แห่สงสาร "หม่อมลูกปลา" เจอด่ากลางสยามเป็นป้าโรคจิต สนองคอนเทนต์เทียบอ้วน-ผอม

21 ก.พ. 64

ดราม่าจับ "หม่อมลูกปลา" ทำคอนเทนต์เปรียบเทียบรูปร่างอ้วน-ผอม ขอกอดชาวบ้าน โซเชียลแห่สงสารเจอหนุ่มรุ่นลูกต่อว่าแรง "ทุเรศมากป้า" กลางสยาม

ชาวเน็ตวิจารณ์ร้อน! ยูทูบเบอร์ทำคอนเทนต์ยกประเด็น เรื่องหน้าตาของคนอ้วนและคนผอม มาเปรียบเทียบกัน โดยจับเอาสาวคนที่1 สวย หุ่นดี อายุน้อยกว่าหลายปี ส่วนคนที่ 2 เป็นสาวสูงวัย และมีรูปร่างตรงข้ามกับสาวคนแรก ซึ่งทราบต่อมาว่าสาวสูงวัยคนที่ปรากฏในคลิปคือ "หม่อมลูกปลา" โชติกา ขวัญฐิติ อดีตชายา ม.จ.ฐิติพันธุ์ ยุคล หรือ "ท่านชายกบ"

คลิปดังกล่าวเป็นการทำคอนเทนต์เพื่อสนับสนุนสินค้าประเภทอาหารเสริม โดยโจทย์คือให้ทั้ง 2 ไปทำภารกิจ "ขอกอดคนแปลกหน้า" เพื่อดูปฏิกิริยาว่าเขาจะทำอย่างไร ให้กอดหรือไม่ ซึ่งหม่อมลูกปลาก็ได้ทำตามโจทย์ ทว่าถูกปฏิเสธรัวๆ รวมถึงถูกต่อว่ารุนแรงเด็กรุ่นลูกว่า "ทุเรศ" มองเป็นป้าโรคจิต ทำเอาชาวเน็ตที่ได้ดูคลิปดังกล่าวสงสารจับใจและมองว่านี่เป็นการบูลลี่ในอีกรูปแบบหนึ่ง พร้อมระบุด้วยว่าทุกคนสามารถมั่นใจในตัวเองได้ไม่ว่าเขาหรือเธอจะมีรูปร่างแบบไหน

630723

สำหรับประวัติของ "หม่อมลูกปลา" ในอดีตนั้นเธอเคยเป็นถึงชายาของ "หม่อมเจ้าฐิติพันธุ์ ยุคล" หรือ "ท่านชายกบ" แต่เมื่อปี พ.ศ. 2538 "หม่อมลูกปลา" ได้ตกเป็นผู้ต้องหาในคดี "วางยาพิษในแก้วกาแฟของท่านชายกบ" ถือเป็นการปิดตำนานซิลเดอเรลล่าของเมืองไทยนับตั้งแต่นั้น

1613876605228

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ