โดนบ่นเช้าเย็น! ผัวไม่ทนไม้หน้าสามฟาดหัวเมียดับ ตื่นเช้าเห็นนอนกรนไม่นึกว่าเสียชีวิต

21 ก.พ. 64

เมื่อวันที่ 21 ก.พ.64 เวลา 14.30 น. พ.ต.ท.คงเดช โสวภาส สว.(สอบสวน) สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและเจ้าหน้าหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา

842863

โดยที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียวปลูกเป็นแนวยาว ภายในห้องเช่าดังกล่าวพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อ น.ส.นิภาตาด ไธสง อายุ 36 ปี ชาว จ.นครราสีมา เป็นพนักงานโรงงาน อยู่ในสภาพนอนหงายหน้าบนพื้นห้อง ที่บริเวณแผ่นหน้าพบรอยเขียวช้ำจำนวนมาก คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง ใกล้กันพบไม่หน้าสาม จำนวน 1 อัน โดยมีนายสมหมาย เฮนพิมาย อายุ 41 ปี ชาวจ.นครราชสีมา เป็นช่างทำสีรถยนต์ สามีผู้เสียชีวืต ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงก่อเหตุใช้ไม้หน้าสามตีผู้เสียชีวิต

563676

สอบสวนนายสมหมาย ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง ก่อนเกิดเหตุตั้งแต่เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตได้กลับมาห้องด้วยสภาพมึนเมาสุราอย่างหนัก จนกระทั่งตนมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ภรรยาได้ทำลายข้าวของภายในห้อง รวมถึงทุบตีตน ส่งผลให้ตนเกิดความโมโหจึงใช้ไม้หน้าสามกระหน่ำตีไปที่แผนหลัง ก่อนที่จะแยกย้ายกันเข้านอน

ในต่อมาในช่วงเช้า นายสมหมาย อ้างว่าภรรยายังตื่นขึ้นมาบ่นตนก็คิดว่าคงไม่เป็นอะไร และเห็นว่ายังนอนกรนอยู่เลย จึงไม่ได้สนใจ กระทั่งได้เข้าไปปลุกให้ตื่น สังเกตว่านอนตาค้าง ก่อนจะทราบว่าเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายสมหมาย ผู้ก่อเหตุไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.บ่อวินหลัง จ.ชลบุรี จากนั้นจะแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ก่อนส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

585417238859

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ