ชื่นมื่น! ลุงพลควงทนายขอพรย่าโม ไม่สนคนขู่ฟ้องฟอกเงิน ป้าแต๋นทวงสลิปแฟนคลับขอคืนเงิน (คลิป)

20 ก.พ. 64

วันที่ 20 ก.พ. 64 เวลา 10.30 น. คาราวานของนายไชย์พล วิภา ลุงของน้องชมพู่ เดินทางมาที่สถานสงเคราะห์คนชราธรรมปกรณ์ (โพธิ์กลาง) อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งทันทีที่เดินทางมาถึง ทั้งลุงพล ป้าแต๋น ทีมทนายและคาราวานยูทูเบอร์ก็ได้เข้าไปลงทะเบียน ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ล้างมือด้วยเจลล์แอลกอฮอล์ ตามมาตรการป้องกันไวรัวโควิด-19 โดยลุงพล ยูทูเบอร์ ทีมทนาย ได้รวมเงินส่วนตัวกว่า 14,400 บาท ร่วมทำบุญให้กับผู้สูงอายุกว่า 70 คน เลี้ยงข้าวขาหมูผู้สูงอายุเป็นเงินกว่า 6,000 บาท รวมการทำบุญในครั้งนี้เป็นเงิน 20,000 บาท

127197

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ตั้ม ทนายความของลุงพล เปิดเผยว่า ตนรู้สึกมีความสบายใจที่ได้มาทำบุญกับลุงพล การเดินทางมาทำบุญเลี้ยงข้าวขาหมูกับผู้สูงอายุ ก็เป็นความต้องการของลุงพลให้กินอาหารดี ๆ และกลุ่มยูทูเบอร์ก็ได้รวมเงินกันและส่งมอบให้ทางสถานสงเคราะห์

909945

อย่างไรก็ตาม หลังจากไหว้ย่าโมเสร็จ คาราวานลุงพลก็จะเดินทางกลับหมู่บ้านกกกอกทันที ซึ่งก็ไม่เกี่ยวกับการที่นายอัจฉริยะออกจากพื้นที่ในวันนี้ และไม่ได้เกี่ยวกับเขาอยู่แล้ว เพราะต่อให้นายอัจฉริยะลงพื้นที่ ลุงพลก็อยู่บ้านตามปกติ คงจะไม่ไปเผชิญหน้า

162311

ขณะเดียวกันลุงพล กล่าวว่าวันนี้ได้มาทำบุญ และไม่ว่าตนไปทำบุญที่ไหนตนก็จะขอพรให้บ้านเมืองร่มเย็น และครอบครัวมีความสุข ซึ่งตนก็ดีใจแทนผู้สูงอายุที่มีโอกาสได้ทานอาหารดี ๆ

211179

กรณีที่นายอัจริยะจะมีการร้องเรียน ปปง. กับลุงพล และร้องเรียนผลิตภัณฑ์ที่ลุงพลเป็นพรีเซ็นเตอร์นั้น ทนายษิทรา กล่าวว่า กรณีเกี่ยวกับการฟอกเงินนั้น ลุงพลไม่เข้าข่ายความผิดอยู่แล้ว เพราะการฟอกเงินนั้นต้องมีการยักย้ายถ่ายเทเงิน ซึ่งคนแจ้งจะแจ้งอะไรก็ปล่อยเขาไป แต่ถ้าถึงเวลาก็ต้องรับผิดชอบด้วย ถ้าหากไม่เป็นอย่างที่เข้าไปแจ้งความ เพราะเงินก็มีการนำไปทำบุญ

ลุงพล กล่าวว่า ในส่วนของการไลฟ์โฆษณาขายของนั้น ก็ต้องไปดูว่าเกินจริงในส่วนไหน และต้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบเองว่าตนโฆษณาเกินจริงหรือไม่ แต่ตนก็เพียงพูดไปตามที่เจ้าของแบรนด์บอกว่าสินค้ามีสรรพคุณอะไรบ้าง

323780

ส่วนกรณีที่ น.ส.จูน ที่เคยโพสต์บัญชีป้าแต๋นรับบริจาค แล้วไปแจ้งความที่ สภ.กกตูม ออกตัวเป็นคนประสานงานหากแฟนคลับคนไหนที่ต้องการเงินบริจาคคืนก็จะเป็นตัวแทนประสานให้ ป้าแต๋น กล่าวว่า ตนยืนยันตั้งแต่ตนแล้วว่าถ้าใครที่ต้องการเงินคืน ก็ให้ส่งสลิปยอดเงินมา เพื่อยืนยันว่าโอนเข้าบัญชี ตนก็ยินดีที่จะคืนเงิน และถ้ามีความสงสัยอะไรก็ให้ไปถามทนายสมเกียรติ เพราะมีการดึงข้อมูลการเงินมาแล้ว แต่ตนยังไม่ได้เห็นตัวเลขนั้น

576133

เวลา 13.30 น. คาราวานลุงพล ทีมทนาย ได้เดินทางไปกราบสักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี (ย่าโม) ซึ่งเมื่อไปถึงก็มีแฟนคลับเข้ามาขอถ่ายรูปกับลุงพลและทนาย บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น แฟนคลับยังคงให้กำลังใจลุงพลอย่างต่อเนื่อง

254408

หลังจากนั้นลุงพล ทนายรัชพล ทนายษิทรา ได้เดินลอดผ่านซุ้มประตูชุมพลหลังรูปปั้นท้าวสุรนารี 3 รอบ ซึ่งตามความเชื่อนั้นการเดินลอดเข้ามีความเชื่อว่าจะได้คู่เป็นคนนครราชสีมา และถ้าเดินลอดออกจะได้คู่เป็นคนต่างจังหวัด ซึ่งในวันนี้ทั้ง 3 คนได้เดินลอดออก 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส