แจกของลับเป็นเหตุ! 2 โจ๋เล่านาทีถูกรุมฟันริมถนน รับหมั่นไส้พลั้งปากด่ากลับ (คลิป)

19 ก.พ. 64

จากกรณีเฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความระบุ "ใครพอคุ้นบ้างตามตัวให้หน่อยเพราะไม่จบง่ายๆ" พร้อมโพสต์คลิปกล้องวงจรปิด ขณะที่มีวัยรุ่นชายฉกรรจ์ 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน สวมหมวกกันน็อกซ้อนท้ายกันมา พร้อมพกอาวุธแหนบรถยนต์และมีดเคียว ประกบรถวัยรุ่นชายฉกรรจ์ 2 คนที่ซ้อนท้ายกันมา ก่อนวัยรุ่นชายฉกรรจ์ 4 คน จะก่อเหตุ ใช้แหนบรถและมีดเคียวไล่ฟันวัยรุ่นชาย จ์ 2 คน และอีก 1 คนวิ่งไล่ตาม หลังจากก่อเหตุได้หลบหนีไป

441702

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 7 ก.พ. 64 เวลา 15.31 น. บริเวณถนนพระราม 2 มุ่งหน้าจังหวัดสมุทรสาคร เยื่องห้างซุปเปอร์มาร์เก็ต

915648

วันที่ 19 ก.พ. 64 นายโย่ง (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ผู้เสียหาย คนขี่จักรยานยนต์ เผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ไปซื้อเสื้อกับนายต้าเพื่อนของตน โดยนายต้าซ้อนท้าย ซึ่งใช้ถนนที่ใกล้กับ สน.ท่าข้าม ขณะนั้นคู่กรณี 4 คนได้ซ้อนท้ายรถ 2 คันมาอยู่คนละเลนกับตน ก่อนที่จะตะโกนแจกของลับให้กับตนและนายต้า ตนจึงตะโกนตอบโต้ไป ทำให้คู่กรณีขี่รถตามไล่ไปจนถึงที่เกิดเหตุ กระทั่งตนนั้นจนมุม ได้จอดรถพร้อมได้ขอร้องว่าอย่าทำ แต่คู่กรณีไม่ฟัง

833058

จากนั้นคู่กรณี 3 ใน 4 คน ได้วิ่งลงจากรถได้ใช้อาวุธที่ดัดแปลงจากแหนบรถยนต์ และมีดเคียวไล่ฟันตนและนายต้า โชคดีที่ตนสวมหมวกกันน็อกทำให้ได้รับบาดเจ็บศีรษะเล็กน้อย มีแผลถลอก

489541

ภายหลังทางชาวบ้านที่อยู่ในพื้นได้ช่วยกันตะโกนห้าม และขอให้หยุด ส่วนตัวก็วิ่งหนีไปร้านขายส่ง ก่อนพวกเขาจะหลับหนีไป ตนไม่ทราบว่าคู่กรณีเป็นคนในละแวกดังกล่าวหรือไม่ นอกจากนี้ ตนและนายต้าไม่เคยไปมีเรื่องหรือปัญหากับใคร และขอยืนยันว่าขณะที่เกิดเหตุไม่ใช่เป็นคนเริ่ม ส่วนจะเกี่ยวข้องกับเรื่องสถาบันหรือไม่นั้น ตนคิดว่าไม่น่าจะใช่ แต่คิดว่ากลุ่มคู่กรณีดังกล่าวเจอใครก็พร้อมที่จะก่อเหตุ และในวันที่เกิดเหตุประจวบเหมาะว่าเขาน่าจะลองของ

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากเกิดเหตุตนก็ได้ไปแจ้งความแล้ว ตอนนี้ไม่ค่อยกังวลว่าเขาจะกลับมาทำร้ายอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ตนก็อยากให้คู่กรณีหยุดพฤติกรรมดังกล่าว เนื่องจากจะทำให้คนอื่นเดือดร้อน

310650

นายต้า (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ผู้เสียหาย คนซ้อนท้าย เผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนและนายโย่งจะออกไปซื้อของ พอนายโย่งขับรถมาถึงบริเวณถนนใกล้กับ สน.ท่าข้าม ตนได้ยินเสียงตะโกนด่าทอแจกของลับ จึงหันไปมอง และด่าทอตอบกลับไป จากนั้นคู่กรณีได้วนรถขี่ไล่ตามตนและนายโย่ง จนกระทั่งมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ก่อนจะถึงห้างและได้ตัดสินใจจอดรถเพื่อจะเคลียร์ปัญหา

ตนยืนยันว่าไม่ได้เป็นฝ่ายหาเรื่องพวกเขาก่อน ขณะเดียวกันชาวบ้านได้ช่วยกันห้ามปราม ตะโกนบอกให้หยุด ก่อนคู่กรณีจะขี่รถหลบหนีไป เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโชคดีที่ตนนั้นไม่ได้รับบาดเจ็บ ถึงแม้ว่าจะโดนคู่กรณีฟันหมวกกันน็อก กระเป๋าสะพาย และถีบหงายท้อง

อย่างไรก็ตาม ตนเรียนอยู่สถาบันเทคนิคย่านบางบอน แต่ตนไม่เคยไปมีปัญหากับใคร และไม่มีคู่อริ ส่วนคู่กรณีคาดว่าน่าจะไม่ใช่นักเรียนที่เรียนสถาบันในละแวกที่เกิดเหตุ เนื่องจากตนไม่คุ้นหน้า และเหตุการณ์ครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ตนถูกรุมทำร้าย สำหรับสาเหตุที่คู่กรณีก่อเหตุนั้น คาดว่าเกี่ยวข้องกับสถาบัน

นอกจากนี้ ตำรวจสภ.ท่าข้าม เบื้องต้นอยู่ในขั้นตอนของการรวบรวมพยานหลักฐาน และหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ส่วนปมการทะเลาะวิวาทน่าจะเกิดจากการที่แจกของลับให้กัน และอีกฝ่ายตอบโต้ ทำให้ไม่พอใจ ซึ่งคาดว่าไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องสถาบัน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส