สาปส่งไอ้โหดฆ่าตัดหัวข้างบ้านอ้างเบื้องบนสั่ง แฉพกหนังสือพระวิ่งไล่สับคอขาด (คลิป)

19 ก.พ. 64

จากเหตุการณ์วันที่ 18 ก.พ. 64 เมื่อเวลา 12.20 น. ร.ต.อ.เลอศักดิ์ รอญยุทธ รองสารวัตรสอบสวน สภ.รัตนวาปี จ.หนองคาย รับแจ้งเหตุคนถูกฆ่าตัดหัวที่บ้านดอนบก ต.บ้านต้อน จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.กฤติเดช ปทุมมาวัฒนานนท์ ผกก.สภ.รัตนวาปี, พ.ต.ท.สมพาน ขันเงิน สวป. เจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง แพทย์เวรโรงพยาบาลรัตนวาปี

735250

ที่เกิดเหตุบริเวณหลังบ้าน พบศพนายสุริยะ สมบูรณ์ อายุ 65 ปี บ้านดอนบก หมู่ 6 ต.บ้านต้อน อ.รัตนวาปี จ.หนองคาย เป็นประธานสภา อบต.บ้านต้อน ศพถูกตัดศีรษะขาด นอนหงายเสียชีวิต สวมเสื้อยืดสีน้ำตาล กางเกงขายาวสีครีม ส่วนคนก่อเหตุชื่อนายวิเชียร ไชยนุต อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2 หมู่ 6 ต.บ้านต้อน อ.รัตนวาปี จ.หนองคาย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
สยอง! หนุ่มคลั่งจะฆ่าปอบ มีดตัดคอเพื่อนบ้านหิ้วหัวศพทิ้งโขง ญาติเปิดปมป่วยจิตซ้ำเล่นยาหนัก (คลิป)

874058

วันที่ 19 ก.พ. 64 ที่ สภ.รัตนวาปี นายวิเชียร ผู้ต้องหา ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า "ตนเองผิดพลาดไปแล้ว แต่ตนเองก็ได้ชุบชีวิตขึ้นมาใหม่แล้ว" ทีมข่าวจึงถามต่อว่า ตอนก่อเหตุเห็นนายสุริยะเป็นปอบหรือไม่ วิเชียรตอบสั้น ๆ ว่า "ครับ"

178844

ก่อนถูกคุมตัวไปทำแผนฯ ผู้ต้องหาเปิดใจบอกว่า "อยากขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ตนทำผิดพลาดไป ไม่ได้เตรียมการก่อเหตุ แต่ได้รับคำสั่งจากเบื้องบน อยู่บ้านใกล้กัน นายก็มีไม่พอใจผู้ตายบ้าง ตอนนี้ไม่เครียด รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป ที่ก่อเหตุแล้วมามอบตัวกับตำรวจ เพราะเป็นลูกผู้ชาย"

396332

ระหว่างผู้ต้องหาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เหน็บหนังสือ 1 เล่ม เป็นหนังสือสวดมนต์ไว้ที่เอว ทีมข่าวจึงสอบถามผู้ต้องหาเพิ่มเติม ผู้ต้องหาบอกว่า "หนังสือสวดมนต์จะพกติดตัวตลอดเวลา ตอนก่อเหตุฆ่านายสุริยะก็พกไปด้วย ตอนเอาหัวนายสุริยะไปทิ้งน้ำโขง ก็พกหนังสือด้วย ตนเป็นคนชอบทำบุญ"

475427

จากนั้นเวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนวาปี ได้คุมตัวนายวิเชียร ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพทั้งหมด 3 จุด จุดแรกบริเวณริมฝั่งแม่น้ำโขง ติดกับตลาดไทย-ลาว ต.โพงแพง อ.รัตนวาปี จ.หนองคาย

558210926858486029

เจ้าหน้าที่ได้ให้ผู้ต้องหาจำลอง การจอดรถมอเตอร์ไซค์ และข้ามรั้วเหล็กความสูง 100 เมตร หลังจากผู้ต้องหาชี้จุดจอดรถแล้ว เจ้าหน้าที่ได้พาผู้ต้องหาไปชี้จุดที่ผู้ต้องหาทิ้งศีรษะนายสุริยะ จำลองการทิ้งศีรษะ โดยใช้ขวดน้ำในการจำลองการทิ้งลงแม่น้ำโขง ซึ่งระยะที่เจ้าหน้าที่พบศีรษะนายสุริยะห่างจากฝั่งประมาณ 7 เมตร

615021

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายวิเชียร ผู้ต้องหา มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดที่ 2 บ้านของนายวิเชียร เจ้าหน้าที่ได้ให้กำลังทหาร กำลังตำรวจ รวมกว่า 10 นาย กันญาติผู้เสียชีวิตและชาวบ้านเอาไว้ เพื่อป้องกันผู้ต้องหาถูกประชาทัณฑ์

969182

โดยผู้ต้องหาไปชี้จุดที่หยิบมีดพร้าที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งจุดที่นายวิเชียรซ่อนมีดบริเวณใต้เตียงนอนของนายวิเชียร หลังจากหยิบมีดเสร็จ นายวิเชียรได้เดินออกจากบ้าน และเดินมุ่งตรงมาก่อเหตุที่บ้านหลังตรงข้าม เป็นบ้านของผู้เสียชีวิต

จุดที่ 3 เป็นจุดที่นายวิเชียรลงมือก่อเหตุ มีเสียงชาวบ้านตะโกนด่าว่า "ไอ้ชาติชั่ว ไอ้ชิงเปรตมาเกิด ไอ้สันดานหมา ไม่ต้องให้มันออกมาจากคุก ให้มันตายคาคุกเลย บักปอบนี่" โดยจุดก่อเหตุนี้คือใช้มีดพร้าฟันนายสุริยะ ที่ผู้ตายกำลังนั่งบนเก้าอี้เพื่อทำการก่อสร้างห้องน้ำที่หลังบ้านอยู่ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส