคุณศุภชัยจะรับหน้าที่สำคัญที่จะในการส่งเสริมศักยภาพและข้อได้เปรียบทางด้านธุรกิจอีคอมเมิร์ซให้กับพาร์ทเนอร์ของเวฟเมคเกอร์ ในประเทศไทย

advertisement

ข่าวยอดนิยม