ไม่ท้อยังสู้อยู่! “หญิง อภิสรา” อัพเดตผ่าตัดทำบายพาสเส้นเลือดเทียม

19 ก.พ. 64

มีเหตุให้ต้องแอดมิทอีกแล้ว สำหรับนักแสดงสาว หญิง อภิสรา ภรรยาของตลกชื่อดัง แจ็ค เชิญยิ้ม โดยเธอได้โพสต์ลงโซเชี่ยลขณะนอนอยู่ที่โรงพยาบาลพร้อมแคปชั่นว่าเตรียมตัวผ่าตัด ต่อมาก็ได้โพสต์ภาพวิดีโอคอลกับสามีอย่าง แจ็ค เชิญยิ้ม ที่คอยให้กำลังใจกันตลอดเวลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- กำลังใจเหลือล้น "หญิง-อภิสรา" ผ่าตัดก่อนเตรียมเปลี่ยนไต!!
- “หญิง อภิสรา” เพราะบุญเก่าทำให้แข็งแรงขึ้น
- หญิง อภิสรา ปล่อยโฮ อยากได้ชีวิตใหม่ โอดฟอกเลือดทำทรมาน

ทีมข่าวได้วิดีโอคอลไปอัพเดตอาการ หญิง เผยว่า ผ่าตัดทำบายพาสเส้นเลือดเทียมเพื่อใช้ในการฟอกเลือด เนื่องจากเส้นเลือดที่แขนขวาด้านบนมีปัญหา ซึ่งเป็นเส้นเดิมที่ก่อนหน้านี้ตนเคยผ่าตัดมาแล้ว อยู่ๆเส้นเลือดดังกล่าวก็ตีบ ทำให้มีลิ่มเลือดสะสมอยู่ ส่งผลให้เวลาตนมาฟอกไตจะไม่สะอาด แล้วค่าเลือดก็ตก หมอบอกว่าอันตรายมาก

ในส่วนของกระบวนการในการผ่าตัดคือตนมานอนโรงพยาบาลตั้งแต่วันจันทร์เพื่อตรวจสุขภาพ เช็คเชื้อโควิด 19 แล้ววันอังคารก็เข้ารับการผ่าตัด โดยการผ่าตัดก็ผ่านไปด้วยดี แต่ตนไม่เคยทำมาก่อน ทำเอาระบมแล้วก็ปวดไปหมด แต่วันนี้ก็ดีขึ้นแล้ว ซึ่งหากคุณหมอมาทำแผลที่ผ่าตัดแล้วพบว่าไม่มีเลือดซึมก็สามารถกลับบ้านได้เลย

หญิง บอกว่า ตนไม่ท้อ ยังสู้อยู่ เพราะอยากหายเป็นปกติ ไม่ต้องมาฟอกเลือดทุกอาทิตย์ ช่วงนี้ก็ได้แต่สวดมนต์ทุกวัน ขอให้ได้เปลี่ยนไต ซึ่งโชคดีที่มีสามี คอยเป็นกำลังใจให้ตลอด แล้วเขาก็เริ่มมีงานเข้ามาบ้างแล้ว.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส