“ไผ่ วันพอยท์” ฟาดอย่าไร้สาระ อย่ามโม หลังถูกโยงทำ “ดิว อริสรา” เลิกแฟนใหม่!!

20 ก.พ. 64

จากกรณีของนักแสดงสาว “ดิว อริสรา” และหวานใจคนใหม่อย่าง “เซบาสเตียน ลี” ที่ฝ่ายชายนั้นลบรูปของฝ่ายหญิงออกจนเกลี้ยงไอจี และได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี โดยระบุประมาณว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไม่เคยเจอผู้หญิงร้ายขนาดนี้ แฟนหนุ่ม “ดิว อริสรา” ฟาดแรง ผู้หญิงแบบไหนซื้อของขวัญให้ตนเหมือนผู้ชายคนอื่น
- จับตาคู่นี้ยังไง? “ดิว อริสรา” ลบรูปคู่กับแฟนหนุ่ม “เซบาสเตียน” เกลี้ยงไอจี!!

.....มีใครที่ไหนที่สาบานต่อตัวเองและต่อแม่ของตัวเองว่าแค่ไปกินข้าวกับแม่ แต่ในความเป็นจริงแล้วอยู่กับผู้ชายคนอื่น มีใครที่ไหนสามารถวางแผนโกหกล่วงหน้าขนาดนี้แล้วยังไม่รู้สึกผิด แถมยังลากเพื่อน ๆ มาร่วมโกหกด้วยมีผู้หญิงที่ไหนที่ซื้อของขวัญวาเลนไทน์ให้คุณและผู้ชายอีกคนแบบเหมือนกันเป๊ะมีสัตว์ที่ไหนที่ยังไม่หยุดโกหกทั้ง ๆ ที่โดนจับได้แล้ว ผมไม่เกลียดใครแต่ผมก็ไม่เคยเจอใครร้ายกาจขนาดนี้มาก่อน ผมขอให้ทุกคนมีแต่ความสุขและมีคู่ครองที่ดีตลอดไป

s__78061705

โดย “ไผ่ วันพ้อยท์” อดีตหนุ่มคนสนิทของสาวดิวก็ถูกลากมาเกี่ยวด้วย เมื่อไผ่ได้โพสต์รูปแหวนที่เหมือนกันกับที่ดิวให้เซบาสเตียน ล่าสุดหลังจากที่เกิดประเด็นนี้ขึ้นมา ไผ่ก็โพสต์ลงไอจีสตอรี่อีกครั้ง ด้วยข้อความที่ว่า “อย่าไร้สาระกันครับแค่งานก็ยุ่งแล้ว อ่านดีๆ ครับ ผมหมายถึงการ์ดข้างใต้ภาพก็เป็นรูปหัวเราะว่าแซวเล่น อย่ามโนเลยครับ สงสารผู้หญิงหน่อยครับ” พร้อมกับโพสต์รูปตัวเองและข้อความว่า “ยุ่งอยู่ ไม่ว่างเล่นด้วย 555555”

s__78061705_1

s__78061697_1

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส