พิสูจน์เหี้ยยักษ์ทำสาวน้อยขวัญผวา ชาวบ้านยันตัวเท่าคน หวั่นกัดทำติดเชื้อ (คลิป)

20 ก.พ. 64

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Apple Jetski Ple โพสต์คลิปที่แม่ของหญิงสาวในคลิปเป็นผู้ถ่าย ขณะหญิงสาวกำลังให้อาหารเต่าและปลาอยู่ แต่เกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้น เมื่อตัวเงินตัวทองพุ่งเข้ามาร่วมวงด้วยแบบรุนแรงจนทำเอาวงแตกกระเจิง

842154

วันที่ 20 ก.พ. 64 ทีมข่าวเดินทางมาที่สวนสาธารณะภายในมหาวิทยาลัย ย่านปากเกร็ด จ.นนทบุรี ระหว่างที่ทีมข่าวลงพื้นที่พบว่า ช่วงเวลาประมาณ 18.30 น. เป็นต้นไปจะค่อนข้างเงียบ ส่วนใหญ่จะเป็นคนที่ออกกำลังกายและเดินเล่นกัน บริเวณจุดที่เกิดเหตุตามในคลิปอยู่ที่ริมสระน้ำ กลางมหาวิทยาลัย ติดกับศาลา

455620

ทีมข่าวได้ทดสอบโยนขนมปังให้ปลากิน พบว่าปลาค่อนข้างจะน้อย และยังไม่พบตัวเงินตัวทอง

332235

ด้าน นายพันธุ์ปิติ เปี่ยมสง่า ผู้ที่มาออกกำลังกาย เปิดเผยว่า ตนมาเดินออกกำลังที่นี่เป็นประจำอยู่แล้ว จากในคลิปที่ถูกแชร์ ตนมองว่าเป็นเรื่องธรรมดา และเป็นวิถีชีวิตของตัวเงินตัวทอง ปกติตัวเงินตัวทองจะว่ายน้ำไปมาอยู่แล้ว และกินปลาเป็นอาหาร ในบ่อมีปลาค่อนข้างเยอะ เพราะไม่ได้มีคนมาจับไป และขณะที่ถ่ายคลิปมีปลาอยู่เยอะด้วย ตัวเงินตัวทองจึงเข้ามากิน ตัวเงินตัวทองถือว่าเป็นสัตว์ป่า ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ทำร้ายคน แต่เล็บและฟันของสัตว์ชนิดนี้ค่อนข้างแหลมคม ควรจะอยู่ห่าง ๆ เพราะหากถูกกัดคงจะต้องไปฉีดยาทันที

632426

ทั้งนี้ บริเวณนั้นมีคนมาให้อาหารปลาเป็นประจำอยู่แล้ว โดยเมื่อก่อนบริเวณสระน้ำมีตัวเงินตัวทองเยอะกว่านี้ เยอะขนาดที่ว่าเดินอยู่ตามถนน คนต้องหลบให้ เพราะเป็นขาใหญ่ในพื้นที่ แต่หลัง ๆ มานี้น้อยลงกว่าเดิม ส่วนตัวเคยเจอตัวใหญ่สุดคือตัวเท่าคน และที่แปลกคือเคยเห็นปีนขึ้นต้นมะพร้าวด้วย แต่พฤติกรรมของตัวเงินตัวทองจะไม่ค่อยดุร้าย

ทีมข่าวได้โทรสอบถาม แม่ของผู้หญิงที่อยู่ในคลิป บอกว่า ตนเป็นคนถ่ายภาพขณะลูกสาวให้อาหารปลาและเต่า เห็นว่าแปลกดีจึงนำไปลงในเฟซบุ๊ก ปกติลูกสาวของตนเป็นคนที่รักสัตว์มาก เวลาให้อาหารสัตว์จะให้อย่างใกล้ชิดเช่นนั้นอยู่แล้ว และไปให้อาหารปลาที่จุดเกิดเหตุตามในคลิปเป็นประจำ แต่วันนั้นเป็นครั้งแรกที่เจอกับตัวเงินตัวทอง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส