"ดีเจมะตูม" รับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ลั่นทั้งน้ำตาบทเรียนราคาแพงที่สุดในชีวิต

19 ก.พ. 64

สำหรับกรณีของ "ดีเจมะตูม เตชินท์" หลังจากที่ผู้ผู้อำนวยการสำนักงานเขตสาทร เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆในข้อหาความผิด พ.ร.บ.โรคติดต่อ และ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน หลังมีการจัดงานปาร์ตีวันเกิดที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านสาทร จนเป็นต้นเหตุทำให้เกิดการแพร่เชื้อโควิด-19  ล่าสุดวันนี้ "ดีเจมะตูม" ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่สน.ทุ่งมหาเมฆ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "ดีเจมะตูม" เตรียมเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพรุ่งนี้!
"ดีเจมะตูม" แจงข่าวเปิด3ห้องจัดปาร์ตี้ ยันไม่ได้เป็นการปาร์ตี้ แต่มีการดื่มเหล้าในห้องจริง!!

ล่าสุดวันนี้ (19 กุมภาพันธ์ 2564) มีกระเเสข่าวว่าทาง "ดีเจมะตูม" จะเดินทางมาพบ พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาในความผิด พ.ร.บ.โรคติดต่อ และ พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ภายหลังที่ดีเจมะตูมกักตัวเป็นเวลาครบ 14 วัน หลังที่ออกจากโรงพยาบาลตลอดจนผลตรวจล่าสุดก็ไม่พบเชื้อโควิด-19 ทั้งนี้บรรยากาศบริเวณสน.ทุ่งมหาเมฆ

1613719948721

ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมามีเหล่าสื่อมวลชนเป็นจำนวนมากจากหลายสำนักต่างมาปักหลักรอทำข่าว ขณะที่ พ.ต.อ.ชัยพันธุ์ เพ็ชรสดศิลป์ ผู้กำกับการ สน.ทุ่งมหาเมฆ ยังไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ถึงความคืบหน้าในคดีดังกล่าว เนื่องจากช่วงเช้าติดภารกิจและต้องประชุมกับตำรวจที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ แต่เบื้องต้นคาดว่าดีเจมะตูมจะเดินทางมาช่วงบ่าย หลังจากนั้นพนักงานสอบสวนจะทำการสอบปากคำว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไร ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหา

ต่อมาเวลา 12.54 น. ทาง "ดีเจมะตูม หรือ นายเตชินท์ พลอยเพชร" ได้เดินทางมาถึง สน.ทุ่งมหาเมฆ พร้อมด้วยทนายความส่วนตัวที่เดินทางมารออยู่ก่อนหน้านี้ โดยทันทีที่ทาง "ดีเจมะตูม" เดินทางมาถึงก็ได้เดินขึ้นไปบริเวณชั้น 3 เพื่อให้ปากคำในขั้นตอนของการสอบสวนกับเจ้าหน้าที่พนักงาน ก่อนที่ตะลงมาบริเวณชั้น 2 ในส่วนของการรับทราบข้อกล่าวหา ทั้งนี้ใช้ระยะเวลาทั้งสิ้น 30 นาที ก่อนที่ทางดีเจมะตูม พร้อมด้วยทนายลงมาให้สัมภาษณ์กับทางสื่อมวลชน

s__25518154
โดยทาง "ดีเจมะตูม" เผยว่า สำหรับวันนี้ตนเองก็มาเดินทางรับทราบข้อกล่าวหาและให้ปากคำกับทางพนักงานสอบสวน ขณะที่ทางเจเาหน้าที่เองก็ได้มีการเตรียมข้อมูล หลักฐานและเอกสารทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับข้อกฎหมายนั้นขอให้ทางด้านทนายความเป็นคนพูดถึงรายละเอียดดีกว่า เผยในเรื่องของการรักษาตอนนี้หลังจากที่ออกจากโรงพยาบาลมาก็มีการตรวจหาเชื้อผลออกมาเป็นลบจำนวน 2 ครั้ง แพทย์ให้กลับมาใช้ชีวิตปกติแล้ว แต่ต้องเฝ้าระวังดูแลตัวเองอยากเข้มงวด แม้ว่าตอนนี้จะมีภูมิป้องกันแต่ก็มีโอกาสติดเชื้อโควิด-19 อีกครั้ง จึงต้องปฎิบัติการกฎกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

"ดีเจมะตูม" เล่าด้วยน้ำเสียงสั่นเครือและน้ำตาซึมว่า ที่ผ่านมาส่วนตัวก็ได้กล่าวขอโทษไปหลายครั้งแล้ว ซึ่งครั้งนี้คงจะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะพูดขอโทษอีกครั้ง
s__25518152
"ว่าส่วนตัวต้องขอโทษกับสังคม และทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากกับความประมาทเลินเล่อจากเหตุการณ์ครั้งนี้ มันเป็นบทเรียนราคาเเพงที่สุดในชีวิตของมะตูม และจะไม่มีวันลืม สัญญาจะระมัดระวังให้มากที่สุดในการใช้ชีวิตหลังจากนี้ในอนาคต พร้อมกับขอโทษเจเาหน้าที่ตำรวจที่รับผิดชอบคดีนี้ ที่อาจจะทำให้เกิดความล่าช้านานร่วมเดือน เนื่องจากตนเองต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาลจึงไม่สามารถที่จะให้ความร่วมมือได้ดีเท่าไหร่นัก ย้ำวันนี้ส่วนตัวทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีที่สุดแล้ว อะไรที่ผิดก็ว่าไปตามผิด พร้อมรับความผิดในครั้งนี้ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร และพร้อมให้ความร่วมมือกับทุกฝ่าย ส่วนกระแสสังคมที่โจมตีนั้น ส่วนตัวมองว่าเป็นสิ่งที่ตนสมควรได้รับจากที่ก่อไว้ ส่วนตัวไม่มีสิทธิที่จะมาบอกว่าโอเคหรือไม่โอเคกับคำวิพากษ์วิจารณ์ พร้อมน้อมรับชะตากรรมจากผลของการกระทำ ยกเป็นบทเรียนราคาแพงที่ไม่อาจลืมได้ แม้ว่าโควิด-19 จะหายไป"

1613720070451

ขณะที่ทางทนายความส่วนตัว เล่าให้ฟังว่า ตอนนี้ทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาใน 2 ส่วนคือ ในฐานความผิดตามพ.ร.ก.ฉุกเฉิน มาตรา 9 ห้ามการชุมนุม การทำกิจกรรม การมั่วสุม ที่ก่อให้เกิดการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 และ ในส่วนของ พ.ร.บ.โรคติดต่อ โดยรายละเอียดของโทษนั้นเป็นเรื่องในของสำนวนจึงไม่ขอเปิดเผยข้อมูล ซึ่งทาง "ดีเจมะตูม" ก็พร้อมรับทราบทุกข้อกล่าวหาในพฤติกรรมที่กระทำ หลังจากนี้เองทางพนักงานสอบสวนก็อาจจะมีการเรียกบุคคลมี่เกี่ยวข้องในงานวันเกิดมาให้ปากคำเพิ่มเติม พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาแล้วก็จะสรุปสำนวนการสอบสวนส่งให้กับพนักงานอัยการเพื่อมีความเห็นสั่งฟ้องศาลต่อไป ตามกระบวนการ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส