ชูผ้าแดงขอบสนาม! ส่อง 'นักเตะกระทิงดุ' หล่อ...ไม่อ่อนโยนต่อใจ

15 มิ.ย. 61
บิ๊กแมทช์คืนศุกร์แห่งชาติตามเวลาประเทศไทย เป็นการเจอกันของทัพกระทิงดุ "สเปน" และฝอยทองคะนองเดช "โปรตุเกส" รักใครเชียร์ใครคืนนี้เจอกันเที่ยงคืนกว่าๆ แต่ก่อนจะเปิดศึกดวลแข้ง อมรินทร์ทีวี ออนไลน์ ขอเอาใจแฟนบอลสาวๆ ที่ให้ความสำคัญกับความหล่อเหลาของนักเตะเป็นสำคัญ คืนนี้หนุ่มๆ กระทิงดุคนไหนจะมาทำให้หัวใจตั้งรับไม่ทันกันบ้าง ขอเริ่มกันที่... ปราการหลังสูงหล่อน่าห่อกลับ David de Gea (ดาวิด เดเคอา) จอมหนึบแห่งทัพสเปน เจ้าของความสูงกร้าวใจ 192 ซม. ความหล่อเข้มไม่เป็นรองใครในทีมเหมือนกัน แถมข่าวแว่วมาล่าสุดว่าทัพเรอัล มาดริด เล็งยื่น 100 ล้านปอนด์ให้ ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อขอ เดเคอา มายืนเฝ้าเสา และถ้าดีลนี้ทั้ง 2 ฝ่ายจูบปากกันได้ เขาจะขึ้นเป็นผู้รักษาประตูที่แพงที่สุดในโลกทันที เรียกว่า หุ่นเป๊ะ หน้าปัง ตังค์เหลือกินเหลือใช้กันเลยทีเดียว ....กรี๊ด...ดดดดด!
ภาพ : IG d_degeaofficial
ภาพ : IG d_degeaofficial
ภาพ : IG d_degeaofficial

Kepa Arrizabalaga (เกปา อาร์ริซาบาลากา) มือกาวตัวสำรอง วัย 23 ปี สาวๆ ต้องอย่ากะพริบตาเพราะกล้องอาจตัดไปจับหน้ามนๆ ของหนุ่มคนนี้เมื่อไหร่ก็ได้
ภาพ : IG kepaarrizabalaga
ภาพ : IG kepaarrizabalaga

Isco Alarcon (อิสโก อาลาร์กอน) ฉันมันแค่วายร้าย... กองกลางตัวปั้นเกม เขามักมีข่าวเมาท์ไม่สู้ดีในทำนองว่า "อิสโก้" คือฝันร้ายในห้องแต่งตัวของเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด และสื่อต่างประเทศเองก็เคยเผยชื่อของนักเตะร่วมทีมที่ยี้ "อิสโก้" แบบโจ่งแจ้งและหนึ่งในนั้นคือ "คริสเตียโน โรนัลโด" จรวดตัวความหวังของโปรตุเกส
ภาพ : IG iscoalarcon
ภาพ : IG iscoalarcon
ภาพ : IG iscoalarcon

Marco Asensio (มาร์โก อเซนซิโอ) มิดฟิลด์ดาวรุ่ง วัย 22 ปี ที่สื่อต่างประเทศอวยกันว่าเขาคือ นิวราอูล กอนซาเรซ ตัวจริง
ภาพ : IG marcoasensio10
ภาพ : IG marcoasensio10
ภาพ : IG marcoasensio10

โกเก้ (Koke) กองกลางเทคนิคแพรวพราว ที่จะมากระชากลากเลื้อยเข้าไปในใจสาวๆ งานดี ฝีเท้าจัดจ้าน คืนนี้ละสายตาจากเขาได้ถือว่าใจแข็งมากอ่ะ พูดเลย!
ภาพ : IG koke6
ภาพ : IG koke6
ภาพ : IG koke6
นอกจาก 5 หนุ่มกระทิงดุที่คัดสรรมาให้ส่องกันเน้นๆ แล้ว ทัพสเปนยังมีของดีฟูลทีม ไม่ว่าจะเป็น เซร์คิโอ รามอส, เคราร์ด ปิเก้, ซาร์ อัซปิลิกวยต้า, ดาบิด ซิลบา, ลูคัส บาสเกซ เป็นต้น
อ่านต่อ : คาริสม่ายากเกินต้าน! เปิดวาร์ปเหล่าเทพบุตร ในร่าง ‘นักเตะทีมชาติเยอรมัน’

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม